Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 28/08/2022, 15:53 PM

LMHT: Top 5 Hỗ Trợ tốt nhất dành cho Xạ Thủ Kai'sa

Kai'sa là Xạ Thủ vô cùng 'máu mặt' và hết sức được ưa chuộng trong đấu trường LMHT. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu những 'đồng minh' sp tốt nhất của Kai'sa nhé.

5. Alistar

Alistar là một vị tướng Hỗ Trợ có thể áp dụng cộng dồn nội tại của Kai'Sa để giúp cô ấy có thể kích hoạt chúng dễ dàng hơn, mỗi khi Alistar dùng W Q vào kẻ địch, Kai'Sa sẽ có đủ thời gian để đánh đủ 4 đòn đánh vào chúng, mỗi khi kẻ địch bị 'quấy rầy' bởi Alistar và bỏ chạy tán lọn, Kai'sa thể dễ dàng bắn chúng bằng những đón đánh thường mà không cần phải lo nghĩ. 

Alistar LMHT

Ngoài việc cầm chân kẻ địch, Alistar còn có thể bảo vệ Kai'sa rất tốt, hất + làm choáng, đẩy chúng ra, khiến cô nàng Kai'sa có thể thoải mái xả dame. Đây cũng là một trong những cặp đôi đáng gờm nhất ở Đường Dưới tại LMHT.

4. Blitzcrank

Blitzcrank kết hợp Kai’Sa sẽ tạo ra bộ combo tốt nhất ở Đường Dưới. Trước khi đạt cấp 6, sức mạnh của họ ở khoản đấu 2v2 đều dẫn đầu, cộng thêm với việc có Blitzcrank đi cùng đã phần nào tỏ ra áp lực sẵn đối với đối thủ.  

Blitzcrank LMHT

Mặc dù Kai'sa có khả năng sát thương đáng kinh ngạc nhưng cô ấy không thể thực sự tạo ra những tình huống hiệu quả cho bản thân, ngoại trừ chiêu cuối của mình. Blitzcrank có thể giúp Kai'sa đạt được những điều đó với hàng tấn CC của mình, đặc biệt là chiêu Q.

3. Leona

Kai’Sa sẽ tỏ ra rất hiệu quả nếu đi chung với các tướng đỡ đòn và tướng mở giao tranh tốt. Và một trong những ứng cử viên tốt nhất của danh sách này là Leona. Cô ấy và Kai’Sa có bộ combo 'song kiếm hợp bích' tốt nhất trong danh sách những tướng toàn năng mạnh nhất của LMHT, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên thử!

Leona LMHT

Bộ đôi Kai’Sa + Leona luôn tỏ ra rất hổ báo ở giai đoạn đi đường. Chỉ có một vài cặp đấu có thể ngăn chặn họ, chẳng hạn như Draven và Blitzcrank hoặc Caitlyn và Swain. Tuy nhiên, không phải ván đấu nào cũng có những người biết pick tướng chống đối họ, do vậy, hai vị tướng này hoàn toàn có thể làm chủ mọi kèo đấu tại làn đường này.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng 'fanmade' đỉnh của chóp nhất

2. Zyra

Bên cạnh những vị tướng bảo kê, mở giao tranh tốt, thì những con bài 'cấu rỉa' cũng là một chân ái của Kai'sa. Zyra  đương nhiên là hỗ trợ tầm xa tốt nhất cho Kai’Sa ở thời điểm này. Tuy rằng bộ kĩ năng của Zyra hoàn toàn là một pháp sư, không có bất kì tấm khiên hay kĩ năng nào cung cấp cho Kai'sa, thế nhưng, tôi nghĩ rằng trói + khống chế + hất tung kiểm soát đám đông của Zyra là quá đủ để Kai'sa có thể yêu cầu.

Zyra LMHT

Zyra có một lượng sát thương đáng kinh ngạc trong giai đoạn đi đường cùng với hiệu ứng bẫy hết sức khó chịu, đó là lí do tại sao Zyra thường được lựa chọn để đi với các Xạ Thủ ở Đường Dưới.

1. Lulu

Bên cạnh những sp bảo kê có khống chế cứng, thì Lulu cũng là một sự lựa chọn thích hợp với Kai'sa, vị tướng hỗ trợ này vô cùng đa năng, có thể vừa cấu máu làm phiền đối thủ, lại vừa có thể tạo giáp bảo về cho Xạ Thủ của mình, vì vậy không có gì lạ khi Lulu nằm trong list tướng Hỗ Trợ khó chịu bậc nhất LMHT giai đoạn hiện tại. các kỹ năng của cô nàng thực sự tốt  và hoàn hảo để phối hợp với Kai'Sa.

Lulu LMHT

Lulu rất tuyệt vời trong việc bảo vệ đồng minh của mình khỏi những cuộc giao tranh mỗi khi họ bị áp chế hoặc rơi vào tình huống ngặt nghèo. Chiêu cuối của cô nàng là một kĩ năng cứu cánh phi thường mỗi khi đồng minh bị gank hoặc bị 'úp sọt' bất ngờ. Do vậy, đối với Kai'sa, Lulu hoàn toàn là lựa chọn tốt. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!