Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/10/2022, 17:45 PM

LMHT: Top 5 tướng cực kì mạnh vào giai đoạn đầu game

Nếu muốn lấy được lợi thế từ giai đoạn đi đường tốt hơn, bạn nên lựa chọn 'khoá' ngay những vị tướng LMHT có sức mạnh vượt trội ở đầu trận này nhé.

Đường Trên - Darius

Darius là vị tướng cực kì hoành hành tại những level đầu cấp trong LMHT. Bộ kĩ năng dứt khoát và mạnh mẽ của anh ta có thể lấy lợi thế cho bạn vào đầu game và có thể vô cùng bứt phá vào cấp độ cao. Vì vậy, nếu bạn cần một vị tướng 'máu mặt' ở đầu game thì đừng quên 'pick lock' Darius ngay vào danh sách của bạn nhé.

Darius LMHT

Darius có một lối đánh vô cùng chủ động, có thể kéo kẻ địch lại phía mình bằng kĩ năng E, sau đó dùng W để làm chậm chúng, đòn đánh vô cùng khốc liệt, có thể giữ kẻ địch luôn ở trong phạm vi của hắn ta. Mỗi khi kẻ địch muốn trốn chạy khỏi Darius, Q của hắn ta sẽ đem lại hiệu ứng cộng dồn, sẽ theo họ bất kể họ có trốn đi đâu và sẽ gây sát thương từ từ, liên tục vào họ đến khi cạn kiệt HP. Chiêu cuối của Darius - Máy Chém Noxus lại càng làm nên 'nỗi kinh hoàng' trong giao tranh khi trở thành vũ khí 'đoạt mạng' thương hiệu nhất của vị tướng này

Rừng - Rek'sai

Không phải tự nhiên mà Rek'sai mang tiếng là vị tướng 'cướp rừng' mãnh liệt nhất trong trò chơi, bởi vì cô ấy có khả năng thống trị vào đầu trận cực kì tốt, không để ai phát giác qua kĩ thuật dọn rừng 'âm thầm mà nhanh chóng' của mình. Kĩ năng của Rek'sai cũng dồn dame mạnh mẽ và rất dứt khoát, có thể 'ngụp lặn' để kẻ địch không thể bắt được mình.

Rek'sai LMHT

Rek'Sai có khả năng săn bắt con mồi vô cùng chuẩn xác với chiêu cuối của mình, tốc độ di chuyển khi 'đào hang' của Rek'sai cũng được tăng mạnh để đảm bảo được sự 'tung hoành' ngang dọc của Rek'sai trong bản đồ Summoner's Rift này.

Đường Giữa - Talon 

Sát thủ Talon cũng là sự lựa chọn ổn áp tại làn đường giữa này, có bộ kĩ năng áp sát và rút lui vô cùng tốt, Talon dường như chưa ngán 'bất kì bố con thằng nào' tại vị trí này. 

Talon LMHT

Trong những gương mặt sát thủ làng LMHT, Talon được xem là con bài cơ động hàng đầu, vì kĩ năng E của hắn ta có thể 'tháo chạy' vô cùng tốt, khiến cho không một ai có thể dễ dàng nắm bắt được, kể cả bạn là một vị tướng bay nhảy với kĩ năng cơ động cao đi chăng nữa cũng phải mất rất nhiều thời gian mới có thể 'tóm gọn' Talon được trong một mẻ lưới.

XEM THÊM: Game thủ LMHT thích thú với bản đồ Summoner’s Rift ‘made by fan’ cực ấn tượng

Xạ Thủ - Caitlyn 

Caitlyn cũng là một sự lựa chọn vô cùng tốt vào giai đoạn đầu trận, nếu như trong danh sách này, người chơi có thể tìm ra những vị tướng có độ mạnh vào đầu game nhưng lại trở nên tù túng vào cuối game, thì Caitlyn lại khác, cô nàng có bộ kĩ năng mạnh dần theo thời gian, có thể chiếm ưu thế từ đầu trận nhưng về cuối trận vẫn không hề mất đi phong độ.

Caitlyn LMHT

Do vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Caitlyn như một cỗ máy cấu rỉa vào đầu trận, và khả năng mở rộng sức mạnh rất tốt vào cuối trận.

Hỗ Trợ - Blitzcrank 

Blitzcrank có lẽ là vị tướng không còn quá xa lạ gì đối với con dân LMHT, đây là vị tướng mà không cần làm gì nhiều, chỉ cần mang vào game cũng đủ khiến các kẻ địch 'áp lực' vô cùng lớn rồi, vì vị tướng này sẽ thách thức khả năng 'né' của toàn bộ người chơi tại đường dưới này. Blitzcrank có thể kết hợp cùng với các vị tướng dồn sát thương ổn áp như Draven, Samira hoặc Kalista để phát huy khả năng 'đoạt mạng' đầu trận tốt hơn.

Blitzcrank LMHT

Những cú kéo từ kĩ năng Q - Bàn Tay Hoả Tiễn có thể làm nên 'cơ nghiệp' cho ADC rất tốt vào giai đoạn đi đường, có thể 'quậy phá' kẻ địch, không cho chúng thời gian ăn lính quá nhiều và kéo con mồi về giúp Xạ Thủ gây dame dễ dàng hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!