Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/07/2021, 13:00 PM

LMHT: Tại sao Đao Tím là Item “trấn phái” cho Kai’Sa ở hiện tại ?

Trong những ngày gần đây, lối lên đồ Kai’Sa Đao Tím bỗng thể hiện được sức mạnh vượt trội dưới bàn tay của Nhà cựu vô địch CKTG 2017 - Ruler trong LMHT. Cùng MGN tìm hiểu ngay thôi !

Tại LMHT mùa 11 trước đây, nhờ sở hữu tỉ lệ chọn cao ngất ngưởng mà có thể nói rằng Ái Nữ Hư Không – Kai’Sa quá xứng đáng với danh xưng là “nữ hoàng” ở vị trí Xạ thủ. Tính từ khi phiên bản 11.1 ra mắt cho tới các phiên bản hiện tại thì tỉ lệ chọn của vị tướng này luôn nằm trong top đầu ở vị trí Xạ thủ, theo thống kế của chuyên trang Op.gg.

Xuyên suốt cả trận đấu, Kai’Sa luôn duy trì được nguồn sức mạnh toàn diện, “bonus” thêm khả năng gánh team cực khỏe, chính vì thế trong LMHT, người chơi đều phải công nhận rằng Kai’Sa là một dạng tướng “toàn năng” rất được ưa chuộng.

Đao Tím_1

Tuy nhiên, kể từ phiên bản 11.4 thì phần trăm chiến thắng của Kai’Sa lại tỷ lệ nghịch với lượng người yêu thích vì sát thương lẫn hồi chiêu của Chiêu Q – Cơn Mưa Icethia đã bị nerf mạnh.

Cho đến hiện tại, khi mà LMHT đang ở phiên bản 11.14 thì mới chỉ có một chút khởi sắc dành cho Kai’Sa với việc lên Đao Tím làm item lớn thứ hai cho Ái Nữ Hư Không dần trở nên phổ biến. Trang bị Đao Tím tỏ ra mạnh đến mức được tuyển thủ Ruler của team Gen.G liên tục sử dụng nó cho Kai'Sa trong nhiều ngày vừa qua.

Đao Tím_2
Đao Tím_3

Trên thực tế, những tác dụng hiệu quả mà Kai’Sa lẫn Đao Tím thể hiện được đều không đến từ việc buff sức mạnh vì rõ ràng là phiên bản 11.14 không ghi nhận một sự thay đổi đáng chú ý nào của cả hai.

Sở dĩ lối chơi này đang hot dần lên là nhờ vào việc game thủ nhận ra rằng kỹ năng của Kai’Sa sẽ tiến hóa cực kì nhanh với trang bị Đao Tím. Cụ thể, item này sẽ cộng tới 40 SMCK và 40% tốc độ đánh, Kai'Sa có thể tiến hóa cả 2 kỹ năng Q - Cơn Mưa Icathia và E - Tích Tụ Năng Lượng khi sở hữu thêm Móc Diệt Thủy Quái và Giày Cuồng Nộ.

Đao Tím_4
Đao Tím_5

Trong khi đó, nếu người chơi lên cho Kai’Sa trang bị Súng Hải Tặc với một lượng tiền tượng tự thì kết quả đạt được chỉ có đủ SMCK để chiêu Q được tiến hóa mà thôi. Do đó, để giúp cho vị tướng này gây được sát thương tốt cũng như chọn vị trí tuyệt vời trong giao tranh thì trang bị Đao Tím sẽ làm rất tốt nhiệm vụ này. Súng Hải Tặc sẽ thích hợp hơn ở vị trí item lớn thứ ba sau Móc Diệt Thủy Quái và Đao Tím.

Ngoài ra còn có một lượng Sát thương phép tương đối mạnh được gây ra ở giữa trận nhờ có hiệu ứng của Đao Tím, đặc biệt là khi kết hợp với nội tại Vỏ Bọc Cộng Sinh. Cũng vì chính điều này cộng thêm việc Kai’Sa có thể gây ra sát thương hỗn hợp vô cùng mạnh mà việc lên đồ khắc chế vị tướng này của đối thủ sẽ gặp phải khó khăn hơn rất nhiều.

Đao Tím_6

Về mặt xây dựng ngọc bổ trợ thì bảng Mưa Kiếm truyền thống vẫn được Kai'Sa sử dụng. Ở nhánh phụ Cảm Hứng thì game thủ nên lấy điểm Thấu Thị Vũ Trụ để giảm thời gian hồi của phép Tốc Biến. Đối với cách lên trang bị thì những item thiết yếu đối với Kai'Sa chắc chắn phải là Móc Diệt Thủy Quái, Đao Tím và Giày Cuồng Nộ. Tiếp đó, để gia tăng STVL, bạn có thể mua thêm Súng Hải Tặc, Vô Cực Kiếm. Nếu game thủ muốn gây thêm sát thương phép thì Nanh Nashor là món đồ mà bạn nên hướng tới.

Đao Tím_7
Đao Tím_8

Kết lại, 2 kỹ năng cực kì quan trọng của Kai’Sa là Q và E sẽ được nâng cấp nhanh chóng bằng việc lên Đao Tím. Khi làm được điều này thì ngưỡng sức mạnh của Ái Nữ Hư Không sẽ đạt tới lớn nhất từ rất sớm và đóng góp nhiều sát thương hơn cho team. Đây là điều rất quan trọng ở môi trường rank đơn khi giao tranh có thể nổ ra liên tục từ đầu tới cuối trận. Nếu lựa chọn Kai'Sa làm tướng tủ thì Đao Tím chính là item không thể thiếu của bạn ở meta hiện tại.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!