Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/04/2023, 20:00 PM

LMHT: Top 5 chiêu cuối 'lỗi game' nhất mùa 13

Hiểu được cách sử dụng và tận dụng tốt 5 chiêu cuối sau đây có thể giúp bạn tác động rất lớn đến toàn bộ cục diện của trận đấu trong LMHT.

Chiêu cuối trong LMHT là một trong những chiêu thức mà một vị tướng có thể sử dụng nó để tác động rất lớn đến cục diện của một trận đấu. Đôi khi, chiêu cuối của vị tướng đó chỉ đóng vai trò như một kỹ năng hỗ trợ cho đồng đội chứ không nhất thiết phải là một kỹ năng gây sát thương, tuy nhiên nó hoàn toàn có thể giúp ích rất nhiều chọ toàn đội trong nhiều pha giao tranh quan trọng mà có thể quyết định chiến thắng của đội bạn.

Trải qua nhiều mùa giải trong Liên Minh Huyền Thoại, tựa game này đã có vô số vị tướng được ra mắt với nhiều kỹ năng tối thượng độc đáo và mạnh mẽ. Ở mùa 13 này, có 5 vị tướng sở hữu chiêu cuối có khả năng tác động rất mạnh mẽ lên trận đấu mà chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ qua.

1. Sylas

Sylas có một trong những chiêu cuối mạnh nhất game ở mùa 13

Sylas là vị tướng có một trong những chiêu cuối đa dạng và đặc biệt nhất trong Liên Minh Huyền Thoại mùa 13, và là cái tên đầu tiên được đưa vào danh sách này. Kể từ khi được ra mắt, Sylas đã là một vị tướng khó cân bằng, nhưng bộ kỹ năng mạnh mẽ của hắn đảm bảo rằng người chơi có thể vui vẻ khi sử dụng Sylas

Chiêu cuối của Sylas có thể sao chép kỹ năng tối thượng của tướng địch, khiến nó trở thành một kỹ năng khá thú vị. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng trong rất nhiều tình huống, cho phép người chơi có vô số lựa chọn để tác động lên cục diện của trân đấu.

Tùy thuộc vào đội hình nhất định, sức mạnh mà chiêu cuối của Sylas nắm giữ có thể khác nhau. Tuy nhiên, nếu đội địch có những chiêu cuối phù hợp để Sylas có thể đánh cắp, giá trị mà hắn mang lại cho trò chơi sẽ tăng cấp theo cấp số nhân. Đây là lý do chiêu cuối của Sylas là một trong những chiêu cuối mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại mùa 13.

2. Garen

Chiêu cuối của Garen có thể tạo ra đột biến rất lớn trong giao tranh

Garen là gương mặt thứ hai trong danh sách này, là vị tướng sở hữu một trong những bộ kỹ năng đơn giản và hiệu quả nhất trong Liên mMnh Huyền Thoại mùa 13. Mặc dù được ra mắt từ năm 2010, nhưng chiêu cuối của anh ta vẫn được nhiều người chơi coi là một trong những kỹ năng tốt nhất.

Garen là một trong những tướng dễ chơi nhất trong Liên Minh Huyền Thoại mùa 13 vì tất cả các kỹ năng của vị tướng này đều khá cơ bản và không phức tạp để có thể thành thạo. Combo của vị tướng này cũng khá đơn giản khi mà thông thường nhiều người chơi sẽ luôn sử dụng Q để tiếp cận kẻ địch cũng như là Câm Lặng họ, sau đó sẽ sử dụng chiêu cuối để kết liễu đối phương.

Lý do mà chiêu cuối của Garen là một trong những chiêu thức mạnh mẽ nhất trong trò chơi ở mùa 13 hiện tại là do sát thương mà nó gây ra sẽ là sát thương chuẩn cộng thêm một phần đến từ % máu đã mất của mục tiêu. Chính vì vậy cho nên kể cả khi người chơi build các trang bị chống chịu cho Garen thì sát thương mà vị tướng này gây ra vẫn rất rát bởi nó hoàn toàn không bị lệ thuộc vào các chỉ số hoặc khả năng phòng thủ của mục tiêu.

