Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/10/2022, 19:00 PM

LMHT: Top 5 cặp tướng 'phối hợp' với nhau cực tốt trong URF

Nếu là một con nghiện chế độ URF của LMHT thì đừng bỏ qua những cặp đôi này nhé, combo của họ ở trong bản đồ này là một sự phối hợp hoàn hảo đến khó tin.

Lux và Morgana

Lux và Morgana LMHT

Cặp đôi LMHT này sẽ khiến bạn đứng yên trong URF đến 'chết' vì họ có khả năng trói liên tục. Nếu như không mang theo thanh tẩy hay có những kĩ năng để tẩu thoát thì Khoá Ánh Sáng và Khoá Bóng Đêm đến từ hai vị tướng này sẽ lấy mạng của bạn một cách rất dễ dàng.

Thresh và Blitzcrank

Thresh và Blitzcrank LMHT

Là một người chơi LMHT cũng như đam mê URF thì không thể bỏ qua sự kết hợp mang tính biểu tượng này khi nhắc đến bộ đôi URF tốt nhất hiện có. Blitz + Thresh là một couple kéo rất tuyệt vời, sự phối hợp nhịp nhàng của họ có thể khiến đối thủ nhận CC vô hạn và bị kéo lê ở bất cứ nơi đâu trên bản đồ.

Gragas và Maphite

Gragas và Maphite LMHT

Mặc dù sẽ phải vật lộn để vượt qua làn đường một chút, nhưng một khi bộ đôi này đạt đến cấp độ 6 sẽ là cơn ác mộng đối với kẻ thù. Sự kết hợp của bộ đôi này trong URF hoàn toàn điên rồ, chỉ cần cả hai lên đủ những món đồ xuyên phép cần thiết thì thách thức mọi kẻ địch 'khó nhằn' nhất cũng phải ra đi dưỡi bộ combo của họ.

XEM THÊM: LMHT: Warwick trở nên mạnh không tưởng với build đồ này

Để tăng được độ hiệu quả cao như mong đợi, hãy mua thật nhiều mắt kiểm soát và quét dọn tầm nhìn thật tốt để có thể đi 'săn kẻ' địch và hạ gục chúng một cách bất ngờ.

Hecarim và Yuumi

Hecarim và Yuumi LMHT

Hecarim đi cùng Yuumi trong URF cũng sẽ mang lại những hiệu quả tương tự như Jhin. Vì bản chất chú ngựa này có tốc độ chạy tốt, lại còn bê theo Yuumi thì không những 'gấp đôi' sức mạnh mà cũng trở thành một cỗ xe tăng chạy nhanh như gió. Hai con bài này nếu đi với nhau sẽ rất khó có đối thủ nào 'đuổi kịp' được họ trong chế độ này.

Jhin và Yuumi

Jhin và Yuumi LMHT

Sự kết hợp giữa Nghệ Sĩ Tử Thần Jhin và Yuumi sẽ tạo ra một bộ đôi cực kỳ cơ động ở Đường Dưới trong URF. Combo của cặp đôi này không chỉ gây ra lượng sát thương rất kinh khủng mà còn có thể 'hit and run' vô cùng đáng sợ trong chế độ URF. Do vậy, nếu như bạn đang đi tìm vị tướng thích hợp nhất để Yuumi 'đu bám' vào thì không có sự lựa chọn nào thích hợp hơn Jhin.

Trên đây là 5 sự lựa chọn tốt nhất ở trong chế độ URF này, nếu như có đam mê và hứng thú thì bạn nên rủ bạn bè trải nghiệm thử một lần nhé, nó sẽ giúp bạn có những trận game giải trí và giúp bạn trở nên tốt hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi đấy! 

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!