Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/04/2022, 15:43 PM

LMHT: Rengar rework liệu có đang quá lỗi?

Meta Rengar chí mạng đang vô cùng thịnh hành trong đấu trường công lý, khiến nhiều người đang vội vã đặt ra câu hỏi. Liệu meta này có đang thực sự quá lỗi hay không?

Chú Mèo Rengar là vị tướng sát thủ Rừng với bộ móng vuốt “dài và nhọn” với khả năng ám sát mục tiêu yếu máu một cách nhanh chóng, và gây nên nỗi khiếp sợ cho hàng loạt xạ thủ.

12.6 đã làm lại một Rengar quá đỗi “bá đạo”, chúng ta hãy nhìn sơ qua những thay đổi của chú Mèo này nhé:

LMHT: Rengar rework liệu có đang quá lỗi? 1

Nội tại: Có thể nhận thêm điểm hung tợn nên bất cứ khi nào Rengar nhảy từ bụi hoặc sử dụng chiêu cuối

Q: có tỉ lệ sát thương cộng thêm cùng chỉ số chí mạng có thể gây sát thương chí mạng lên trụ

Chiêu E – Cú ném Bola giờ đây còn có thể phát hiện đối phương tàng hình khi sử dụng, mà không phải mất thời gian vận chiêu

R – Khao Khát Săn Mồi giờ đây cũng sẽ làm lộ diện khu vực xung quanh Rengar, khiến anh ta “vồ” vập đối thủ dễ hơn.

Chú Rengar mới này sau đi được làm lại đã được một thách đấu Hàn sử dụng thường xuyên với tỉ lệ thắng là 54%

Anh ta có 2 lối lên đồ chính cho Rengar

LMHT: Rengar rework liệu có đang quá lỗi? 2

Nỏ Tử Thủ + Lưỡi hái linh hồn: Nỏ sẽ giúp Rengar tối ưu hoá sát thương Q và tăng khả năng đẩy trụ, ngoài ra lớp giáp ảo chống sát thương sẽ giúp Rengar sống sót dễ hơn từ những kẻ săn lùng.

LMHT: Rengar rework liệu có đang quá lỗi? 3

Nguyệt đao + Lưỡi hái linh hồn: Hai trang bị này sẽ giúp Rengar có thêm khả năng trao đổi chiêu thức liên tục cực kì mạnh mẽ.

LMHT: Rengar rework liệu có đang quá lỗi? 4

Với những build này, vị game thủ đã dùng Rengar đã "oanh tạc" những trận hạng một cách dễ dàng, Rengar tốc đánh còn có thể "tay đôi" mạnh mẽ hơn lối lên đồ cũ nhờ tỉ lệ hút máu và hồi phục từ Bảng ngọc và Trang Bị, đây là sức mạnh mới mà nhà phát triển Riot trao cho Rengar thế nhưng có phải là lại hơi "quá đà" rồi không?

Vậy ngoài khả năng trên ra, Rengar còn có gì lỗi game?

Tháng trước, game thủ vừa bóc phốt một lỗi từ Rengar mới là có thể “nhìn thấy” mọi thứ mà không cần phải xài tới R của mình, đây là điểm khởi đầu cho sự “lỗi” của vị tướng này. Nếu thật sự có bug này, có phải quá dễ dàng cho những cuộc săn lùng của người chơi Rengar không?

Ngoài ra, Q của Rengar còn có thể “one shot” mọi thứ với lối lên đồ này.

Riot còn vô tình biến Rengar thành cỗ máy đẩy lẻ. Lên đồ chí mạng sẽ giúp Rengar có một lượng tốc độ đánh, do đó, chú Mèo đột nhiên có một kĩ năng "bào trụ" kinh khủng khiếp.

Chỉ với ba trường hợp trên cũng đủ khiến vị tướng này sau khi làm lại gây ra khá nhiều tranh cãi, bởi vì Riot thường muốn đổi mới vị tướng của mình nhưng lại vô tình “quá tay” khiến cho mọi thứ trở nên mất cân bằng.

Hy vọng nhà phát triển cần có những đợt chỉnh sửa các vị tướng sao cho hợp lí và sửa chữa lại những lỗi game để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!