Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/01/2023, 10:15 AM

LMHT: Riot giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ về sự thất vọng đến từ cinematic mở đầu 2023

Sau khoảng thời gian nhận về các ý kiến tiêu cực từ người hâm mộ LMHT về cinematic mở đầu 2023, Riot cuối cùng cũng đã lên tiếng để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Trong nhiều tháng, người hâm mộ đã suy đoán rằng Riot Games có thể đang chuyển trọng tâm của mình từ Liên Minh Huyền Thoại, vốn vẫn là đứa con cưng của họ trong nhiều năm, sang một tựa game nổi tiếng khác - VALORANT. Tuy nhiên, với những quyết định kỳ lạ hơn được đưa ra liên quan đến LMHT và các bối cảnh liên quan, nhiều thắc mắc về tương lai của LMHT ngày càng nổi lên mạnh mẽ.Sau khoảng thời gian suy đoán và phản ứng tiêu cực đối với cinematic mở đầu mùa giải 2023 của Liên Minh Huyền Thoại được phát hành vào đầu ngày hôm nay, Riot đã đưa ra một tuyên bố liên quan đến các vấn đề xung quanh việc tạo ra video, cũng như hy vọng sẽ minh bạch hơn với người hâm mộ trong suốt mùa giải liên quan đến tương lai của trò chơi.

LMHT Riot giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ về sự thất vọng đến từ cinematic mở đầu 2023

Trước tiên, Riot thừa nhận rằng họ tin rằng cinematic năm nay, theo xu hướng của những phim được phát hành vào đầu mỗi năm sẽ làm nổi bật các cốt truyện và nhiều nhân vật dễ nhận biết, sẽ 'vẫn là hiện thân của vũ trụ LMHT' mặc dù đang đi theo một hướng hoàn toàn khác so với những gì đã được dự đoán là tiêu chuẩn. Riot cũng nói thêm rằng có 'những trường hợp chưa từng có' liên quan đến việc tạo video, mặc dù chi tiết cụ thể chưa được cung cấp.

XEM THÊM: LMHT: Top 3 tướng Đường Trên siêu khó chơi, không dành cho người chơi 'chicken'

LMHT Riot giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ về sự thất vọng đến từ cinematic mở đầu 2023_1

Riot viết: 'Brink of Infinity đã không thể tạo ra dấu ấn cho một đoạn giới thiệu đầy đủ mọi thứ từ hành động cho đến các vị tướng mà bạn mong đợi. Có lẽ điều này dẫn đến nhiều đồn đoán hơn về khoản đầu tư của chúng tôi vào LMHT.'Công ty giải thích rằng cảm giác mất hứng thú với LMHT trong cộng đồng trong vài tháng qua là do thiếu liên lạc với cơ sở người chơi. Nhưng Riot đã ám chỉ rằng vẫn còn nhiều điều phải chờ đợi đối với LMHT và một số kế hoạch dành cho trò chơi sẽ được tiết lộ 'trong vài ngày tới'.

Mùa giải 2023 của Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức bắt đầu vào hôm nay, mang đến nhiều thay đổi về tướng và trang bị, cũng như triển khai đầy đủ các tính năng mới có trong giai đoạn tiền mùa giải. Xếp hạng cũng đã mở, và nó sẽ hoạt động cho đến mùa Hè năm nay.

Và nhớ đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!