Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/08/2021, 09:15 AM

LMHT: Riot “bem thẳng” Lee Sin, Diana và Ziggs trong phiên bản 11.16

Lee Sin, Diana và Ziggs sẽ là ba quân bài điển hình rơi vào “tầm ngắm” của Riot trong LMHT 11.16 sắp tới đây, theo đó meta trò chơi cũng sẽ thay đổi rất nhiều.

Ngày từ khi mùa 11 của LMHT chỉ mới bắt đầu thì Hecarim và Udyr đã thống trị mạnh bạo ở khu vực Rừng. Trong hầu hết các trận đấu chuyên nghiệp, cả hai vị tướng trên đều được sử dụng thường xuyên nhờ vào khả năng tăng tốc, mở giao tranh cũng như độ trâu bò quá “bá đạo”.

Tuy nhiên, vì quá lỗi mà một đòn giáng sức mạnh từ Riot đã khiến Hecarim và Udyr phải nhường lại vị trí cho những con bài có độ cơ động cao và khả năng quấy rối mạnh mẽ như Xinzhao, Lee Sin và Diana. Trong đó, vị tướng có tầm ảnh hưởng mạnh nhất tới việc cấm chọn chính là Lee Sin khi hắn ta có thể ổn định ở cả ba vai trò (Đường Trên, Đường Giữa và Rừng).

lmht0

Theo như thông báo gần đây từ Riot Jag, phiên bản 11.16 sắp tới sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ cho meta của trò chơi khi mà cả Lee Sin lẫn Diana đều bị “gõ đầu” khá đau ! Được biết, cả hai vị tướng này sẽ bị nerf tướng đối mạnh ở khả năng dọn rừng, đối với Lee Sin sẽ là kĩ năng E – Dư Chấn/Địa Chấn, còn đối với Diana sẽ là Kĩ năng Q – Trăng Lưỡi Liềm. Đây đều là các chiêu thức gây sát thương diện rộng phải chịu ảnh hưởng trong đợt nerf này.

lmht1

Chưa hết, Riot cũng không “buông tha” cho Lulu – bạn đồng hành của Xinzhao bởi sẽ có một đợt giảm sức mạnh đến từ việc tăng thời gian hồi chiêu của cô nàng Yordle này.

lmht2

Ngoài ra, “ống ngắm” của Riot cũng bao gồm luôn chiến thuật Ziggs đi bot. Chiêu E sẽ bị giảm thời gian làm chậm đi rất nhiều ở những cấp độ đầu tiên khiến cho khả năng phá trụ nhanh, đẩy đường và tạo áp lực quá mạnh lên xạ thủ trong giai đoạn ban đầu giờ đây sẽ bị giảm phần nào.

Bên cạnh những cái tên ăn búa, sẽ có những cái tên dự định quay trở lại Summoner Rift trong bản cập nhật 11.16 này, đó là Jarvan IV, Nunu, Maokai, Sivir (sát lực), Jhin,…

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!