Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/07/2023, 19:00 PM

LMHT: Thời kỳ Hỗ Trợ chấm hết, Ashe quay trở về làm ADC 'quốc dân' với thành tích bất bại

Sau khi Riot đưa ra các bản nerf hòng 'chấm dứt thời kỳ Ashe Hỗ Trợ', vị tướng này đã tìm lại được vị thế của mình ở Đường Dưới trong phiên bản hiện tại của LMHT.

Mặc dù xuất thân là một vị tướng Xạ Thủ tại Đường Dưới trong LMHT, tuy nhiên Ashe lại thường được người chơi vác đi Hỗ Trợ. Đã từ rất lâu, tỷ lệ chọn của Cung Băng ở vị trí này luôn 'chạm đáy xã hội', lý do lớn nhất là bởi vì bộ kỹ năng 'cấu rỉa' của Ashe vô cùng phù hợp với vai trò này. 

LMHT Thời kỳ Hỗ Trợ chấm hết, Ashe quay trở về làm ADC 'quốc dân' với thành tích bất bại

LMHT: Thời kỳ Hỗ Trợ chấm hết, Ashe quay trở về làm ADC 'quốc dân' với thành tích bất bại

Sau khi bị 'phốt' quá nhiều về độ khó chịu ở vai trò này, Riot Games đã nhiều lần có động thái 'nerf mạnh' lối chơi này để giúp Ashe quay trở về vị trí ADC. Tuy nhiên, dù cho có giảm sức mạnh và countdown kỹ năng W - Tán Xạ Tiễn, người chơi vẫn có niềm tin bất diệt và vẫn auto spam lối chơi này.

XEM THÊM: LMHT: Khám phá lối build siêu dị - Kai'sa Chùy Phản Kích từ Pháp Sư Trung Hoa

Mãi đến khi Riot trừng trị món đồ Vọng Âm Helia đang làm mưa làm gió và tiện thể mang luôn một phần sức mạnh của Ashe sp đi, game thủ mới bắt đầu mang con bài này trở lại với vị trí chính của cô nàng. Phải công nhận, đợt buff lối chơi Ashe full crit của nhà phát hành vô cùng có lợi, nó không chỉ giúp Ashe thuận lợi lấy lại vị thế của mình, còn giúp cô nàng liên tiếp thống trị vai trò này qua nhiều phiên bản.

LMHT Thời kỳ Hỗ Trợ chấm hết, Ashe quay trở về làm ADC 'quốc dân' với thành tích bất bại_1

LMHT: Thời kỳ Hỗ Trợ chấm hết, Ashe quay trở về làm ADC 'quốc dân' với thành tích bất bại

Thông qua thống kê của U.GG - website LMHT uy tín hàng đầu thế giới. Có thể thấy được sơ qua 5 cặp ADC - Hỗ Trợ leo hạng hiệu quả nhất mùa đều xuất hiện bóng dáng của Ashe, và tỷ lệ thắng của các Hỗ Trợ khi đi chung với con bài này lúc nào cũng trên 50% và cao nhất là 56.84%.

XEM THÊM:  LMHT: Nếu chat phải 2 câu thoại này bạn có thể bị Riot Games khóa tài khoản

Có thể lấy được, khả năng làm chậm và làm choáng đến từ hai kỹ năng Tán Xạ Tiễn và Đại Băng Tiễn của Ashe khi đem đi Xạ Thủ cũng tỏ ra không phải dạng vừa, kẻ địch mỗi khi cố gắng lao vào Ashe hòng 'ám sát' cô nàng hoặc solo kill sẽ bị 'delay' rất khó chịu bởi khả năng slow của Cung Băng. Không những vậy, nếu như kết hợp được với những Hỗ Trợ có khống chế cứng và buff tốc đánh tốt, Ashe sẽ trở nên bất khả chiến bại. 

LMHT Thời kỳ Hỗ Trợ chấm hết, Ashe quay trở về làm ADC 'quốc dân' với thành tích bất bại_1

LMHT: Thời kỳ Hỗ Trợ chấm hết, Ashe quay trở về làm ADC 'quốc dân' với thành tích bất bại

Cặp đôi đang giữ top 1 trong danh sách tướng duo rank Đường Dưới hiệu quả nhất là Ashe - Soraka, đây là cặp bài trùng đang giữ đến 56.84% tỷ lệ thắng và đang giữ hạng S tier trong game, độ hiệu quả của họ đã được chứng minh thông qua tỷ lệ pick và tỷ lệ thắng, có nghĩa là cứ 10 cặp bot pick lock bộ đôi này thì sẽ có đến 8 cặp dành chiến thắng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Ashe để leo hạng trong phiên bản hiện tại, vì tiềm năng gây dame và sức mạnh khống chế của Ashe trong phiên bản hiện tại là cực kỳ lớn mạnh.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!