Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/11/2022, 11:29 AM

LMHT: RP của người chơi có nguy cơ bị giảm mạnh giá trị sau khi về tay VNG

Trong thời gian tới, RP của người chơi LMHT có thể sẽ giảm giá trị thay đổi theo tỉ lệ của máy chủ do Riot Games quản lý sau quá trình chuyển đổi NPH

Vài giờ trước đây, hai nhà phát hành lớn Riot Games và Garena đã chính thức thông báo về việc ngừng hợp tác cùng nhau trong việc vận hành và phát triển LMHT tại Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin chia sẻ, nhà phát hành mới VNG sẽ thay thế vị trí của Garena để phát hành LMHT. Vì thế, người chơi vô cùng để tâm đến việc này bởi vì sắp tới họ sẽ phải đau đầu với khâu đồng bộ tài khoản, và những vật phẩm như trang phục, báu vật, tên nhân vật,… đều sẽ được giữ nguyên khi chuyển sang nhà phát hành mới VNG.

RP LMHT

Cũng trong thông báo mới này, RP của các tài khoản sẽ được chuyển đổi sang tỉ lệ của các máy chủ LMHT do Riot Games quản lý:

RP: Tất cả RP đã mua sẽ được thêm sang tài khoản Riot. Nếu bạn đã tiến hành mua RP tại tài khoản Riot, số RP cuối cùng sẽ được tổng lại từ số RP đã mua ở cả máy chủ Garena và Riot. Số RP ở máy chủ Garena sẽ được quy đổi theo một tỉ lệ chuyển đổi khi đổi sang tài khoản Riot (sẽ được thông báo sau).”

Có nghĩa là, giá của các vật phẩm trong cửa hàng như trang phục tướng, mẫu mắt, các phụ kiện đều sẽ được chuyển đổi sang với tỉ lệ của Riot Games. Điều này đồng nghĩa với việc giá trị số RP của cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam trong quá trình này sẽ bị giảm đi rất nhiều.

Pyke LMHT

Trừ Pyke, những trang phục Hoả Ảnh đều đồng giá 290 RP (tại máy chủ Việt Nam) và 1350 RP (tại máy chủ Riot Games).

XEM THÊM: LMHT: Ngắm 'kho' trang phục Hoa Linh Lục Địa siêu yêu của Huyền Thoại Runeterra

Lí do lớn nhất là hai khu vực do Garena và Riot Games quản lý là khác nhau nên giá trị RP cũng sẽ khác nhau. Lấy ví dụ về mức giá của dòng trang phục mới ra mắt là Hỏa Ảnh (Jax, Jhin, K’Sante,…).

Máy chủ của Riot Games: mức giá 1350 RP sẽ tương đương với 11 USD (khoảng 273.000 VNĐ). Máy chủ Garena (Việt Nam): 290 RP thì sẽ tương đương với 140.000 VNĐ. 

RP LMHT sever Nhật Bản

Lấy VD như LMHT sever Nhật Bản, người chơi phải nạp khoảng 1350 RP (khoảng 1350 JPY tương đương 230.000 VNĐ)  để có thể sở hữu những trang phục  Jhin, Zed, Jax,… Hoả Ảnh này.

Với tỉ lệ như thế, giá trang phục ở máy chủ do Riot Games quản lý sẽ cao hơn rất nhiều so với máy chủ hiện tại. Người chơi từ nay sẽ phải mua trang phục theo tỉ giá của 'cha đẻ' LMHT luôn.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến LMHT và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!