Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/01/2023, 21:00 PM

LMHT: Top 5 tướng Đường Trên Mạnh Nhất đầu mùa giải 2023

Cùng nhau đi tìm 5 vị tướng Đường Trên có 'số má' nhất trong đầu mùa giải mới của LMHT - tức phiên bản 13.1 hiện tại để có thể leo rank hiệu quả hơn nhé.

Olaf

LMHT Top 5 tướng Đường Trên Mạnh Nhất đầu mùa giải 2023

Độ nổi tiếng của Olaf đã lên xuống thất thường trong các phiên bản LMHT gần đây nhưng khi bắt đầu mùa giải mới, anh ấy đã trở lại với tư cách là một trong những tướng đi Đường Trên mạnh nhất. Bộ sát thương cơ bản cao của chàng Tiều Phu xoay quanh các đòn tấn công tự động khiến anh ấy dễ dàng bắt nạt những kẻ địch chung đường một cách ngoạn mục, bại hầu hết các nhà vô địch trong meta. Cho dù bạn là tướng chống chịu hay đấu sĩ, Olaf sẽ luôn có thể tiêu diệt bạn trong giai đoạn đi đường.

Zac

LMHT Top 5 tướng Đường Trên Mạnh Nhất đầu mùa giải 2023_1

Sự ra đời của các vật phẩm chống chịu mới đã làm cho lớp tướng này trở nên đặc biệt mạnh mẽ. Zac là một trong những gương mặt được hưởng lợi trong danh sách này, minh chứng là anh ấy đã trở thành một tướng đi Đường Trên cực kì mạnh mẽ với những thành công vang dội ở phiên bản hiện tại. Theo u.gg, Zac có tỷ lệ thắng trung bình hơn 52% ở cấp độ bạch kim trở lên. Nếu bạn đang tìm kiếm một tướng mới để trải nghiệm, Vũ Khí Bí Mật sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn không nên bỏ qua.  

Fiora

LMHT Top 5 tướng Đường Trên Mạnh Nhất đầu mùa giải 2023_2

Khi nhắc đến những người đi đường trên kiến ​​tạo lối chơi có thể thay đổi cục diện giao tranh, Fiora là một trong những gương mặt xuất sắc nhất. Bộ kĩ năng thiên hướng tấn công của cô ấy cần khá nhiều thời gian để thành thạo, đặc biệt là về cách di chuyển vị trí và cách chơi sao cho hiệu quả, nhưng tất cả đều vô cùng đáng giá nếu bạn học được. Khi Fiora rơi vào tay của một người chơi LMHT có kinh nghiệm, cô ấy có thể áp đảo kẻ thù của mình trong hầu hết các cuộc giao tranh đơn lẻ và có thể mang lại sát thương và tác động có giá trị trong giao tranh tổng.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 tướng Đường Giữa nên chơi nhất trong bản 13.1

Camille

LMHT Top 5 tướng Đường Trên Mạnh Nhất đầu mùa giải 2023_3

Tương tự như Fiora, Camille là một người đi đường trên cực kì mạnh mẽ khác và có bộ kĩ năng ‘trên cơ’ rất nhiều kẻ địch trên đây. Cũng giống như các bậc thầy Đấu Sĩ khác, Camille là một tướng đẩy lẻ tuyệt vời, có khả năng mở rộng quy mô rất tốt ở giai đoạn sau của trò chơi.

Gangplank

LMHT Top 5 tướng Đường Trên Mạnh Nhất đầu mùa giải 2023_4

Điều này có thể gây ngạc nhiên nhưng Gangplank hiện đang là một lựa chọn mạnh mẽ trong meta đường trên. Nếu bạn đang thắc mắc tại sao thì chủ yếu là vì hầu hết các tướng mạnh nhất trong meta thường là những tướng không bị ‘Riot’ sờ gáy. Vì vậy Gangplank không hứng bất kì sự chỉnh sửa nào nên nhìn chung anh ta vẫn vô cùng mạnh mẽ vượt trội và có tỉ lệ thắng xuất sắc tại làn đường này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!