Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/11/2022, 08:30 AM

LMHT: Riot hé lộ sự đầu tư khủng cho màn biểu diễn tại trận chung kết CKTG 2022

Sự toả sáng đầy sức hút của sân khấu CKTG 2022 khiến người hâm mộ cho rằng ngang ngửa với một liveshow ca nhạc của các sao hạng A.

CKTG 2022 đã trở thành giải đấu có lượng người xem lớn nhất trong lịch sử LMHT và lớn thứ 2 trong làng Esports thế giới (theo thống kê từ Esportschart). Để chủ trương chuẩn bị cho một giải đấu lớn mạnh và có quy mô lớn như vậy, người đứng đầu mảng truyền thông của Riot Games đã chia sẻ cách thức làm việc, quy mô cũng như những sự đầu tư dành cho CKTG 2022 như sau:

“600MM Pixels.1344 tấm khung hiển thị (panel) cho vòng màn hình trung tâm.

55 máy ảnh trong đó có tận 15 máy ảnh cảm biến.

Trọng lượng thiết bị khoảng 430.000 lbs (195 tấn).80 bán thiết bị được sử dụng.

700 hòm đồ từ đèn chiếu, PC, màn hình, hệ thống dây cáp và lắp ráp,…” - những chia sẻ đầy tự hào từ “ông trùm truyền thông” của Riot.

Dù chi phí tổng thể không được tiết lộ, nhưng người hâm mộ đã đánh gia được ngay những thiết bị mà Riot Games sử dụng đã đạt đến mức chuyên nghiệp không thua kém gì liveshow âm nhạc của các ca sĩ nổi tiếng quốc tế. Cũng vì điều này khiến cho nhiều người hâm mộ nói Riot game bằng một chất giọng rất 'mỉa mai' đó là 'công ti làm nhạc'. Tuy nhiên, khán giả thật sự không thể phủ nhận được những thiết bị hoành tráng, đầy sự đầu tư này từ Riot đã góp phần giúp cho ễ khai mạc trận Chung Kết CKTG 2022 đã diễn ra thành công một cách suôn sẻ, ổn áp.

LMHT Riot hé lộ sự đầu tư khủng cho màn biểu diễn tại trận chung kết CKTG 2022

XEM THÊM: Zeus T1 gây xúc động mạnh sau khi để tuột mất chức vô địch CKTG 2022 vào tay DRX

Một số fan nhận xét về phần màn trình diễn tại lễ khai mạc CKTG 2022 rằng nó vẫn chưa đủ 'cháy' như màn  “ảo thuật Rồng Ngàn Tuổi” tại CKTG 2017 năm ấy. Tuy vậy, cũng có rất nhiều người hâm mộ không khỏi ca ngợi về sự hoành tráng từ sân khấu, ca khúc, phản ứng tương tác của hai đội tuyển trên sân khấu và sự chuyên nghiệp của hai nghệ sĩ trình diễn trực tiếp là Lil Nas X và Jackson Wang.

LMHT Riot hé lộ sự đầu tư khủng cho màn biểu diễn tại trận chung kết CKTG 2022_3
LMHT Riot hé lộ sự đầu tư khủng cho màn biểu diễn tại trận chung kết CKTG 2022_4
LMHT Riot hé lộ sự đầu tư khủng cho màn biểu diễn tại trận chung kết CKTG 2022_5
LMHT Riot hé lộ sự đầu tư khủng cho màn biểu diễn tại trận chung kết CKTG 2022_6

Những khán giả có mặt trực tiếp tại khán đài San Francisco đều không ngừng để lại những lời khen ngợi dành cho Riot Games, vì từ khâu âm nhạc, màn hình trình diễn vũ đạo lẫn ánh sáng của sân khấu đều khiến cho khán giả phải tung hô, hò reo không ngừng nghỉ. Đó là cả một quá trình chuẩn bị vô cùng chỉnh chu, nghiêm túc từ nhà sản xuất. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!