Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/11/2022, 09:45 AM

LMHT: Top 5 trang bị mà người chơi muốn Riot game mang trở lại

5 trang bị đã từng là chân ái của rất nhiều anh em game thủ LMHT thời kì đầu, tuy nhiên vì quá mất cân bằng nên đã bị Riot Games khai tử.

Song Sinh Ma Quái

Trước đây, Song Sinh Ma Quái từng là một vật phẩm không mấy được người chơi để tâm, tuy nhiên nó lại khiến các game thủ tiếc hùi hụi khi bị xoá bỏ. Nó cung cấp lượng xuyên giáp và xuyên phép khá trung bình nhưng được cái giá thành rất rẻ, không những vậy trang bị này còn bonus thêm tốc độ di chuyển cao (để bù lại thiếu sót là vì không cung cấp chỉ số máu cho bạn), ngoài ra còn khuyến mãi thêm hai con ma có thể làm chậm kẻ địch của bạn - một công cụ truy đuổi hết sức tuyệt vời.

Song Sinh Ma Quái LMHT

Khi triệu hồi ra hai con ma thì chúng sẽ đuổi theo các tướng địch gần nhất, làm lộ diện và ám chúng. Tướng địch bị ám sẽ bị làm chậm 40% trong 5s dựa theo khoảng cách mà con ma đi được (90s hồi chiêu).

Cờ Hiệu Lệnh Triệu

Sau 10 năm phát triển, Cờ Hiệu Lệnh Triệu tranh sủng thành công, vươn lên trở thành một trong những trang bị tạo nên meta mất cân bằng nhất LMHT. Từ những ngày đầu ra mắt, nó không được người chơi mấy ưa chuộng, nhưng sau khi được làm lại lại vào  mùa 8, lúc này Cờ lệnh hiệu triệu cung cấp cho người chơi các chỉ số phòng thủ phù hợp với các vị tướng hỗ trợ chống chịu. Sau đó, Riot nâng cấp thêm khả năng cường hoá lính xe khi thêm 100% kháng phép cho lính cộng với việc bùa lợi Baron được sửa khiến cho Cờ Hiệu Lệnh Triệu trở thành một trang bị cực kì lỗi thời điểm bấy giờ.

Cờ Hiệu Lệnh Triệu LMHT

Cờ lệnh hiệu triệu mở ra một lối chiến thuật vô cùng thú vị độc đáo, xoay quanh việc các game thủ sẽ so tài 'phá nhà' để dành lấy chiến thắng, tuy nhiên điều này cũng giúp cho việc cân bằng nó trở nên khó khăn hơn và không còn cách nào khác, Riot Games đã phải ngậm ngũi 'tiễn biệt' trang bị vô cùng hấp dẫn này.

Bùa Đầu Lâu

Món trang bị ra đi khiến loạt game thủ đau lòng dữ dội nhất có lẽ là Bùa Đầu Lâu, giá trị imba mà nó mang lại hiệu quả rất cao nhưng mức giá của nó lại quá xá rẻ. Nó cho người chơi tận 120 sức mạnh phép thuật, giảm 10% hồi chiêu và gây sát thương theo phần trăm máu của địch lên tới 30%, tất cả chỉ gói gọn trong cái giá 3100 vàng, giá rất rẻ nhưng lại rất hữu ích.

Bùa Đầu Lâu LMHT

Đây cũng là chân ái không rời một thời của các pháp sư, tuy nhiên, Riot Games nhận thấy món trang bị này quá mất cân bằng, do đó đã quyết định ‘say goodbye’ nó vĩnh viễn khiến cho người chơi không khỏi tiếc nuối.

XEM THÊM: LMHT: Lí do tại sao Syndra cần gấp một bản chỉnh sửa nóng

Cốc Quỷ Athene

Cốc Quỷ Athene gắn liền với thời điểm Faker còn đang thống trị tại Đường Giữa của LMHT. Sau một thời gian dài đằng đẵng, trang bị này thất sủng dần và được đưa xuống vị trí hỗ trợ. Chỉ số mà trang bị này mang lại bao gồm, năng lượng, sức mạnh phép thuật và kháng phép, giúp các game thủ trụ đường tốt hơn. Đây là món đồ giúp ích rất nhiều cho các pháp sư đường giữa khi lên nó chung với Quỷ Thư Morello.

Cốc Quỷ Athene LMHT

Cốc Quỷ Athene sau này cũng thuộc list trang bị Riot Games cho ra 'ra đảo' khiến game thủ vô cùng nhớ nhung và mong muốn Riot sẽ khôi phục lại.

Dao Điện Statikk

Dao Điện Statikk đã hiện diện trong quá khứ như một món đồ vô cùng quý giá và được các game thủ hết sức ưa chuộng. Món trang bị này chưa bao giờ khiến các anh em 'main Yasuo' thất vọng. Mạnh từ sớm, đẩy đường nhanh, dọn lính tốt, Dao Điện luôn được các Xạ thủ, và những vị tướng Cận Chiến lựa chọn sử dụng. 

Dao Điện Statikk LMHT

Với sức mạnh 'cháy' như vậy,  Dao Điện Statikk cũng không tránh khỏi sự dè chừng từ phía nhà làm game và đã chính thức bị khai tử khỏi đấu trường. Cho đến bây giờ người chơi vẫn không đánh giá cao những món đồ 'hậu thế' của item này như Đại Bác Liên Thanh hay Phong Thần Kiếm, họ cho rằng chúng không thể đủ đô và khiến người chơi cảm giác thoả mãn như  Dao Điện.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!