Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/07/2021, 13:00 PM

Những chiến thuật “hết thời” trong LMHT nhưng lại là chiến thuật vàng trong Tốc Chiến

Thật bất ngờ khi có nhiều lối chơi vốn đã “lỗi thời” và dần biến mất khỏi LMHT thì bỗng nhiên lại nổi lên rầm rộ trong Tốc Chiến.

Nếu bạn là một Game thủ đang chơi cả hai tựa Game là LMHTTốc Chiến thì bạn có nhận thấy rằng, gần đây có một số lối chơi, chiến thuật đang được đánh giá hơi cao không ? Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Tốc Chiến đang nổi lên rất nhiều chiến thuật vốn đã lỗi thời ở LMHT.

Những chiến thuật “hết thời” trong LMHT nhưng lại là chiến thuật vàng trong Tốc Chiến_1

Đầu tiên là Combo “đôi công” – đã mất hút trong LMHT như Rengar + Twited Fate nay lại chiếm ưu thế vượt trội trong tựa Game Tốc Chiến. Trước đó, Jarvan IV + Galio, Camille + Kha’Zix,...  là những bộ đôi chuyên bắt lẻ đã quá quen mặt với Game thủ LMHT. Thế nhưng, tới nay khi qua Tốc Chiến lại được tâng bốc quá đà.

Những chiến thuật “hết thời” trong LMHT nhưng lại là chiến thuật vàng trong Tốc Chiến_2

Senna hỗ trợ cũng là một lối chơi đang thịnh hành trong Tốc Chiến nhưng đã cực lỗi thời ở LMHT

Công bằng mà nói thì các lối chơi trên vẫn mang lại hiệu quả tích cực và đáng để sử dụng nếu áp dụng đúng thời điểm và đúng chỗ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang lầm tưởng rằng đó là sự sáng tạo phong cách chơi mới trong Tốc Chiến mà thực chất chỉ là cách lựa chọn chiến thuật của một số game thủ tự do (hoặc tuyển thủ chuyên nghiệp) của Tốc Chiến mà thôi.

Do vậy, người chơi chỉ nên công nhận rằng đó là sự khéo léo trong việc lựa chọn lối chơi phù hợp chứ cũng không tới mức độ “thần thánh hóa” mọi thứ lên như hiện tại.

Những chiến thuật “hết thời” trong LMHT nhưng lại là chiến thuật vàng trong Tốc Chiến_3

Rõ ràng, tuy cùng một NSX nhưng hai tựa Game không giống nhau hoàn toàn, trước hết là về mặt tướng và trang bị đã có sự chênh lệch đáng kể về số lượng. Tính đến thời điểm hiện nay, đa phần các trang bị của Tốc Chiến đều được thiết kế dựa trên nhưng trang bị cũ của LMHT.

Mặt khác, số lượng tướng trong LMHT lớn hơn rất nhiều so với Tốc chiến, đặc biệt phải kể đến sự thiếu vắng của hầu hết các vị tướng được ra mắt mới nhất. Chung quy lại, giữa LMHT và Tốc Chiến khi so sánh về mặt định hướng chiến thuật thì vẫn còn một khoảng cách lớn.  

Chính vì những lí do trên mà cũng phần nào hiểu được lý do vì sao các tuyển thủ Liên Minh: Tốc Chiến vốn xuất thân từ bộ môn LMHT lại có khả năng thích nghi nhanh nhạy với chiến thuật và sự xoay chuyển meta game.

Những chiến thuật “hết thời” trong LMHT nhưng lại là chiến thuật vàng trong Tốc Chiến_4

Tuy nhiên, trong các bản update sắp tới thì chắc chắn rằng khoảng cách giữa LMHT và Tốc Chiến về mặt trang bị sẽ thu ngắn lại. Tốc Chiến sẽ lại xuất hiện những chiến thuật "bình mới rượu cũ" khác từ LMHT, trong cả chế độ xếp hạng cũng như thi đấu chuyên nghiệp.

Thậm chí, nhiều khả năng khi các vị tướng mới “chào đời” trong Tốc Chiến hay việc các trang bị cũng được sản xuất mới mẻ và riêng biệt hơn thì định hướng chiến thuật cũng như lối chơi của LMHT: Tốc Chiến sẽ bước sang một trang mới khác hoàn toàn so với phiên bản LMHT PC.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!