Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/04/2023, 10:00 AM

LMHT: Sẽ có một 'cinematic' vào mùa giải giữa năm?

Người chơi LMHT đã bỏ lỡ một bộ phim ngắn của tựa game vào đầu mùa giải năm nay và rất hy vọng sẽ thấy nó xuất hiện vào giữa năm.

Có thể nói, mùa giải Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) 2023 bắt đầu không mấy mặn mà, một trong những lý do khiến người hâm mộ cảm thấy không hào hứng đó chính là Riot Games không chuẩn bị kịp những thứ mà người chơi mong muốn nó sẽ trình làng vào đầu năm. Một trong số đó là một bản cập nhật tầm trung của Neeko và một vài vị tướng khác.

LMHT Sẽ có một 'cinematic' vào mùa giải giữa năm

Nhưng gần đây, nhà phát triển Riot đã hé lộ một video mới dành cho cộng đồng người chơi sever Trung Quốc của họ, trong đó Jeremy "Brightmoon" Lee, Giám đốc sản xuất chính của LMHT, đã chia sẻ đôi chút về những gì người hâm mộ đang mong đợi xuất hiện trên Rift. Một trong số đó phải kể đến là một bản cinematic khác, bởi vì cinematic của 2023 được đánh giá là 'tệ' nhất trong lịch sử.

Liệu chúng ta có được chứng kiến một bản cinematic khác vào giữa năm hay không?

Năm nay Riot đã đưa ra rất nhiều thay đổi lớn đối với mùa giải và hệ thống xếp hạng. Và quyết định lớn nhất của nhà phát hành có lẽ là sẽ chia hẳn mùa giải xếp hạng trong năm thành hai đợt.  

LMHT Sẽ có một 'cinematic' vào mùa giải giữa năm_1

Riot Brightmoon hé lộ trong một video lộ trình phát triển được đăng tải trên blog Trung Quốc rằng có một vài thứ trong năm 2022 không diễn ra như kế hoạch. Do đó, nhà phát hành quyết định sẽ đền bù cho người chơi vào năm 2023 này, do đó từ đây đến cuối năm sẽ có rất nhiều điều thú vị đón chờ bạn. Một trong số đó sẽ là những sự kiện, hay các dòng trang phục phổ biến như Sứ Thanh Hoa, và dĩ nhiên, là không thể thiếu một tác phẩm điện ảnh.

XEM THÊM: LMHT: TheBausffs tiếp tục bị 'ban' vì chiến thuật '0-17-0' của mình

Có nghĩa là, rất có thể vào giữa năm, Riot sẽ lại đem đến cho chúng ta một tác phẩm điện ảnh mới. Với việc xếp hạng được chia thành hai giai đoạn trong năm nay, do đó rất có thể trong nửa sau của mùa giải xếp hạng 2023, chúng ta sẽ lại nhận được một cinematic mới.

Mặc dù những điều này mới chỉ là tin được leak bởi Riot Brightmoot, vẫn chưa có bất kỳ thông tin xác thực nào, nhưng chúng ta cũng có thể thấy được một dấu hiệu vô cùng bùng nổ của mùa giải giữa năm sắp tới. Hãy cùng nhau chờ đợi thôi nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!