Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/01/2023, 18:00 PM

LMHT: Riot Games chuẩn bị chỉnh sửa lại trang bị Vết Thương Sâu

Riot sắp tới sẽ có một vài chỉnh sửa với trang bị Vết Thương Sâu - trang bị có cơ chế hồi phục gây tranh cãi nhất LMHT thời gian qua.

Chắc hẳn các game thủ LMHT cũng không ai còn lạ gì với vấn đề gây tranh cãi suốt bao thời gian qua chính là cơ chế hồi phục và khả năng tạo khiên, những gương mặt tiêu biểu đã gây nên sự nhức nhối đó chính là Irelia, Udyr, hay ám ảnh nhất không ai khác chính là Quỷ Kiếm Darkin Aatrox, với sức mạnh vượt trội này, Aatrox gần như trở nên bất tử trong các trận đấu. Và thật may mắn vì Riot sẽ không để điều này diễn ra lâu và đã tiến hành tìm các giải pháp để giúp cơ chế hồi phục này trở nên ít bá đạo hơn.

LMHT Riot Games chuẩn bị chỉnh sửa  lại trang bị Vết Thương Sâu

LMHT mùa giải 2023 cũng đã cập bến, Riot đã khẩn trương  chia sẻ về kế hoạch cho các thay đổi sắp tới cho mùa này, Riot Phroxzon - giám đốc thiết kế của nhà phát hành đã cho biết những tướng Đỡ Đòn mạnh như Dr. Mundo, Rammus  sẽ là những gương mặt được chú ý trong kế hoạch sắp tới. Bên cạnh đó các trang bị như  Jak’Sho, Vỏ Bọc Thích Nghi cũng bị lên thớt.

XEM THÊM: LMHT: VCS bị Riot cho 'rớt hạng' khi không được tham gia vòng bảng CKTG 2023

Ngoài ra, Phroxzon cũng cho biết thêm Riot đang trong quá trình nghiên cứu để xem xét thay đổi lại những vị tướng đã hưởng lợi nhiều từ cơ chế hồi phục đã quá lỗi trong thời gian qua, khiến cho game trở nên mất cân bằng hơn bao giờ hết. Vì thế chắc chắn trong thời gian tới, chúng ta có thể sẽ thấy những thay đổi đáng kể đối với trang bị Vết Thương Sâu.

LMHT Riot Games chuẩn bị chỉnh sửa  lại trang bị Vết Thương Sâu_2

Có thể nói trong thời điểm hiện tại, người chơi than phiền rằng những tướng hồi máu thì quá mạnh, nhưng những trang bị cung cấp hiệu ứng Vết Thương Sâu để chống lại họ chỉ làm giảm 40% khả năng hồi phục của kẻ địch, họ cho rằng điều này là không ăn thua, do vậy, chắc hẳn trong tương lai, Riot Games sẽ xem xét và cân nhắc về việc tăng thêm phần trăm cho hiệu ứng này để có thể giúp các tướng chống lại lớp tướng hồi máu mạnh mẽ tốt hơn. 

Mong rằng, sau những thử nghiệm sắp tới, Riot sẽ trả cho người chơi các kết quả tối ưu và khả quan hơn để không xảy ra những trường hợp tướng quá OP, “cân 3, cân 4”  một cách vô lí do sự hồi máu khủng khiếp mà họ có được. Do đó, rất có thể trong tương lai, nhà phát hành sẽ thay đổi để trả lại một LMHT cân bằng, thú vị hơn cho người chơi.

Và nhớ đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!