Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/06/2023, 11:16 AM

LMHT: Tips hay để sử dụng hiệu quả tướng hỗ trợ mạnh nhất hiện nay – Bard

Nếu bạn đang quan tâm đến Bard và muốn đồng hành cùng hắn ta trong LMHT, dưới đây là những bí quyết vô cùng giá trị.

LMHT hiện có hơn 160 tướng, muốn thông thạo tất cả không phải dễ. Vì vậy, những vị tướng ngầu, có lối chơi hấp dẫn và đặc biệt là hợp meta chắc chắn sẽ luôn được ưu ái. Một trong những quân bài như vậy chính là Bard.

Bard hiện còn được đánh giá là một trong những tướng hỗ trợ mạnh nhất LMHT

Đặc biệt, Bard hiện còn được đánh giá là một trong những tướng hỗ trợ mạnh nhất LMHT, vì vậy, nếu bạn quan tâm đến cái tên này và muốn thử sức thì hãy học hỏi ngay các mẹo mà MGN.vn giới thiệu trong bài viết này nhé!

>>XEM THÊM: LMHT: Độc lạ - 6 Xạ Thủ đứng đầu 'rank' Thách Đấu đều không phải 'AD Carry'

Trước hết, người chơi cần quan tâm đến Nội Tại (Tiếng Gọi Người Du Hành) của Bard vì đó chính là chìa khóa để bộc lộ mọi tiềm năng của hắn

Trước hết, người chơi cần quan tâm đến Nội Tại (Tiếng Gọi Người Du Hành) của Bard vì đó chính là chìa khóa để bộc lộ mọi tiềm năng của hắn. Trong khi các SP khác đều quanh quẩn ở Bot và chăm sóc ADC thì Bard lại thích di chuyển, rời khỏi lane để 'làm việc riêng'. Hay nói cách khác, Roaming là thú vui của Bard và để làm như vậy, người chơi cần sử dụng Nội Tại của hắn trên khắp bản đỏ.

Những chiếc chuông nhỏ nằm rải rác và người chơi sẽ nhặt chúng lên, tăng tốc độ di chuyển và nhiều sát thương hơn. Những chiếc chuông này không chỉ cung cấp cho bạn tốc độ di chuyển mà còn bổ sung năng lượng và tăng cường các đòn tấn công tự động.

Những chiếc chuông này không chỉ cung cấp cho bạn tốc độ di chuyển mà còn bổ sung năng lượng và tăng cường các đòn tấn công tự động

Người chơi cũng cần sử dụng Q (Liên Kết Vũ Trụ) để làm choáng kẻ thù. Cụ thể là tấn công đối thủ đầu tiên rồi tới kẻ khác hoặc một công trình. Ngoài ra, người chơi cũng nên đặt một vài Ngôi Đền (W - Điện Thờ Chăm Sóc) xung quanh làn đường để đồng minh của mình có thể hồi máu.

Bard không chỉ tận dụng tốc độ để Roaming và giao tranh chóng chóng mà còn có thể đưa cả team cùng tham gia Hình Trình Huyền Diệu (E) của mình. Hãy đảm bảo tránh những vị trí không có sight và rình rập của kẻ địch.

Đặc biệt, chiêu cuối của Bard (Kiềm Hãm Vận Mệnh) phải được sử dụng chính xác để bảo vệ đồng minh và trụ nhà hoặc như một công cụ quan trọng trong khi chờ những người còn lại trong đội của bạn đến.

chiêu cuối của Bard (Kiềm Hãm Vận Mệnh) phải được sử dụng chính xác để bảo vệ đồng minh và trụ nhà

Nói tóm lại, Bard là một quân bài độc đáo, thú vị. Việc của bạn là đảm bảo làm theo các mẹo và thủ thuật mà MGN.vn đã gợi ý thì sớm muộn cũng thành thạo quân bài hỗ trợ này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!