Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/08/2022, 17:45 PM

LMHT: Top 5 lối chơi dị mà cực kì bá đạo tại phiên bản 12.16

CKTG đang tới rất gần, Riot Games đã điều chỉnh sức mạnh của loạt vị tướng máu mặt trong LMHT. Nhờ vậy, các giáo án từ các game thủ Hàn Quốc lại được ra đời.

Đường Trên: Diana 

Meta chống chịu đang trở nên quá phổ biến, Diana còn vừa bị Riot giảm sức mạnh đáng kể ở nội tại, do đó, phong cách full SMPT đã không còn được người chơi ưa chuộng. Sau khi cảm thấy Diana quá phù hợp và mạnh mẽ với Khiên Thái Dương, các cao thủ đã build thử món đồ chống chịu khác cho cô nàng là Găng Tay Băng Hoả, thật bất ngờ là meta này lại trở nên vô cùng mạnh mẽ, bá đạo.

lối chơi dị LMHT Diana

Vẫn là bảng ngọc Chinh Phục thuần tuý, Diana sẽ 'work hard' với đống ngọc này như một vị tướng chống chịu thực thụ.

Ngoài Găng Tay Băng Hoả là trang bị thần thoại thì những món còn lại sẽ build theo lối lên đồ cũ của Diana là Nanh Nashor, Mũ Trụ Nguyền Rủa, Đồng Hồ Cát. Có được độ chống chịu nhất định, Diana có thể thoải mái lao vào mở giao tranh mà không cần phải lo ngại, lượng sát thương phép từ những món đồ khác cũng giúp vị tướng này thoải mái tung chiêu vào kẻ địch mà không lo thiếu hụt 'damage'.

Đường Giữa: Tristana 

Tristana Nguyệt Đao có lẽ đã không còn gì quá mới lạ với anh em LMHT, tuy nhiên, gần đây, Tristana là một trong những gương mặt được 'lên hương' cực mạnh trong phiên bản 12.16, vì thế người chơi đã 'đào lại' meta Nguyệt Đao cũ cho cô nàng và mang ra mid, kết hợp với Mưa Kiếm và Thiêu Đốt, Tristana có thể lăn cầu tuyết rất sớm bởi sự dồn sát thương dồn dập của mình.

lối chơi dị LMHT Tristana

Tuy nhiên, lần này không chỉ một mình Nguyệt Đao là món chính, Thần Kiếm Muramana cũng là 'items' chân ái tiếp theo cho Tristana Đường Giữa. Những trang bị cần thiết còn lại là Gươm Suy Vong. Thương Phục Hận Serylda và Giáp Thiên Thần.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 bộ đôi có bộ kĩ năng 'song kiếm hợp bích' vô cùng tốt

Đường Giữa: Varus full AP

Lối chơi Varus cấu rỉa với bộ trang bị Sát Lực đã không còn hiệu quả như xưa, vì vậy nhiều người chơi đã tìm ra hướng đi mới cho vị tướng này ở khu vực Đường Giữa. Với lối chơi theo kiểu full SMPT, Varus hoàn toàn có thể đảm bảo lượng Sát Thương Phép không kém gì các tướng Pháp Sư thông thường.

Varus nổi lên trong đấu trường LMHT như một hiện tượng Xạ Thủ 'siêu cấu rỉa' vô cùng khó chịu, tuy nhiên, combo trang bị Sát Lực bị người chơi xa lánh vì đã quá lỗi thời, thay vào đó, họ build full SMPT cho Varus, bởi vì lối chơi này đang trở nên rất 'viral', và sở hữu bộ kĩ năng cấu máu hiệu quả như thế, không lên phép quả đúng là uổng phí một 'nhân tài poke'.

lối chơi dị LMHT Varus

Đòn phủ đầu là bảng ngọc mới mẻ thay thế cho Thu Thập Linh Hồn, Điểm ngọc này mang lại lợi thế rất lớn vào giai đoạn đầu trận.

Với lối chơi 'rỉa máu' siêu khó chịu này thì Bão Tố Luden dĩ nhiên là món trang bị phù hợp, Thần Kiếm Muramana sẽ  giúp Varus không bao giờ lo sự thiếu hụt về Mana, những trang bị xuyên kháng phép sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất để tối đa hoá lượng sát thương đầu ra của vị tướng này. Trượng Hư Vô, Mũ Phù Thủy, Ngọn Lửa Hắc Hóa hay Động Cơ Vũ Trụ là những items chân ái còn lại để đáp ứng điều đó.

Đường Dưới: Cặp đôi Ashe và Sejuani 

Cặp bài trùng Ashe Xạ Thủ và Sejuani Hỗ Trợ này đã từng làm mưa làm gió trong đấu trường LMHT suốt một thời gian rất dài, và sức nóng của bộ đôi "Băng Tộc" này vẫn chưa bao giờ dừng lại, do vậy họ tiếp tục bị đem lên bàn cân 'tạo meta' từ các giáo sư Hàn Quốc. 

Ashe và Sejuani đúng là một cặp đôi 'siêu làm chậm' nổi bật nhất của LMHT, chỉ cần cả hai chạm mốc cấp độ 6, thì bộ chiêu cuối của họ sẽ là cơn ác mộng tiễn kẻ địch lên bảng đếm số.

lối chơi dị LMHT Ashe và Sejuani

Ashe có được sự hậu thuẫn và bảo vệ của Sejuani  nên dĩ nhiên sẽ có rất nhiều cơ hội 'xả dame' trong giao tranh, do vậy bảng ngọc phù hợp nhất với cô nàng sẽ là Nhịp Độ Chết Người  và các trang bị full Sát Thương truyền thống lần lượt là Móc Diệt Thủy Quái, Ma Vũ Song Kiếm, Vô Cực Kiếm, Nỏ Thần Dominik.

Về phía Sejuani, vì là hỗ trợ nên cô nàng sẽ ưu tiên những món đồ chống chịu, bảo mẫu như Dây Chuyền Iron Solari, Tim Băng, Băng Giáp Vĩnh Cửu.. cùng với bảng ngọc 'siêu slow'  Nâng Cấp Băng Giá.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên follow MGN.vn thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!