Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/12/2022, 17:30 PM

LMHT: Riot 'thất hứa', không mang chế độ Đột Kích Nhà Chính quay trở lại vào cuối năm như dự kiến

Chế độ Đột Kích Nhà Chính sẽ quay trở lại LMHT vào năm sau thay vì cuối năm 2022 lần này, Riot phải 'delay' vì một vài lí do.

Theo như những gì Riot Games đã thông báo trước đó, Chế độ Đột Kích Nhà Chính sẽ quay trở lại vào cuối năm 2022. Tuy nhiên vừa qua, đội ngũ phát triển LMHT của Riot lại bất ngờ chia buồn với cộng đồng game thủ vì một vài vấn đề liên quan đến giao diện bản đồ của chế độ này nên hiện tại chưa thể mang nó quay trở lại và dời vào năm sau. Cụ thể, có quá nhiều thiếu sót trên background của bản đồ này nên cần khôi phục lại và cần thời gian nhiều hơn để sửa chữa.

LMHT Riot 'thất hứa', không mang chế độ Đột Kích Nhà Chính quay trở lại  vào cuối năm như dự kiến

Về việc đem chế độ Đột Kích Nhà Chính quay trở lại, phía đội ngũ phát triển LMHT có chia sẻ rằng, một số thành viên chủ chốt chịu trách nhiệm ở khâu thiết kế hiện tại đang phải bận rộn xử lí những phần khác của trò chơi, nên chưa có thời gian để khắc phục kịp thời. Và việc thuê hoặc tuyển người mới cũng sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian huấn luyện họ, vì thế việc hoàn thành kịp thời chế độ này để mang lại với người chơi là điều càng khó khăn hơn.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 trang phục chủ đề bóng đá giúp bạn khơi dậy tinh thần World Cup

LMHT Riot 'thất hứa', không mang chế độ Đột Kích Nhà Chính quay trở lại  vào cuối năm như dự kiến_1

Vì thế, Riot Games đã chia sẻ rõ khó khăn của họ hiện tại là đang cần thêm nhiều thời gian để xử lí những phần còn sai sót của Đột Kích Nhà Chính để có thể giúp nó hoàn hảo hơn khi đến với game thủ. Do đó, nhà phát hành đã quyết định dời chế độ này sang năm sau, đây cũng là cách xử lí tốt nhất để  tiến độ công việc của họ được đảm bảo.

LMHT Riot 'thất hứa', không mang chế độ Đột Kích Nhà Chính quay trở lại  vào cuối năm như dự kiến_2

Dĩ nhiên rồi, những người chơi LMHT ưa thích và mong chờ chế độ này sẽ không muốn nghe điều này, Riot Games cũng đưa ra những lời xin lỗi chân thành với họ vì không để đáp ứng được nguyện vọng lần này của họ.

LMHT Riot 'thất hứa', không mang chế độ Đột Kích Nhà Chính quay trở lại  vào cuối năm như dự kiến_3

Tuy nhiên, 'cha đẻ' LMHT cũng hứa hẹn sẽ bù đắp cho sự chờ đợi của game thủ bằng cách dành nhiều sự ưu tiên hơn đến những cập nhật mới trong Vực Gió Hú, đồng thời các chế độ khác của trò chơi cũng sẽ có nhiều thay đổi mới. Dự kiến vào đầu năm sau, bảng kế hoạch chi tiết những thay đổi chế độ của LMHT sẽ được đội ngũ phát triển công khai. Riot Games vẫn rất tất bật để có thể đáp ứng hết sự kì vọng của người chơi, vì thế hãy kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi Đột Kích Nhà Chính quay trở lại nhé.

 Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!