Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/05/2023, 19:45 PM

LMHT: Top 3 tướng Hỗ Trợ 'ăn thịt' cực mạnh trong phiên bản hiện tại

Bên cạnh những Hỗ Trợ bảo mẫu đầy tiềm năng trong LMHT, đây là ba vị tướng sp hiếm hoi có bộ kỹ năng 'ăn thịt', giúp Xạ Thủ quét tan đối thủ một cách nhanh chóng.

Annie

Annie không phải một tướng thuần Hỗ Trợ trong LMHT, tuy nhiên sức mạnh của cô nàng ở vị trí này là vô cùng đáng gờm. 

LMHT Top 3 tướng Hỗ Trợ 'ăn thịt' cực mạnh trong phiên bản hiện tại

Kỹ năng Q của Annie tạo ra một lượng sát thương khổng lồ, có thể giúp Xạ Thủ cấu rỉa rất tốt. Không những vậy, Annie còn có thể tạo giáp bằng E và làm choáng kẻ địch bằng nội tại, quấy rối chúng liên tục. Khi có  chiêu cuối - Triệu Hồi Tibber và có khoảng 2 món đồ trở lên  vị tướng này còn có thể 'one shot' kẻ địch vô cùng tốt.

Shaco

Shaco Hỗ Trợ ít khi được sử dụng, thế nhưng không thể phủ nhận được độ hiệu quả của lối chơi này, Tên Hề Quỷ hung hăng và tàn bạo sẽ cực kỳ khó chịu nếu được đem đi bot. Shaco có khả năng tàng hình với Q, giúp hắn lao lên ám sát và rút lui an toàn một cách nhanh gọn lẹ.

LMHT Top 3 tướng Hỗ Trợ 'ăn thịt' cực mạnh trong phiên bản hiện tại_1

Núp vào bụi và đặt Hộp Hề Ma Quái, người chơi đội địch sẽ bị dính sát thương làm chậm và hoảng sợ mỗi khi đạp phải chúng, những lúc như vầy, Shaco càng có cơ hội để tiễn chúng lên bảng đếm số bằng bộ combo sát thủ của mình.

XEM THÊM: LMHT: Người chơi rank Sắt rất sợ hai vị tướng này

Pyke

Pyke là tướng Hỗ Trợ phá vỡ mọi quy tắc 'sp bảo mẫu' trong đấu trường LMHT. Vị tướng này có thể kéo, làm choáng, gây sát thương lên đối thủ, ghê gớm hơn nữa là còn có thể giúp ADC team mình dọn sạch 'xác' của chúng.  

LMHT Top 3 tướng Hỗ Trợ 'ăn thịt' cực mạnh trong phiên bản hiện tại_2

Nói về độ 'ăn thịt' trong list tướng Hỗ Trợ thì chắc không ai có đủ khả năng vượt qua Pyke, vì vị tướng này có nguyên bộ combo dùng để 'mần thịt' đối thủ chứ không có quá nhiều công cụ bảo kê. Không những vậy, mỗi khi hắn dùng R - Tử Thần Đáy Sâu để kết liễu kẻ địch, Xạ Thủ cũng như đồng minh của hắn sẽ được chia vàng. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!