Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 28/08/2022, 15:09 PM

LMHT: Top 5 vị tướng 'fanmade' đỉnh của chóp nhất

Những vị tướng LMHT do chính tay người hâm mộ tạo ra vô cùng độc đáo và hấp dẫn, hôm nay hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng những tác phẩm này nhé!

5. Batu - Chủ nhân của tinh linh Gió

Tướng fanmade LMHT - Batu

Batu có bộ kĩ năng vô cùng hoa mỹ, cũng là một vị thần 'gió' khác giống với Yasuo trong LMHT. Tuy nhiên, bộ kĩ năng của Batu rất phức tạp, anh ta có thể triệu hồi cả Hổ trong ultimate của mình. Anh ta có bộ kĩ năng biến tấu đa dạng tuỳ với nhu cầu của người sử dụng.

Tướng fanmade LMHT - Batu_1

Đặc biệt, chiêu cuối khi cưỡi trên hổ, kĩ năng của anh sẽ tăng gấp đôi, có thể sẽ là mạnh về tốc độ di chuyển, hoặc có thể sẽ chuyển hẳn đòn đánh sang cho 'thú cưng của mình' (giống với Nidalee và Elise ở dạng biến hình sẽ có bộ kĩ năng riêng biệt).

Tướng fanmade LMHT - Batu_2

4. Elma - Phù Thuỷ lang thang

Tướng fanmade LMHT - Elma

Elma là một mụ phù thuỷ với bộ kĩ năng hết sức táo bạo, sức mạnh và tinh hoa có được từ bộ kĩ năng đều từ cây gậy phép của mụ ta mà ra.

Tướng fanmade LMHT - Elma_2

Thiết kế của Elma cũng giống như tên gọi, diện mạo là một mụ phù thuỷ phiên bản "Yordle" chững chạc và đứng tuổi. Bên cạnh cây gậy phép thần thông quảng đại, mụ còn có một chiếc vạc đựng bốn loại thảo mộc khác nhau, ta có thể click chuột vào để lựa chọn 1 trong số chúng, mỗi loại sẽ cung cấp một thần dược mang lại hiệu ứng độc đáo cho hai kĩ năng E và R của Elma cũng như đồng minh của mụ. Một thứ sẽ hồi phục cho đồng minh, một thứ sẽ giúp tăng tốc độ di chuyển, một thứ sẽ làm chậm kẻ địch và một thứ sẽ gây sát thương thẳng lên kẻ thù.

Tướng fanmade LMHT - Elma_3
Tướng fanmade LMHT - Elma_4

XEM THÊM: LMHT: Tưởng 'lỗi game' nhưng hoá ra lại là 'cơ chế' mới của Sivir

3. Brenvar - Chiến Binh Mùa Đông

Brenvar là một chiến binh đến từ vùng đất Freljord băng giá của LMHT, vũ khí của anh ta là một sợi dây xích buốt giá bọc quanh một tảng băng lớn. 

Tướng fanmade LMHT - Brenvar

Kĩ năng Q của Brenvar cho phép anh 'ném' tảng băng đó về phía kẻ địch, bất kì kẻ địch hay địa hình nào vướng phải kĩ năng này đều sẽ bị khống chế và dính sát thương. Tảng băng khi ném ra được kết nối với một sợi dây xích, giúp Brenvar có thể ném ra và thu hồi nó về một cách dễ dàng. W của Brenvar là một lá chắn băng giá tạo ra giúp Brenvar giảm đi đáng kể lượng sát thương đầu vào. Kĩ năng E sẽ giúp Brenvar nhảy lên và gõ tảng băng xuống đất, gây sát thương và làm choáng kẻ địch.

Tướng fanmade LMHT - Brenvar_1

Chiêu cuối của Brenvar cũng giống như Nunu hoặc Anivia, tạo ra một cơn bão tuyết khổng lồ làm chậm kẻ địch và gây sát thương cho bất kì ai đi vào đó.

Tướng fanmade LMHT - Brenvar_2

2. Raska - Kẻ thôi miên

Raska là một vị tướng Yordle bé nhỏ , một kẻ 'mù' với đôi mắt ánh lên những tia lửa tím, và đôi mắt này cũng chính là một phần sức mạnh của anh ta. 

Tướng fanmade LMHT - Raska

Vị tướng này có vẻ là một Hỗ Trợ, vì bộ kĩ năng của anh ta khá bị động, mỗi khi có đòn tấn công của đồng minh dáng vào kẻ địch, Raska sẽ được cộng dồn 4 stack, khi đã đủ 4 stack thì Raska có thể chuyển chúng thành một kĩ năng hình xoắn ốc và ném ra để gây sát thương và làm choáng lên kẻ địch.

Tướng fanmade LMHT - Raska_1

Ngoài ra, khi đồng minh bị tấn công, Raska cũng hoàn toàn có thể tích tụ stack và chuyển chúng thành một lượng máu hồi phục và tốc độ di chuyển để buff cho đồng đội. Chiêu cuối sẽ cho phép Raska mở rộng tầm nhìn ở một phạm vi rất rộng, ngay cả những vị tướng có khả năng tàng hình đứng gần đó đều sẽ bị lộ diện trước khả năng này của Raska, kế tiếp Raska triệu hồi một sợi dây khổng lồ hình 'xúc tu' để tấn công và làm chậm những kẻ địch ở xung quanh, kĩ năng này xài được khoảng 3 lần.

Tướng fanmade LMHT - Raska_2

1. Sigil - Người canh giữ đầm lầy

Tướng fanmade LMHT - Sigil

Đây là phiên bản 'fan made' vô cùng hoàn hảo, thậm chí người chơi LMHT còn từng lầm tưởng đây là một vị tướng chính thức của tựa game này. Game thủ thiết kế còn đặc biệt tạo ra hẳn một skin cho Sigil vô cùng công và hoàn hảo. Đây là một vị tướng Pháp sư - sát thủ 'tự chế' được đầu tư nhất, từ splash art, skin, cốt truyện đến teaser đều được người thiết kế tạo dựng rất hoàn chỉnh. 

Tướng fanmade LMHT - Sigil_1

Đây là một vị tướng đi Rừng, kĩ năng của Sigil cho phép anh tấn công kẻ địch hai lần với cây gậy của mình, ngoài ra, khi Sigil ném cây gậy đi qua kẻ thù, họ sẽ bị dính 'câm lặng'.và khi cây gậy về tay của anh ta sẽ cho phép anh kéo lê kẻ địch về phía mình.

Tướng fanmade LMHT - Sigil_2

Vị tướng này được 'phát minh' vào năm 2016, cũng được một khoảng thời gian rất lâu, tuy nhiên đến bây giờ vẫn tạo nên làn sóng khen ngợi và ủng hộ từ những anh em game thủ LMHT. Họ còn hy vọng, một ngày nào đó sẽ được thấy những vị tướng hàng 'fan made' này có mặt trên đấu trường chính thức của LMHT.

Tướng fanmade LMHT - Sigil_3

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!