Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/12/2022, 08:30 AM

LMHT: Top 3 vị tướng Rừng phù hợp nhất với các 'newbie'

Vị trí Rừng trong LMHT là một khu vực tương đối dễ tiếp cận tuy nhiên rất khó để thành thục, hãy bắt đầu tập luyện với 3 vị tướng có lối chơi đơn giản này nhé.

Amumu 

Lựa chọn đầu tiên của chúng tôi trong danh sách này không ai khác chính là Amumu. Cậu ấy là một trong những vị tướng dễ điều khiển nhất trong LMHT, và kể từ khi Q của Amumu được chỉnh sửa lại, có thể tung ra băng hai lần, vị tướng này thậm chí còn tỏ ra tốt hơn ở vị trí đi Rừng – cũng như vị trí hỗ trợ.

LMHT Top 3 vị tướng Rừng phù hợp nhất với các 'newbie'

Amumu là một tướng chống chịu, vì vậy bạn sẽ cần một vài món trang bị nhiều máu để giúp xác ướp nhỏ bé sống sót trong mọi cuộc giao tranh. Trong giai đoạn đầu của trò chơi, bạn sẽ phải ăn Rừng để lên cấp trước khi bắt đầu những cuộc đi gank. Hãy tập trung farm cho đủ level và đừng đi gank quá vội vàng!

Nhờ cú Q thứ hai, tiềm năng gank của Amumu cũng vững chắc hơn, có thể thi triển lần thứ 2 nếu lỡ có hụt mất cú Q đầu tiên. Chiêu cuối của vị tướng này cũng có một khả năng kiểm soát đám đông rất điên cuồng,  điều này rất tốt cho các màn giao tranh tổng.

Master Yi

Master Yi là một vị tướng đi Rừng khác cũng tương đối dễ, bất kỳ ai ở bậc rank Vàng trở xuống đều tỏ ra khiếp sợ với vị tướng này trong các trận đấu xếp hạng đơn của họ. Không chỉ người chơi Master Yi có tiềm năng 'hổ báo', mà bản thân nhà vô địch vốn là cơn ác mộng lớn nhất của những người chơi elo thấp, vì họ thường sẽ không biết cách khắc chế hắn ta.

LMHT Top 3 vị tướng Rừng phù hợp nhất với các 'newbie'_1

Tốc độ đánh là vũ khí tốt nhất của Master Yi. Do vậy nên ưu tiên lên những món đồ như thế này, Sát Lực cũng là một kiểu build tốt, còn không thì cứ Móc Diệt,  Cuồng Đao Guinsoo và Gươm Suy Vong.Bằng cách này, bạn sẽ tiêu diệt đối thủ nhanh hơn cả tốc độ chớp mắt của họ.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 Xạ Thủ tốt nhất dành cho Thresh

Chỉ cần đảm bảo farm đủ được lượng quái Rừng trong giai đoạn đầu. Lên được những món đồ cần thiết, bạn có thể giành được lợi thế và về cuối game, và khi đã có đủ item cần thiết thì cứ dùng R để quẩy trong giao tranh thôi.

Warwick

Vị tướng Rừng đơn giản nhất mà chúng ta có thể nghĩ đến không ai khác chính là gã người sói to lớn mang tên Warwick. 

Warwick có khả năng tự hồi phục bẩm sinh. Điều này làm cho hắn ta khá dễ chơi với tư cách là một người đi Rừng. Quái Rừng sẽ khiến lượng máu của bạn trở nên rất ngặt nghèo, tuy nhiên không cần lo về điều đó,  vì Warwick có thể hồi máu lại được. Những cú vồ của con bài này cũng dễ dàng giúp bạn trong việc đi gank và 'săn bắt' những kẻ cướp Rừng. 

LMHT Top 3 vị tướng Rừng phù hợp nhất với các 'newbie'_2

W của Warwick giúp hắn di chuyển nhanh hơn từ làn đường này sang làn đường khác và điều đó vô cùng thuận lợi cho việc đi gank. Nghiêm túc mà nói, nếu bạn chơi một cách an toàn, di chuyển ổn áp thì đây là một vị tướng rừng mà bạn chắc chắn có thể dành chiến thắng đê dàng trong các trận đấu.

Dù giai đoạn Tiền mùa giải 2023 đang diễn ra và có rất nhiều thay đổi, nhưng những vị tướng này đã và sẽ luôn là một trong những tướng đi Rừng dễ chơi nhất trong trò chơi. Vì vậy, hãy thử nghiệm họ cùng với những thú cưng đi rừng hoàn toàn mới ở mùa giải sau nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều tin tức mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Warwick

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!