Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/08/2022, 11:23 AM

LMHT: Sau Graves, Aphelios và Sett có thể sẽ là hai vị tướng tiếp theo thuộc vũ trụ LGBT?

Sau khi những thông tin về sự kiện Hoa Linh Lục Địa trong LMHT được leak ra, nhiều người đã đồn đoán rằng Sett sẽ trở thành ‘bạn trai’ của Aphelios trong vũ trụ này.

Như các bạn đã biết, vũ trụ Hoa Linh Lục Địa là một trong những skin chủ đề ‘tiên cảnh’ xinh đẹp và được ưa chuộng bậc nhất đấu trường LMHT. Ra mắt đầu tiên vào năm 2020, chủ đề trang phục Hoa Linh Lục Địa là một trong những sản phẩm thành công nhất của nhà phát hành Riot Games, do đó, trong sự kiện lớn LMHT năm nay, Riot sẽ mang vũ trụ skin này ‘come back’ trở lại.

Aphelios và Sett LMHT_2

Sự kiện này dự định sẽ quay trở lại trong game vào tháng 10 tới này, Evelynn, Master Yi, Syndra, Aphelios, Sett là những cái tên tiếp theo sẽ góp mặt trong dòng trang phục xinh đẹp vi diệu này. Đặc biệt, hai vị tướng ApheliosSett đã có những đợt ‘hint’ vô cùng sâu đậm, khiến cho con dân LMHT không khỏi ‘chèo thuyền’ hai anh chàng đẹp trai này.

XEM THÊM: LMHT: Sau đợt buff vừa rồi, Zed có thể phân bóng vô hạn khoảng cách

Được biết, Leaker Big Bad Bear đã tiết lộ hai vị tướng này sẽ xuất hiện cạnh nhau trong Hoa Linh Lục Địa, do vậy, người hâm mộ không ngừng đặt ra những giả thuyết, rất có thể Sett và Aphelios là cặp đôi ‘đồng tính’ và thuộc cộng đồng LGBT tiếp theo trong LMHT sau sự kiện của Graves trước đó. Với những tin đồn hot hòn họt này, cộng đồng LMHT còn dự đoán, rất có thể Riot Games sẽ thay đổi cốt truyện của hai vị tướng này giống như đã từng làm với Graves, “thẳng” thì bẻ lại cốt truyện cho “cong”.

Aphelios và Sett LMHT_1

Với những thông tin được leak ra về hai vị tướng này, cộng đồng LMHT quốc tế đã không khỏi ‘há hốc mồm’ và sốc toàn tập trước thông tin về mối quan hệ ‘mập mờ’ giữa hai vị tướng này. Tuy nhiên, mọi thứ dường như đã không dừng lại ở lời đồn đoán nữa, mà ‘nguồn tin mật’ ở chính đội ngũ sản xuất của LMHT đã hé lộ rằng họ sẽ là một cặp đôi yêu nhau trong chủ đề trang phục Hoa Linh Lục Địa lần này.

Đây có lẽ là tin tức tiếp theo làm sốc tâm lí người hâm mộ của Riot Games, tuy nhiên, lần này mọi người cũng không có gì lấy làm bất ngờ. Cái khiến họ ‘ngỡ ngàng bật ngửa’ nhất có lẽ là cốt truyện của vị tướng ‘manly’ nhất LMHT – Graves trước đó bị quay xe cực mạnh. Do đó, cặp đôi Aphelios và Sett có ‘nên duyên’ hay không cũng không khiến người hâm mộ mảy may lo lắng, vì họ cũng đã quen dần với điều này.

Aphelios và Sett LMHT

Sau khi tin đồn được lan rộng, người hâm mộ đã hưởng ứng nó bằng cách liên tục ‘spam’ những hình ảnh fanart tình tứ của hai vị tướng này.

Dự kiến, chủ đề trang phục Hoa Linh Lục Địa sẽ cập bến các máy chủ chính thức vào dịp CKTG 2022 sắp tới đây. Do đó, sớm nhất chúng ta sẽ thấy SettAphelios trong bộ cánh Hoa Linh Lục Địa vào tháng 9 sắp tới đây. Trước đó, đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!