3. Milio

Milio hoàn toàn có thể thay đổi cục diện của giao tranh bằng chiêu cuối của mình

Toàn bộ kỹ năng của Milio được xây dựng để trở thành một vị tướng có thể hỗ trợ tối đa cho carry vì kỹ năng của vị tướng này chủ yếu cung cấp khả năng đẩy lùi thông qua Q, mở rộng phạm vi tấn công tự động và phục hồi máu từ W kết hợp với nội tại của mình, cuối cùng là lá chắn và tốc độ di chuyển thông qua chiêu E.

Tuy nhiên, yếu tố hấp dẫn nhất khi chơi Milio dễ dàng là chiêu cuối R của vị tướng này. Về cơ bản, nó hoạt động như một phép Thanh Tẩy nhưng lại có tác dụng trên diện rộng, giải phóng một làn sóng lửa lên các tướng đồng minh ở gần, giúp thanh tẩy tất cả các hiệu ứng vô hiệu hóa hoặc làm bất động, hồi máu và tăng kháng hiệu ứng cho toàn bộ các tướng đồng minh trong vùng ảnh hưởng trong một khoảng thời gian ngắn.

>>XEM THÊM: LMHT: Riot Games cuối cùng cũng chịu xóa bỏ tính năng khó chịu này

Chiêu cuối của Milio hoàn toàn có thể gián tiếp áp đảo đội hình đối phương, đặc biệt là trước các đội hình khống chế mạnh vì lượng giá trị mà chiêu cuối của Milio mang lại là rất lớn theo đúng nghĩa đen do nó là chiêu cuối có thể thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu.

4. Malphite

Không Thể Cản Phá giúp Malphite mở giao tranh tốt và đồng thời tiếp cận kẻ địch mạnh

Malphite là một vị tướng tương tự như Garen với lối chơi đơn giản mà vẫn vô cùng mạnh mẽ. Q của Malphite có thể làm chậm kẻ địch, trong khi W có thể được sử dụng để cấu rỉa và trao đổi chiêu thức và E có thể làm giảm tốc độ đánh của đối phương.

Tuy nhiên, chiêu cuối của Malphite chắc chắn sẽ là một trong những chiêu cuối mạnh nhất trò chơi ở thời điểm hiện tại. Với khả năng tiếp cận kẻ địch nhanh mà không thể bị gián đoạn, Hất Tung toàn bộ các kẻ địch trúng phải, là một trong những hiệu ứng khống chế không thể được thanh tẩy và cũng là một trong những hiệu ứng tương tác tốt với rất nhiều vị tướng khác. 

Chiêu cuối của Malphite cung cấp cho đội của mình khả năng mở giao tranh tốt, cùng với đó là dễ dàng tiếp cận đối thủ và với một Malphite full tank thì chắc chắn vị tướng này sẽ đủ khả năng càn quét cả team địch mà không sợ bị gọi là 'Cục Đá Vô Hại'.

5. Shen

Nhất Thống có thể giúp Shen hỗ trợ đồng minh từ khoảng cách rất xa

Chiêu cuối của Shen cho phép vị tướng này có thể đảo đường và ngay lập tức có mặt để viện trợ cho đồng minh của mình ở những pha giao tranh căng thẳng. Tưởng tượng khu vực đường dưới đang có một pha giao tranh với toàn bộ gia đình của team bạn đang ở dưới trong khi cục diện bên ta chỉ có cặp bot và rừng thì một pha Nhất Thống hợp lý hoàn toàn có thể cứu thua rất tốt.

Ngoài ra, chiêu cuối của Shen có thể giúp vị tướng này trở thành một cỗ máy back-door siêu khủng vì Shen luôn có thể tham gia các cuộc giao tranh với chiêu cuối của mình và gây ảnh hưởng lớn lên người đi đường của đối phương, đó là lý do tại sao Shen sở hữu một trong những chiêu cuối mạnh nhất trong LMHT mùa 13.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!