Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/09/2022, 18:38 PM

LMHT: Tham khảo lối build đồ từ 'Boy1champ' Ekko máy chủ TQ

Cùng nhau tìm hiểu về lối lên đồ của 'boy one champ' Ekko XiaoLaoban của LMHT máy chủ Trung Quốc với chế độ mode gánh team cực mạnh qua bài viết dưới đây nha!

Đối với một tựa game có bối cảnh khổng lồ như LMHT, việc yêu thích, chơi đi chơi lại một vị tướng là điều vô cùng khó để xảy ra, bởi vì với meta và đặc điểm game luôn vận động và thay đổi thì các game thủ đều sẽ 'cả thèm chóng chán' với một vị tướng nào đó. Tuy nhiên, lại có một vài người chơi chỉ gắn bó với một vị tướng duy nhất ở bất kể mức rank, trận đấu nào. Do đó, một thuật ngữ riêng được ra đời để dành cho họ chính là Boy One Champ.

Ekko LMHT

Đến với máy chủ siêu cấp Trung Quốc, cái nôi của hàng ngàn 'Boy One Champ' với những giáo án lối chơi siêu đặc dị đã trở thành tâm điểm chú ý của hàng triệu game thủ trên toàn thế giới. Và anh chàng Xiaolaoban cũng nổi lên như một hiện tượng 'Ekko' trong làng LMHT xứ Trung Hoa. Ekko trong tay Xiaolaoban không gánh team thì cũng tỏ ra cực kì bùng nổ. Hôm nay hãy cùng MGN.vn tìm hiểu xem game thủ này có lối build đồ như thế nào nhé!

Bảng Ngọc

Đầu tiên là bảng ngọc, Xiaolaoban vẫn sử dụng bảng ngọc truyền thống là Sốc Điện cho Ekko.

Bảng Ngọc Ekko

Nhìn chung, Sốc Điện vẫn là sự lựa chọn tối ưu cho Cậu bé thời gian này, vì nó tăng sự cơ động trong giao tranh và giúp Ekko ' Sốc Dame' tốt và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, có một vài game đấu khác thì thay vì Sốc Điện, Thu Thập Hắc Ám cũng là một sự lựa chọn tốt!

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng leo rank đỉnh nhất trong phiên bản 12.17

Trang Bị

Mũ Phù Thuỷ, Đai Lưng Hextech, Động Cơ Vũ Trụ, Trượng Hư Vô, Song Kiếm Tai Ương, Sách Chiêu Hồn

Trang Bị Ekko

Còn đối với trang bị, các bạn sẽ lên những món trang bị thường thấy dành cho những Pháp Sư cho Ekko. Đây là những món đồ mà Xiaolaoban tin dùng nhất với con bài tủ của mình. Cũng như bao người, Xiaolaoban lựa chọn Đai Lưng Hextech làm món vũ khí mạnh mẽ để giúp Ekko dễ dàng tham gia vào giao tranh.

Đồ Khởi Đầu

Đồ Khởi Đầu Ekko

Xiaolaoban khởi đầu với Bình Thuốc Biến Dị khi đi Đường, vừa có thể gây sát thương vừa có thể có máu trụ đường lâu,  tiếp đến là Phong Ấn Hắc Ám để tiến đến sách chiêu hồn nhanh hơn.

Ekko LMHT_2

Phép Bổ Trợ

Phép Bổ Trợ LMHT

Tốc Biến + Thiêu Đốt là hai phép bổ trợ hợp lí cho Ekko khi đi Đường Giữa 

Đây là toàn bộ build đồ của người chơi Ekko đỉnh nhất thế giới, bạn có thể tham khảo và áp dụng vào trận đấu của mình nha! 

Cảm hơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!