Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 18:45 PM

LMHT: Top 4 tướng lên ngôi về tỷ lệ thắng nhờ list đồ mới

Sau loạt thay đổi trang bị giữa mùa, một vài gương mặt đã tận dụng sức mạnh của các vật phẩm đó và nắm trùm winrate của LMHT ở phiên bản 13.10.

Rengar

Rengar là một trong những gương mặt được hưởng lợi từ những thay đổi trang bị Sát Lực trong phiên bản 13.10, là nhân tố tiếp theo của list Sát Thủ lên ngôi cực mạnh tại meta Rừng thời điểm hiện tại. Đội ngũ phát triển không chỉ giúp cho trang bị trấn phái của Rengar trở nên hoàn hảo hơn mà còn tăng thêm tính cơ động cho các kỹ năng của Rengar thông qua trang bị Thần Thoại mới - Kiếm ma Youmuu. Trong sân chơi xếp hạng đơn vốn không có nhiều sự tương tác đồng đội, Rengar là vị tướng rất tốt để thực hiện các cuộc xâm chiếm Rừng đối phương và bắt nạt những kẻ địch yếu máu.

LMHT Top 4 tướng lên ngôi về tỷ lệ thắng nhờ list đồ mới

Rengar có tỷ lệ thắng 52% rất cao trong bậc thang xếp hạng đơn (theo trang thống kê LMHT U.GG.)

Jhin

Sau khi Cung Phong Linh được buff mạnh và bản thân Jhin cũng hưởng lợi từ các trang bị tăng năng lượng ở bản mới của LMHT. Vị tướng này đã thuận lợi trèo lên hàng top trong những tướng Xạ Thủ mạnh nhất giai đoạn hiện tại. Bên cạnh trang bị Thần Thoại, Phong Thần Kiếm cũng là món đồ bổ trợ rất tốt cho sức mạnh của Nghệ Sĩ Tử Thần, bởi vì hắn có thể tích luỹ các điểm cộng dồn nhanh hơn với tốc độ di chuyển bổ sung từ món trang bị này.

LMHT Top 4 tướng lên ngôi về tỷ lệ thắng nhờ list đồ mới_1

Jhin biến thành Xạ Thủ lý tưởng trong giao tranh nhờ vào khả năng vượt trội của mình so với những phiên bản trước. Winrate hiện tại của Jhin vô cùng ổn áp - khoảng 52% tính từ hạng Bach Kim trở lên.điều này cho thấy hắn ta thành công như thế nào trong những ngày vừa qua.

XEM THÊM: LMHT: Theo dòng sự kiện - loạt tên Việt hoá của các vị tướng khiến fan cười bò

Evelynn

Trong khi các sát thủ AD đang gia tăng, thì Evelynn, người đi rừng gây sát thương phép tốt nhất của bản vá, cũng vậy. Trong một meta mà mục tiêu quan trọng nhất là tiêu diệt kẻ địch mang theo, thì những vị tướng tàng hình có thể nhanh chóng hạ gục mục tiêu từ 100 đến 0 là điều bạn muốn nhất.

LMHT Top 4 tướng lên ngôi về tỷ lệ thắng nhờ list đồ mới_2

Mặc dù thời gian gần đây, những thay đổi không nhắm vào những vị tướng đi Rừng SMPT, thế nhưng phong độ ủa Evelynn vẫn không hề thuyên giảm. Cô nàng vẫn giữ được tỷ lệ thắng cao hơn ngưỡng 50%. Chỉ cần có thể dẫn trước một vài mạng hạ gục, Evelynn có thể snowball từ sớm và hoàn toàn làm chủ trận đấu. Nội tại của Evelynn giúp vị tướng này khó bị chỉ định, mỗi khi rơi vào tình huống ngặt nghèo, bản thân Evelynn cũng có thể dùng R để chạy thoát.

Kog’Maw

Cuối cùng trong danh sách hiện tại, chúng ta có Kog'Maw - chú sâu nhận được rất nhiều sự ưu ái của người chơi Xạ Thủ thời gian gần đây, nhờ vào sự lên ngôi của Cuồng Đao Guinsoo. Từ lâu, đây đã là món trang bị chân ái của Kog'Maw, và dĩ nhiên Riot 'push' trang bị này lên hàng Thần Thoại đồng nghĩa với việc giúp Kog'Maw có thêm một động cơ để trở lại.

LMHT Top 4 tướng lên ngôi về tỷ lệ thắng nhờ list đồ mới_3

Nhờ vào khả năng mạnh mẽ này mà Kog'Maw chiếm lĩnh bảng tỷ lệ thắng ở hầu hết mọi cấp bậc. Winrate của Kog'Maw ở phiên bản này tăng nhiều hơn 6% so với bản trước. Do đó nếu như bạn đi tìm một đội hình cấu rỉa tốt, có cơ hội gánh giao tranh ở cuối trận thì đừng bỏ qua Kog'Maw nhé.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!