Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/04/2023, 15:15 PM

LMHT: Riot buff hàng loạt tướng trong bản 13.8 để chuẩn bị cho MSI 2023

Sau khi xem sơ qua những thống kê về sức mạnh và tỷ lệ chọn của những vị tướng này ở LMHT bản 13,7, Riot đã quyết định sẽ tăng sức mạnh cho họ.

Giải đấu LMHT quốc tế - MSI được tổ chức giữa năm đang chuẩn bị cập bến, Riot Games đang đưa ra những thay đổi quan trọng để tạo ra thêm nhiều lối chơi mới trong meta phiên bản 13.8. Những chỉnh sửa này sẽ phần nào tác động đến môi trường xếp hạng đơn lẫn chuyên nghiệp.

Riot Phroxzon - trưởng nhóm thiết kế và cân bằng của LMHT đã hé lộ sương sương những thay đổi sắp tới ở phiên bản 13.8 sẽ ra mắt vào ngày 19/4 tới. Cụ thể, một vài vị tướng sẽ nhận được đợt buff để tăng khả năng gánh đội trong trò chơi, một số còn lại đang oanh tạc đấu trường Summoner's Rift những ngày qua thì lập tức bị 'sờ gáy' cực mạnh. Phiên bản này cũng là bản vá chính thức của giải đấu MSI sắp tới, nên Riot Games chỉnh sửa rất kỹ.

LMHT Riot buff hàng loạt tướng trong bản 13.8 để chuẩn bị cho MSI 2023

Meta Rừng và Đường Trên của LMHT thời gian gần đây đã được ổn định, do đó trong danh sách tăng sức mạnh lần này chỉ toàn là những vị tướng Hỗ Trợ, Xạ Thủ và Đường Giữa. Poppy, Garen và Zoe là ba trường hợp khác cũng lọt vào danh sách này, giúp các game thủ Đường Trên và Đường Giữa có nhiều sự lựa chọn hơn trong trận đấu.

LMHT Riot buff hàng loạt tướng trong bản 13.8 để chuẩn bị cho MSI 2023_1

Ở khu vực Rừng, Nidalee, LilliaKha’Zix là ba cái tên ở khu vực Rừng xuất hiện trong danh sách buff lần này, tất cả đều tương đối mạnh mẽ tuy nhiên lại có tỷ lệ chọn khá thấp. Các 'main' Khazix đã lên tiếng về những thay đổi được đưa ra trong phiên bản 13.7, họ cho rằng hững điều chỉnh đối với Q, W và chiêu cuối của hắn ta sẽ khiến khả năng gây sát thương của Kha'zix bị giảm sút, dù Riot đã cân nhắc trước khi quyết định. Tỷ lệ thắng của Kha'zix vẫn đang trên đà ổn định, do đó, đợt buff lần này chỉ cung cấp những gì cần thiết chứ không bổ sung thêm cho anh ta bất kỳ sức mạnh mới nào.

XEM THÊM: LMHT: Riot Games đưa ra dự định thay đổi về lính trong Tiền Mùa Giải 2024

Trong khi đó, tại meta Đường Dưới vẫn là các bộ đôi Lucian/Nami, Zeri/Lulu và Caitlyn/Lux/Annie đang tích cực làm mưa làm gió. Do đó, Riot sẽ tạo điều kiện cho những vị tướng ít được lựa chọn và giúp họ có tiếng nói hơn trong đấu trường chuyên nghiệp. Vì thế, phiên bản 13.8 tới sẽ là đợt tăng sức mạnh dành choLeona, Alistar, Janna, Ezreal Kog’Maw - những vị tướng có tỷ lệ chọn 'chạm đáy' ở khu vực Đường Rồng thời gian vừa qua.

LMHT Riot buff hàng loạt tướng trong bản 13.8 để chuẩn bị cho MSI 2023_2

Về trang bị, Riot không có bất kỳ thay đổi nào cho các vật phẩm trong phiên bản 13.8, chỉ có duy nhất Động Cơ Vũ Trụ - trang bị dành cho pháp sư và vô cùng 'kén' người sử dụng mới vừa được chỉnh sửa lại để cơ động và hoàn hảo hơn.

Những thông tin cụ thể sẽ được trình làng vào tối mai. Giải đấu MSI sẽ khởi tranh vào ngày 2 tháng 5 2023 của LMHT, và bản cập nhật 13.8 này cũng chính là phiên bản chính của giải đấu quốc tế này. Do đó, bắt đầu từ bây giờ, các tuyển thủ hãy dựa vào những đợt tăng, giảm sức mạnh của các vị tướng trong 13.8 để tạo ra những hướng chơi, meta mới chuẩn bị trình làng vào giải đấu lớn đầu tiên trong năm này.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!