Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/08/2022, 14:56 PM

LMHT: Top 5 Xạ Thủ phối hợp tốt nhất với Seraphine

Seraphine là một vị tướng Hỗ Trợ vô cùng linh động trong LMHT, đây là 5 bị tướng Xạ Thủ có thể 'song kiếm hợp bích' tốt nhất với cô nàng.

Seraphine là một nữ tướng Hỗ Trợ vô cùng linh hoạt và mạnh mẽ trong LMHT. Có khả năng kiểm soát đám đông và hồi phục rất tốt. 

Seraphine có thể phối hợp với hầu hết các ADC ở Đường Dưới. Tuy nhiên, sức mạnh của Seraphine có thể bứt phá nhất với với những Xạ Thủ có tầm đánh xa cũng như những vị tướng có nhiều sát thương nhưng có lượng máu mỏng manh và cần được bảo vệ. 5 Xạ Thủ Dưới đây sẽ là 'con bài' tốt nhất để song sát với Seraphine tại làn đường này.

5. Ashe

Khi nói đến một cách khai thác trận đấu hiệu quả từ Đường Dưới với Seraphine, Ashe là sự lựa chọn hoàn hảo. Cô ấy có thể kiểm soát rất tốt cả giai đoạn đi đường và giao tranh cuối trận, đặc biệt là với một hỗ trợ như Seraphine.

Ashe LMHT

Khả năng hồi phục và che chắn của Seraphine từ W - Thanh Âm Bao Phủ của cô ấy có thể giúp Ashe dễ dàng farm lính ở đầu trò chơi. Điều này đặc biệt quan trọng với Ashe vì cô nàng vốn không phải là một trong những Xạ Thủ đầu game mạnh nhất và phải vật lộn để có thể chống đỡ với những tay thiện xạ máu mặt những level đầu.

4. Twitch

Nếu bạn đang tìm kiếm một vị tướng Xạ Thủ nhanh nhẹn để kết hợp với Seraphine, chú chuột Twitch là lựa chọn rất tốt. 

Twitch LMHT

Đầu tiên, giai đoạn đi đường của TwitchSeraphine sẽ an toàn đến kinh ngạc. Dù rằng có thể dễ dàng bị cuốn vào giao tranh bởi những người đi đường hung hãn như Draven và Pyke. Nhưng nếu Seraphine giữ được thời gian hồi chiêu, không ai có thể chạm vào Twitch, phá huỷ khả năng farm của anh ta. Sau khi lên cấp 6, sức mạnh của Twitch và Seraphine sẽ tăng lên rất nhiều. Họ luôn có thể bắt đầu giao tranh bằng cách Twitch tàng hình 'úp sọt' đối phương  trong khi Seraphine thì tổng tiến công bằng E và R. 

XEM THÊM: LMHT: Ahri có thể sẽ có skin Siêu Phẩm trong năm 2023

3. Draven

Draven chính là đối tác Xạ Thủ mạnh nhất đôi với Seraphine lúc này. Mục tiêu của cặp đôi này là phải giữ cho Draven sống sót bằng mọi giá, để anh ta có thể thoải mái 'chọi rìu' mà không cần nghĩ suy.

Draven LMHT

Tất cả sát thương của Draven đều đến từ các đòn tấn công cơ bản của hắn. Bộ kĩ năng của Draven không cho phép anh chàng bay nhảy quá nhiều, cũng không có khả năng kiểm soát đám đông. Do đó, vị tướng này rất cần một hỗ trợ chịu trách nhiệm cho anh ta những công đoạn, mở giao tranh, hồi máu, tạo giáp che chắn để anh ta có thể thoải mái bơi. Và dĩ nhiên, Seraphine có thể dễ dàng đáp ứng được điều này.

2. Jhin

Jhin LMHT

Sức mạnh của Seraphine cũng vô cùng phù hợp để đi đôi với 'Nghệ Sĩ Tử Thần' Jhin. Ví dụ, mỗi khi Seraphine làm chậm hoặc cấu máu tướng địch bằng chiêu E của mình, Jhin có thể ngay lập tức xài W để trói chân hắn lại. Tương tự, Jhin luôn có thể dễ dàng gây sát thương lên mục tiêu bằng chiêu cuối sau khi Seraphine bắt chúng gọm lại trong mẻ lưới bằng R - Khúc Ca Lan Tỏa của mình.  

Ngoài ra, Hiệu ứng làm chậm từ chiêu E của Jhin cũng giúp Seraphine dễ dàng cấu rỉa mục tiêu hơn.

1. Varus

Và cuối cùng, chúng ta có Varus - Xạ Thủ tốt và phù hợp nhất cho Seraphine, VarusXạ Thủ cấu rỉa hàng đầu LMHT, những kĩ năng của anh ta nếu như kết hợp với Seraphine thì sẽ khiến cho kẻ địch phải mua bình máu liên tục. 

Varus LMHT

Ultimate của Varus cũng giúp cầm chân kẻ địch một cách mạnh nhất, Seraphine cũng dựa vào lợi thế đó để mở Khúc Ca Lan Toả của mình ra. Bị chồng một đống CC như vậy, tôi không nghĩ là kẻ địch sẽ qua được 'con trăng' này đâu.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!