Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/10/2023, 15:30 PM

LMHT: Sự thống trị của các Pháp Sư ở Đường Dưới đang khiến các Xạ Thủ dần mất đi giá trị

Sự thống trị của những vị tướng Pháp Sư ở vai trò ADC trong meta LMHT hiện tại đã chứng minh đây là một lối chơi hoàn toàn có tiềm năng, do đó Riot nên cân nhắc.

Vì meta LMHT ngày càng phát triển nên khó tránh khỏi việc nhiều vị tướng được đem đi sử dụng ở vai trò khác nhau. Xạ Thủ được đem lên Đường Giữa và Đường Giữa được đem xuống Xạ Thủ là một trong những ví dụ điển hình. Sau khi xem qua thông số, những ADC đi mid đều nhận được chỉnh sửa từ Riot nên cũng chỉ trụ meta được một thời gian, ngược lại, các tướng APC (Ability Power Carry) ở bot lại mạnh mẽ liên tục nhiều mùa, do đó gamer đề xuất Riot nên tạo ra một vị tướng Pháp Sư với vai trò là ADC để đem đi đường dưới vì lối chơi này rất có tiềm năng.

LMHT Nên tạo thêm Pháp Sư chủ lực Đường Dưới thay vì Xạ Thủ_1

Trong thời điểm hiện tại, SeraphineSwain là hai minh chứng điển hình trong việc chứng minh lối chơi này mạnh vượt trội. Bạn không cần một Xạ Thủ carry STVL thực thụ mà chỉ cần một người gây sát thương liên tục và có tác dụng là ổn, và tướng có khả năng tăng tốc đánh hoặc tấn công đơn mục tiêu thì vai trò nào cũng có, vì vậy không nhất thiết phải là 1 ADC bây giờ.

XEM THÊM: LMHT: 3 tướng có kích cỡ bự nhất game, top 1 bằng cả dải ngân hà

Lối chơi Seraphine Đường Dưới không phải chỉ mới xuất hiện, mà nó đã tồn tại rất lâu trong các giải đấu lớn của LMHT và độ hiệu quả của nó vẫn kéo dài cho đến tận bây giờ. Không chỉ Seraphine và Swain có được thành công lớn, Ziggs cũng là một nhân vật đi ADC vô cùng mạnh mẽ khiến đối thủ đi từ ức chế đến bất lực. Và thậm chí nếu như có niềm tin, Karthus cũng sẽ có tác dụng tương tự.

LMHT Nên tạo thêm Pháp Sư chủ lực Đường Dưới thay vì Xạ Thủ

Do đó, Riot cần tạo thêm vài tướng Pháp Sư chuyên dụng có thể đem đi Đường Dưới để phát huy trào lưu này tốt hơn thay vì một ADC yếu ớt luôn cần 'người trông trẻ' để có thể giúp họ tạo nên sóng gió trong Summoner's Rift. Không chỉ vậy, những tướng Pháp Sư này đều có thể tạo ra lợi thế ở cả đầu game đến cuối game bởi lượng sát thương cấu máu của mình và hầu hết các ADC thì đều cần thời gian để farm lính và phát triển, do đó nếu như muốn có được một trận đấu lăn cầu tuyết sớm, lấy nhiều lợi thế từ đầu trận, những lựa chọn 'off meta' này là hoàn hảo và khôn ngoan hơn bao giờ hết!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!