Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/07/2023, 09:00 AM

LMHT: Top 3 cặp tướng có bộ combo 'ảo diệu' nhất trong Arena

Chế độ mới của LMHT đã chính thức lên kệ, bạn đã tìm ra được những vị tướng có combo mạnh mẽ nhất chưa? Cùng MGN.vn điểm qua trong bài viết này nha!

Sau bao nhiêu ngày hồi hộp chờ đợi, chế độ mới 2v2v2v2 của LMHT cũng đã trình làng đến cộng đồng game thủ, sau vài tuần thử nghiệm trên máy chủ PBE, người chơi đã tìm ra được ba cặp tướng có bộ combo phối hợp mạnh mẽ nhất trong chế độ này.

3. Shaco và Neeko

ShacoNeeko có lẽ là hai 'kẻ lừa đảo' đỉnh của chóp nhất LMHT, sân khấu của chế độ Arena là điểm đến hoàn hảo để họ tung hoành và gây lộn, đánh bại kẻ thù và gây cho chúng sự lúng túng. Với khả năng tạo ra bản sao, Shaco có thể triệu hồi thêm một người anh em song sinh của mình, trùng hợp hơn, bộ kỹ năng của Neeko cũng cho phép cô nàng hoá thân thành Shaco và tạo ra bản sao của riêng mình, điều này sẽ giúp họ biến ra 4 con Shaco cùng một lúc.

LMHT Top 3 cặp tướng có bộ combo 'ảo diệu nhất' trong Arena_2

LMHT: Top 3 cặp tướng có bộ combo 'ảo diệu nhất' trong Arena

Sự kết hợp của ShacoNeeko có thể khiến trò chơi trở nên hỗn loạn và điều này sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất.

XEM THÊM: LMHT: Game thủ mê mẩn với cặp đùi nổi gân của Shaco trong skin Đấu Sĩ Linh Hồn mới

2. Master Yi và Taric

Từ trước đến nay, bộ đôi Master Yi và Taric vẫn luôn là một trong những cặp đôi mạnh mẽ trong đấu trường của LMHT. Tuy nhiên, Yi là một tay săn Rừng số 1, Taric thì là một Hỗ Trợ đầy tiềm năng, nên họ hiếm có thời gian ở cạnh để phối hợp sức mạnh với nhau, và sau khi Arena lên kệ, cũng chính là lúc thời của họ đã đến, cả hai có thể kết hợp để quẩy tung nóc game mode này.

LMHT Top 3 cặp tướng có bộ combo 'ảo diệu nhất' trong Arena_3

LMHT: Top 3 cặp tướng có bộ combo 'ảo diệu nhất' trong Arena

Khi Yi được kết nối với W của Taric, Kiếm Sư Wuju có thể quay cuồng ở sâu trong đội địch mà không lo bị 'tiễn bay màu', vì bên cạnh luôn có Taric đồng hành và bảo trợ. Khả năng gây choáng là skill khó chịu nhất của Taric, và nó cũng là kỹ năng ổn áp để bù đắp cho sự thiếu sót CC trong bộ kỹ năng của Yi, giúp hắn ta thoải mái tung hoành với khả năng gây sát thương khủng của mình. Yi có thể tự hồi máu cho mình với W, có thêm phần máu bổ trợ từ Taric, khả năng 'bất tử' của con bài này trong giao tranh là rất cao.

XEM THÊM: LMHT: Đi tìm nhân tố counter nặng đô nhất của tướng mới Naafiri

1. Heimerdinger và Zyra

Nói đến những cặp bài trùng có sự phối hợp 'đỉnh cao' nhất trong chế độ chơi mới này thì phải gọi tên Heimerdinger và Zyra. Nghe đến hai cái tên này thôi, có lẽ bạn cũng đã tưởng tượng ra được phần nào sự khó chịu khi 'đạp phải' những ụ súng và bụi gai làm chậm của họ rồi. Bất kỳ kẻ địch nào khi có ý định tiến đến tiếp cận họ, sẽ phải trải qua những cơn cấu rỉa vô cùng khó chịu và nguy cơ sẽ mất đi một phần lớn HP.

LMHT Top 3 cặp tướng có bộ combo 'ảo diệu nhất' trong Arena_4

LMHT: Top 3 cặp tướng có bộ combo 'ảo diệu nhất' trong Arena

HeimerdingerZyra luôn dồn kẻ địch vào thế bị 'ép giao tranh', vì họ sẽ luôn đặt những trụ pháo và cây gai ở trong trung tâm bản đồ, khi vòng lửa hội tụ vào và kẻ địch sẽ không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc đối mặt với họ, hoặc là 'trừ khử' cả hai, hoặc là sẽ bị những mục tiêu trong bộ combo của họ 'tiễn bay màu'.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!