Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/11/2022, 19:41 PM

LMHT: Tìm hiểu build đồ Kai'sa 'on hit', tiến hoá cực kì nhanh

Sở hữu nhiều build đồ khác nhau nên Kai'sa rất được các game thủ LMHT ưa chuộng và tạo ra nhiều meta độc lạ nhưng cực kì mạnh mẽ.

Kai'sa là một trong những Xạ Thủ hàng đầu LMHT, kể từ ra mắt đến nay, cô nàng vẫn luôn được các anh em 'main ADC' ưa chuộng và luôn được sử dụng rộng rãi trong xếp hạng đơn lẫn các giải đấu chuyên nghiệp. Lối chơi của Kai'sa mạnh mẽ ở cả hai build đồ 'full crit' và SMPT. Do sự mạnh mẽ ở lối chơi full phép nên Kai'sa đã bị nerf mạnh ở lối chơi này và quay trở lại hoàn toàn là một Xạ Thủ truyền thống với những món đồ đặc trưng như Móc Diệt Thuỷ Quái, Súng Hải Tặc, Ma Vũ Song Kiếm, Vô Cực Kiếm.

Kai'sa LMHT

Tuy nhiên, thời gian gần đây, các tuyển thủ không còn lên những món đồ thông thường cho Kai'sa mà lên hẳn những món đồ 'on hit', nghĩa là những món đồ hiệu ứng đòn đánh, bởi lẽ sức mạnh của Kai'sa nằm ở chỗ có thể nâng cấp được các kĩ năng càng sớm càng tốt, do đó, người chơi thường sẽ lựa chọn những món đồ cần thiết để vị tướng này có thể tiến hoá các kĩ năng từ sớm để có lợi thế hơn trong giao tranh. Hôm nay hãy cùng MGN.vn tìm hiểu build đồ này qua bài viết dưới đây nha!

XEM THÊM: LMHT: Cùng nhau tìm hiểu build đồ và lối chơi của tướng mới K'Sante

Bảng Ngọc

Bảng Ngọc Kai'sa 'on hit'

Hệ chính là Chuẩn Xác và Hệ phụ là Áp Đảo

Chuẩn Xác sẽ có các nhánh như Nhịp Độ Chết Người, Hiện Diện Trí Tuệ, Huyền Thoại Hút Máu, Nhát Chém Ân Huệ

Nhánh Phụ Áp Đảo bao gồm Vị Máu, Thợ Săn Kho Báu

Trang Bị

Trang Bị Kai'sa 'on hit'

Full trang bị sẽ là: Móc Diệt Thuỷ Quái, Giày Cuồng Nộ, Nỏ Thần Dominik, Cuồng Đao Guinsoo, Giáp Thiên Thần

Ngoài ra, các bạn có thể lên những món đồ tuỳ theo trường hợp khác như, Nanh Nashor, Đao Tím đúng với phong cách mà các tuyển thủ LMHT hay dùng, có thể giúp Kai'sa đạt được ngưỡng sức mạnh tối đa từ sớm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Chúc các bạn có một mùa leo hạng thật vui vẻ. Và nhớ đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều bài viết mới về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!