Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/12/2022, 15:25 PM

LMHT: Top 4 đoạn thoại của tướng để lại nhiều cảm xúc nhất

Những vị tướng LMHT có những đoạn hội thoại vô cùng độc đáo 'tăng cảm giác thú vị' với người chơi. Tuy nhiên không phải đoạn thoại nào cũng 'vui vẻ' và hào hứng

Thứ tạo nên thành công của tựa game MOBA hàng đầu thế giới LMHT không chỉ là lối chơi hấp dẫn, thú vị, đồ hoạ đẹp mắt, hình ảnh tướng chau chuốt, mượt mà, hay những trận đấu nảy lửa mang tính kĩ năng cao, mà những cốt truyện thú vị trong trò chơi cũng khiến người chơi vô cùng hứng thú.

LMHT có hơn 150 vị tướng, mỗi vị tướng đều có một truyền thuyến và cốt truyện khác nhau. Đúng với câu nói 'mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh'. Mỗi vị tướng LMHT đều có một câu chuyện khác nhau, có những kẻ sinh ra trong gia đình bậc đế vương mang trong mình trách nhiệm cao cả, cũng lại có những kẻ lầm đường lạc lối, bị cả thế giới quay lưng. Những mẩu truyện đó cũng là một cách khiến người chơi cảm thấy hứng thú hơn với trò chơi này.

Viego LMHT

Bên cạnh những câu chuyện đầy cảm xúc, cũng có những lời thoại của tướng vô cùng ý nghĩa và sâu sắc. Sau đây MGN.vn sẽ đưa bạn đến những câu thoại 'buồn' và xúc động nhất của những vị tướng, có thể 'chạm' đến trái tim của bạn.

Pyke

"Mọi người nhìn thấy tôi đang đuối nước và họ không làm gì cả!"

Pyke LMHT

Câu nói này của Pyke khiến cho người chơi không khỏi đau xót, Sát Thủ Vùng Nước Đỏ vốn là cái tên vô cùng đáng sợ, vừa nghe qua có thể nghĩ anh ấy là một thợ lặn đúng không? Nhưng không, qua lời nói của Pyke, có vẻ như lúc anh ta chìm xuống làn nước sâu thì không một ra tay ai cứu anh ấy mà đứng nhìn Pyke cứ vậy hoà vào lòng đại dương.

Viego

"Trong một thế giới vốn không có tình yêu, thì cái chết cũng chẳng có ý nghĩa gì!"

Viego LMHT

Vị vua si tình nhất đấu trường LMHT không ai khác chính là Viego, sau khi chứng kiến hoàng hậu của mình ra đi, Viego không khỏi đau sót và từ đó anh ta trở nên 'tha hoá'. Khiến cả thế giới vốn đang yên bình chìm vào hắc ám.

XEM THÊM: LMHT: 'Bỏng mắt' với ngoại hình nhân hóa của các item huyền thoại qua ngòi vẽ của một họa sĩ 18+

Aphelios

"Bạn tự biến mình thành vũ khí, vì vậy bạn không có cảm xúc. Tuy nhiên, bạn không phải là vũ khí, bạn chính là em trai của tôi." - Chị gái Aphelios 

Aphelios LMHT

Khi nhắc đến vị tướng nhiều vũ khí nhất LMHT, thì không thể không nhắc đến Aphelios. Bên cạnh dàn vũ khí đầy sắc nhọn của Aphelios, là một dàn hội thoại 'đầy cảm xúc' đến từ chị gái của anh ta.

Kindred

Kindred LMHT

Sói: Cừu non, hãy kể cho ta nghe một câu chuyện.

Cừu: Ngày xửa ngày xưa, có một người đàn ông có khuôn mặt tái nhợt với mái tóc đen rất cô đơn.

Sói: Tại sao hắn lại cô đơn?

Cừu: Tất cả mọi thứ đều phải đáp ứng người đàn ông này, vì vậy họ luôn xa lánh anh ta.

Sói: Có phải anh ấy đuổi theo tất cả với hi vọng sẽ hết cô đơn không?

Cừu: Không, anh ta lấy một cái rìu và tự chẻ mình ra làm hai.

Sói: Vì vậy, anh ấy sẽ luôn có một người bạn?

Cừu: Đúng vậy, anh ấy sẽ luôn có một người bạn.

Kindred LMHT_1

Câu nói này của Kindred (Cừu Và Sói) trong LMHT gợi cho ta rất nhiều suy nghĩ, có thể họ đang nói người đàn ông 'cô đơn' nào đó trong đấu trường này, hoặc cũng có thể đó 'chính là bản thân họ', người đàn ông có thể đã tự tách mình ra làm hai thực thể (Cừu Và Sói) để không còn cảm thấy một mình nữa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều tin tức mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!