Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/04/2023, 19:45 PM

LMHT: Top 5 Hỗ Trợ có bộ kỹ năng 'sinh ra để dành cho Kog'Maw'

Kog'Maw vừa được buff mạnh nội tại trong phiên bản mới của LMHT, do đó, hãy cùng nhau 'pick lock' những Hỗ Trợ tốt nhất để cùng leo hạng với chú Sâu này nhé.

Nami

LMHT Top 5 Hỗ Trợ có bộ kỹ năng 'sinh ra để dành cho Kog'Maw'

Một combo của Nami được hưởng lợi rất nhiều từ tầm đánh của Kog. Đó chính là Chiêu E, Nami buff E tăng sức mạnh cho Kog’Maw để các đòn đánh thường kế tiếp của hắ gây thêm sát thương và làm chậm mục tiêu trong LMHT. Chiêu W của Kog đã tăng phạm vi và sát thương đòn đánh của hắn ta, vì thế chỉ cần một vài đòn đánh thường tiếp theo sau khi được buff đã có thể giúp Kog xả ra một lượng sát thương lớn, giúp kẻ địch dễ dàng lên bảng đếm số.

Leona

LMHT Top 5 Hỗ Trợ có bộ kỹ năng 'sinh ra để dành cho Kog'Maw'_1

Bình Minh Rực Rỡ có thể xem là một đối tác tốt cho Kog'Maw trong LMHT, vì cô ấy có rất nhiều khả năng kiểm soát đám đông mà Kog có thể tận dụng để cấu rỉa kẻ địch từ xa. Vì là một tướng chống chịu tốt, lại có W tăng giáp, nên Leona có thể dễ dàng lao vào đội địch chơi 'tất tay' mà không lo sợ sẽ thiếu HP mà ngủm, có thểm bảng ngọc Dư Chấn, chắc chắn cô ta sẽ là tấm khiến vững chắc cho Kog vào đầu game.

Morgana

LMHT Top 5 Hỗ Trợ có bộ kỹ năng 'sinh ra để dành cho Kog'Maw'_2

Morgana là vị tướng Hỗ Trợ vô cùng hoàn hảo vì cô ta vừa có thể buff vừa có thể gây sát thương. Do đó, cô chính là một trong những gương mặt tốt nhất để Hỗ Trợ cho Kog'Maw. Morgana có Q - Khoá Bóng Tối có thể trói chặt chân kẻ địch và có W để cấu rỉa chúng, lại kết hợp thêm với E, R của Kog'Maw thì đối phương sẽ rất 'mệt mỏi' trong việc né chiêu.

XEM THÊM: LMHT: [LEAK] - Hé lộ thông tin về những tướng mới trong năm 2023

Blitzcrank

LMHT Top 5 Hỗ Trợ có bộ kỹ năng 'sinh ra để dành cho Kog'Maw'_3

Tiếp đến là Blitzcrank, Blitzcrank dù có bộ kỹ năng đơn giản nhưng lại là loại combo 'nguy hiểm' bậc nhất đấu trường LMHT. Bởi vì những cú kéo của Blit sẽ làm phiền bạn liên tục trong suốt khoảng thời gian đi đường. Chỉ cần không may rơi vào tầm ngắm của hắn ta, thì việc mất đi 1,2 phép bổ trợ là điều hoàn toàn xảy ra, thậm chí 'xui hơn' nếu như không đủ chiêu thức để chạy thì rất sẽ có thể 'ngủm' chỉ sau 1 pha kéo trúng của Blitzcrank. Do đó, vị tướng này sẽ là chân ái dành cho Kog'Maw trong mùa mới.

Lulu

LMHT Top 5 Hỗ Trợ có bộ kỹ năng 'sinh ra để dành cho Kog'Maw'_4

Kể từ buổi bình minh, LuluKog’Maw đã là một trong những bộ đôi đáng sợ nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Hai nhà vô địch này có sức mạnh tổng hợp vô cùng lớn và phối hợp hoàn hảo với nhau, gần như thể chúng được tạo ra cho nhau.

Lulu và Kog’Maw từ lâu đã được mệnh danh là bộ đôi đáng sợ nhất trong LMHT. Do đó, sẽ là thiếu xót rất lớn nếu như danh sách này không có mặt Lulu. Bộ combo của hai vị tướng này phối hợp với nhau rất ăn ý, mỗi khi cô ấy buff cho Kog'Maw, hắn ta sẽ có được lượng giáp bảo vệ ổn định và còn có thêm tốc độ chi chuyển, dễ dàng tung chiêu và luồn lách. Dù bộ kỹ năng của Lulu có thể phối hợp tốt với toàn bộ tướng trong trò chơi, thế nhưng khi đi với Kog'Maw thì  đạt đến một tầm cao mới.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!