Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/05/2022, 19:00 PM

LMHT: Sejuani đang khuấy đảo Đường Trên bằng các trang bị này

LMHT mùa mới mở ra với một loạt giáo án mới mẻ, Sejuani - vị tướng biến mất trên đấu trường đã lâu cũng được “come back” Đường Trên cực chiến.

Dù là một trong những gương mặt được “buff” sức mạnh trong phiên bản 12.8 của LMTH, nhưng Sejuani vẫn khá “nhạt nhoà” ở khu vực Rừng. Sở hữu sức mạnh khống chế khó chịu, bộ chiêu thức có nhiều “cc” giữ chân đối thủ, trong các phiên bản trước, cô nàng là một vị tướng hết sức được ưa chuộng ở vị trí này. Tuy nhiên mặt bằng chung mà nói so với những vị tướng Rừng đang “hot meta”, Sejuani lại càng “lép vế” hơn. Do đó người chơi đã thôi suy nghĩ sẽ đem cô nàng vào lại những cánh Rừng, mà bê hẳn lên Đường Trên.

LMHT: Sejuani đang khuấy đảo Đường Trên bằng các trang bị này 1

Đối với những game thủ LMHT ưa thích lối chơi “sáng tạo” thì họ nhận thấy những kĩ năng của Sejuani vô cùng phù hợp với khu vực này. Kĩ năng của cô sẽ phối hợp với Rừng đội mình vô cùng tốt, hoàn toàn có thể tạo thế snow ball đầu game. Mới đây, người chơi lại phát minh ra thêm một trang bị mới “chân ái” dành cho Sejuani là Mũ Trụ Nguyền Rủa, tuy phối hơi lạ nhưng trang bị này vô cùng phù hợp với một vị tướng như cô nàng.

Đây là kiểu lên đồ chống chịu mix với sát thương phép vô cùng thú vị. Lối lên đồ này giúp Sejuani vừa có khả năng chống chịu trong giao tranh và vừa có được sát thương trong việc kết liễu kẻ địch. Trang bị full “tank” đã không còn phù hợp với vị tướng này bởi vì Riot đã điều chỉnh lại sương sương thời gian hồi nội tại của cô nàng. Món trang bị độc nhất trong giáo án này có lẽ là Đồng Hồ Cát, tuy nhiên nhìn vậy chứ đây sẽ là “món đồ” kéo dài sự bất tử của Sejuani trong các trận va chạm.

List trang bị “mix” hoàn hảo của Sejuani

LMHT: Sejuani đang khuấy đảo Đường Trên bằng các trang bị này 2

Là vì phối giữa đồ chống chịu và đồ sát thương nên hiển nhiên Găng Tay Băng Hoả là một trang bị tank cần thiết trong giáo án, Thú Tượng Thạch Giáp cũng là món đồ được giữ lại, hai trang bị phép “dị” lần này sẽ là Đồng Hồ Cát và Mũ Trụ Nguyền Rủa. Thứ tự lên trang bị vẫn như cũ, ưu tiên đồ thần thoại.

Bảng ngọc cho Sejuani Đường Trên:

LMHT: Sejuani đang khuấy đảo Đường Trên bằng các trang bị này 3

Quyền Năng Khổng Lồ là bảng ngọc phù hợp nhất với Sejuani, có thể tối ưu hoá sức mạnh của cô nàng.

Nhánh phụ là chuẩn xác, với Đốn Hạ Và Quyền Năng Bất Diệt để tăng khả năng hồi năng lượng.

Về bảng ngọc, Quyền Năng Khổng Lồ vẫn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với lối chơi

Đây là giáo án cực kì “hot” trong LMHT khi một vị tướng đi Rừng lại tung hoành ở Đường Trên như vậy, tuy nhiên dị mà khoẻ, đây sẽ là lối chơi mới cho những anh em đang tìm bí quyết leo rank, hãy tham khảo thử meta này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!