Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/08/2023, 15:24 PM

Khổ sở vì 'out meta', Hoa hậu Ý Nhi cần lên ngay 5 trang bị để 'out play' dư luận

Cùng giả sử vui rằng Hoa hậu Ý Nhi sẽ phù hợp với nhân vật trong Liên Quân Mobile nào nhất và lên đồ cho cô ra sao để “chinh chiến” an toàn giữa chiến trường drama?

Hoa hậu Ý Nhi là cái tên phủ sóng mạng xã hội ngang ngửa concert Born Pink thời gian gần đây dù chỉ mới đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 cách đây hơn 1 tuần. Độ phủ sóng không đến từ sắc vóc mỹ miều của nàng hoa hậu mà lại đến từ những pha "vạ miệng" đi thẳng vào lòng đất, khiến dân cư mạng như được "kiến tạo" cho những pha pressing đầy chất "nghệ".

hhtgvn20230722233952

Ý Nhi lúc đăng quang cười tươi thế này đâu nghĩ đến ngày "cái miệng hại cái thân"

Ý Nhi công khai người yêu ngay trên sóng truyền hình khi mới đăng quang Hoa Hậu khiến ai ai cũng trầm trồ khen Ý Nhi không những xinh đẹp lại sắt son chung thủy. Những chẳng để người ta yêu được mấy ngày, Ý Nhi lập tức dội một gáo nước đá lên lòng nhiệt thành của dân cư mạng với những phát ngôn đầy tính "tự hủy" như bảo bạn trai 6 năm cần thay đổi để "theo kịp" mình vì mình đã là Hoa hậu hay nói "trong khi các bạn ngủ và uống trà sữa thì em làm hoa hậu rồi".

page-16906264124201116332801-1690627410127-16906274103191002104909-1690628195112-16906281952821892841123-1690683422886-1690683423169633182647

Giờ thì em khóc thì cũng chẳng để làm gì

Vậy Ý Nhi cần những món đồ nào để được "giải cứu" hay "out play" lại dân cư mạng sau khi nước mắt đã không giải quyết được vấn đề? Theo MGN, Ý Nhi cần một bộ trang bị semi-tank vừa gia tăng sức chống chịu vừa có sát thương để out-play ngược lại các đợt công kích như một đấu sĩ thực thụ.

Quả Cầu Băng Sương

Nếu chọn đúng phù hiệu, Ý Nhi sẽ có trang bị Cầu Băng Sương ngay lúc mới vào trận. Một món đồ không thể hợp lí hơn cho Ý Nhi ở thời điểm hiện tại. Không ít lùm xùm được giải quyết ổn thỏa chỉ bằng cách chính chủ ở ẩn một thời gian rồi xuất hiện lại hoành tráng. Nhưng nếu Ý Nhi sợ mới đăng quang chưa ai nhớ mặt thì vẫn nên để món đồ này dùng sau.

Capture42-800x354

Đóng băng hoạt động, ở ẩn đi từ thiện khoảng nửa năm thì lúc quay lại không ai biết đấy là đâu

Giáp Thống Khổ

Nếu đã quyết không ở ẩn thì đây là một trong những trang bị Ý Nhi cần phải lên ngay lập tức bởi nghe thì thấy rất "khổ" nhưng không có thì sẽ còn khổ hơn. Giáp Thống Khổ với thông số giáp và máu ấn tượng cùng nội tại "phản đòn" rất thích hợp cho người đang "đầu sóng ngọn gió" như Ý Nhi. Vừa tránh sát thương từ miệng lưỡi cộng đồng mạng mà còn có thể gây sát thương ngược lại.

Capture21-800x355-1

Món đồ rất cần cho Ý Nhi với 15% sát thương phản đòn và đặc biệt rất hữu ích khi gặp phải những đợt công kích trực diện

2. Phức Hợp Kiếm

Đã là semi thì không thể thiếu được một món đồ có sát thương, ở đây chọn cho Ý Nhi Phức Hợp Kiếm vì độ toàn diện của nó. Trong công có thủ, trong thủ có công, Ý Nhi vẫn nhận được sự bao bọc từ phía BTC cuộc thi và gia đình, bạn trai. Vậy nên chắc chắn sẽ có ngày Ý Nhi "tẩy trắng" thành công, tiếp tục đạt những thành tựu tiếp theo như một cách pressing ngược lại.

Capture27-800x527

Món đồ công rất toàn diện cho phong cách semi Ý Nhi nên theo đuổi

Thương Longinus

Món đồ sát thương thứ 2 Ý Nhi nên chú ý là Thương Longinus với khả năng xuyên giáp kẻ địch, tăng máu bản thân. Nếu Ý Nhi chỉ bo bo giữ mình, nhiều khả năng sẽ trở nên nhạt nhòa ngay sau khi drama vạ miệng kết thúc, vậy nên chuỗi hoạt động Tân Hoa hậu sẽ chính là chiếc Thương Longinus, Ý Nhi cần sử dụng hiệu quả và thận trọng.

Capture24-800x358

Ý Nhi không thể chỉ thủ mà không công, nhưng công sao cho khéo là do ekip và chính cô hậu phải tìm cách

Giáp Hộ Mệnh

Về giai đoạn cuối, Ý Nhi cần giữ cho mình một tâm thế rất bình tĩnh để đối đầu sóng gió dư luận. Và không gì có thể khiến Ý Nhi yên tâm hơn một chiếc Giáp Hộ Mệnh trong build đồ. Với chiếc giáp này, dù cho bị "dập" tả tơi cũng vẫn manh nha hy vọng giữ được hình ảnh và chiếc vương miện cũng như đợi cơ hội out-play bằng hàng loạt hoạt động thiện nguyện, lời khen từ người đi trước,...

Capture16-800x391-1

Chiếc giáp có khả năng buff 200% tự tin cho Ý Nhi lao vào "tâm bão"

Như vậy trên đây chính là những món đồ gợi ý nên có trong build đồ "out-play" truyền thông và dân cư mạng mà Ý Nhi nên xem xét cân nhắc. Việc còn trẻ đã đạt thành tích cao một cách đột ngột như vậy không khỏi khiến Ý Nhi manh nha ý nghĩ tự cao nhưng đó chỉ là sự trẻ con nhất thời. Thời gian, môi trường và vị trí hiện tại sẽ mài dũa Ý Nhi phù hợp nhất với chúng và Ý Nhi nếu không đáp ứng được những yêu cầu đó, khó tránh khỏi bị lãng quên và đào thải.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".