Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/03/2023, 17:35 PM

LMHT: Riot quyết định loại bỏ cơ chế Trụ Đổ 'nát' gây tranh cãi trong ARAM trong bản tới

Sau khi nhận thấy cơ chế này nhận lại quá nhiều tranh cãi và chỉ trích từ người chơi ARAM LMHT, Riot đã ra quyết định sẽ xoá bỏ nó hoàn toàn.

Lần đầu tiên sau gần 10 năm, Riot Games quyết định cập nhật lại chế độ trò chơi ARAM (Vực Gió Hú) của Liên Minh Huyền Thoại. Vào tháng 12 năm ngoái,  Vực Gió Hú có một thay đổi vô cùng lớn đó là bổ sung cơ chế 'Trụ Đổ', một trạng thái khiến một đống gạch đổ nát rơi xuống tạo thành chướng ngại vật nằm rải rác trên đường.

LMHT Riot quyết định loại bỏ cơ chế Trụ Đổ 'nát' gây tranh cãi trong ARAM trong bản tới

Cơ chế này gây ra rất nhiều tranh cãi, và sau những phản ứng dữ dội từ người chơi LMHT, Riot Games  đã đi đến quyết định sẽ xoá bỏ khỏi ARAM trong phiên bản sắp tới, cha đẻ LMHT xác nhận ngay trong sáng ngày hôm nay.

XEM THÊM: LMHT: Neeko 'rework' và một phần lối chơi mới được Riot hé lộ

Daniel “Maxw3ll” Emmons - người phụ trách chế độ trò chơi chính của Riot đã đăng tải một bài đăng trên Twitter vào sáng ngay hôm nay, thông báo rằng cơ chế Tower Rubble (Trụ Đổ) sẽ bị xoá khỏi ARAM trong Bản vá 13.5 hoặc 13.6. Ông chia sẻ  “Tôi nghĩ rằng đó là một cơ chế thú vị, tuy nhiên nó lại không mang lại nhiều giá trị tốt đẹp mà còn dẫn đến nhiều sự thoái hoá hơn."  

LMHT Riot quyết định loại bỏ cơ chế Trụ Đổ 'nát' gây tranh cãi trong ARAM trong bản tới_5

Sau khi chế độ ARAM được trùng tu lại vào tháng 12, Riot đã đăng tải một bản cập nhật để vẽ ra những kế hoạch mới về tương lai của trò chơi này sau cuộc đại tu mà nó nhận được vào tháng 12. Và cơ chế Trụ Đổ gây tranh cẫu nhiều nhất khiến họ rất phân vân là nên loại bỏ hoàn toàn hay giữ lại, sau cùng họ vẫn quyết định giữ lại thêm một khoảng thời gian.

LMHT Riot quyết định loại bỏ cơ chế Trụ Đổ 'nát' gây tranh cãi trong ARAM trong bản tới_1

Mặc dù một số thay đổi mới của chế độ ARAM được đánh giá chung là rất tích cực, như là những chiếc cổng Hextech được bổ sung và những chiếc bụi mới, tuy nhiên, sự sụp đổ của những toà tháp lại khiến cho bản đồ vốn đã nhỏ lại càng chật chội hơn. Hy vọng sau những thay đổi này, trải nghiệm của những người chơi ARAM sẽ thoải mái hơn được một chút.

Cơ chế Tháp Pháo đổ (Tower Rubble) dự kiến ​​sẽ bị xóa bỏ khỏi ARAM sớm cập nhật trong một hoặc hai bản cập nhật tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại. Đó là phiên bản 13.5 ra mắt vào ngày 8 tháng 3, hoặc là phiên bản 13.6 sẽ ra mắt sau đó, vào ngày 22 tháng 3.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!