Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/09/2023, 18:45 PM

LMHT: Riot áp dụng AI vào Đấu Máy, nâng tầm trải nghiệm của người chơi

Người chơi LMHT chuẩn bị có trải nghiệm siêu thực tế khi đấu với máy vì Riot Games đang tiến hành nâng cấp các bot của chế độ này.

Nếu là một người chơi LMHT lâu năm thì chắc hẳn đã từng trải qua những chuỗi ngày 'Đấu Máy' từ dễ đến khó. Chế độ này được Riot tạo ra để hỗ trợ newbie có thể tiếp xúc với game cũng như rèn luyện trình độ dễ dàng hơn. Mặc dù đây là một sân chơi vô cùng thú vị, tuy nhiên vì là máy nên trải nghiệm sẽ kém xa hẳn so với việc 'solo kill' với một người chơi thực sự. Vì thế, người chơi chỉ lựa chọn Đấu Máy khi họ có ý định cày cấp chứ không hề muốn sử dụng nó để luyện tập kỹ năng. 

LMHT Riot áp dụng AI vào Đấu Máy, nâng tầm trải nghiệm của người chơi

Vì điều này, Riot quyết định sẽ cập nhật lại chế độ này để người chơi có được trải nghiệm tốt đẹp hơn. Theo như thông báo chính thức, nhà phát hành sẽ áp dụng ứng dụng AI (Trí tuệ nhân tạo) vào những con bot trong chế độ này, khiến những bot này có thêm tốc độ và khả năng xử lý tình huống mượt mà hơn, vượt xa những chiếc bot 'vô tri' chỉ biết đánh và chạy của ngày trước. 

XEM THÊM: LMHT: 10 năm sau pha solo kill định mệnh với Faker, Ryu giờ ra sao?

Kế hoạch cập nhật lại này đã được Riot nhắc một lần vào đầu năm nay, để người chơi có thể yên tâm sử dụng chế độ Đấu với máy như một sân chơi để cải thiện trình độ thực sự thay vì một trận đấu hướng dẫn nhàm chán. “Chúng tôi hiện tại đang vô cùng tập trung vào công việc làm cho bot tốt hơn để hỗ trợ những người chơi mới trong việc tìm hiểu trò chơi." - Giám đốc sản xuất  Jeremy “Brightmoon” và Trưởng nhóm trò chơi, Andrei “Meddler” van Roon đã chia sẻ trong một video cập nhật gần đây.

Các bot cũ của chế độ Đấu Với Máy chỉ chăm chăm vào việc đẩy đường và không mấy quan tâm đến các cuộc giao tranh đồng đội. Vì thế, những bot mới của AI sẽ có thể phân tích tình huống, đi gank, ,kiểm soát và thậm chí sẽ có những lối đánh chiến thuật y hệt với người chơi thực thụ. Những điều này sẽ giúp người chơi mới có được trải nghiệm đúng nghĩa với một trận đấu LMHT, qua đó giúp họ nâng cao được khả năng của mình hơn khi sử dụng game.

Những tính năng mới này hiện tại vẫn chưa công khai thời điểm phát hành, nhưng chắc có lẽ sớm nhất thôi chúng ta sẽ được trải nghiệm vào cuối năm nay.  

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!