Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/04/2023, 08:00 AM

LMHT: Top 4 vị tướng dậy thì thất bại, người chơi ‘chê’ không đẹp bằng phiên bản cũ

Những gương mặt này có màu sắc rạng rỡ hơn sau khi được rework, tuy nhiên người hâm mộ LMHT lại không mấy ưng ý với diện mạo của họ.

Janna

LMHT Top 4 vị tướng dậy thì thất bại, người chơi ‘chê’ không đẹp bằng phiên bản cũ_1

Đầu tiên là Janna, vị tướng Hỗ Trợ ưu tú của LMHT. Bạn có thể thấy Janna sau khi làm lại hình nền trông rất giống một tiên nữ giáng trần, với bộ tóc bạch kim cùng làn da trắng muốt. Thế nhưng đáng buồn là phiên bản mới này không được game thủ ưng ý bằng phiên bản cũ. Mái tóc vàng cùng với diện mạo đáng yêu, đơn giản của Janna cũ có lẽ đã khắc sâu trong mắt của anh em game thủ LMHT.

Katarina

LMHT Top 4 vị tướng dậy thì thất bại, người chơi ‘chê’ không đẹp bằng phiên bản cũ

Katarina là gương mặt gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ của mình. Cô nàng là một nữ tướng nổi bật tại Đế chế Noxus, vì hay phải tham gia chiến trường để thể hiện bản thân, nên trên người Kata nhuốm đầy những vết thương, vết sẹo to lớn trên gương mặt của cô là minh chứng cho điều đó. Katarina cũ có diện mạo như một hot girl, và người chơi rất ưa thích điều đó, không như hoạt ảnh của Kata hiện tại, dù được cải tiến rất nhiều về đồ hoạ, nhưng gương mặt của cô có phần hơi độc ác, thậm chí gây ám ảnh cho những người chơi.

XEM THÊM: LMHT: Quá nhiều sự dễ thương với bản đồ ARAM 'tràn ngập Poro'

Udyr

LMHT Top 4 vị tướng dậy thì thất bại, người chơi ‘chê’ không đẹp bằng phiên bản cũ_2

Một trong những vị tướng gây thất vọng với game thủ LMHT nhất sau khi làm lại ngoại hình chính là Udyr. Bản thân là một mãnh tướng, thế nhưng phiên bản làm lại của hắn ta trông giống như một trò hề. Riot Games đã biến một chiến binh đẹp trai bụng 6 múi trở thành một ông lão bụng bia khiến cho cộng đồng game thủ và các ‘main Udyr’ không khỏi thất vọng.

Fiora

LMHT Top 4 vị tướng dậy thì thất bại, người chơi ‘chê’ không đẹp bằng phiên bản cũ_3

Vị tướng khiến Riot bị ‘cà khịa’ nhiều nhất sau khi được tân trang ngoại hình chắc chắn là Fiora, thậm chí ở thời điểm đó, nhiều ‘main Fiora’ đã liên tục lên bài mong Riot hãy trả lại Fiora cũ cho mình. Vì họ không thể chấp nhận được cách nhà phát hành biến một hot girl trở thành một ‘bà già’ như hiện tại. Hầu hết những vị tướng sau khi được sửa lại ngoại hình thì nhan sắc đều sẽ thăng hạng, chỉ ngoại trừ Fiora, sau khi rework, vị tướng này như già đi rất nhiều tuổi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!