Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 20:45 PM

LMHT: Top 5 tướng Đường Trên thịnh hành nhất phiên bản 12.13

Bản cập nhật 12.13 của LMHT đã có nhiều sự thay đổi lớn về trang bị, kĩ năng và lối chơi. Đây là 5 gương mặt Đường Trên xuất sắc trỗi dậy sau đợt chỉnh sửa này

1.  Rengar

Vị tướng Rengar của LMHT

Chú mèo to xác vừa có một bản cập nhật tương đối thành công và đã không ngừng ‘nắm trùm’ Đường Trên với tỉ lệ thắng, tỉ lệ pick cùng tỉ lệ cấm tương đối cao, lên đến 52.46%, 1.2% và 4.8%.

Để chơi Rengar Đường Trên thật hiệu quả, các tuyển thủ chuyên nghiệp đã nhắm đến các build đồ này!

Build đồ cho vị tướng Rengar của LMHT

2. Poppy

Vị tướng Poppy của LMHT

Một gương mặt xuất sắc khác theo sau lưng Rengar là Poppy, vị tướng chống chịu này dường như chưa bao giờ bị ‘bỏ xó’ ở Đường Trên, ta có thể thấy được độ hiệu quả của Poppy tại làn đường này hữu nghiệm như thế nào. Poppy hiện đang chiếm giữ 52.36% tỉ lệ win , 1.7% tỉ lệ pick, 3.2% tỉ lệ ban. Theo sát vách Rengar tại phiên bản 12.13 của LMHT.

XEM THÊM: LMHT: Zeri đã bị chỉnh sửa đến 12 lần kể từ ngày đầu ra mắt, dần đi vào vết xe đổ của Akali

Build đồ cho Poppy

Build đồ cho vị tướng Poppy của LMHT

3. Shen

Vị tướng Shen của LMHT

Ninjia hoàng hôn Shen đang dần trở lại meta trong thời gian gần đây, với những đội hình bảo kê cực mạnh và đánh về lâu về dài thì không thể nào thiếu mặt Shen, đây là một điểm cộng lớn nhất đối với con bài này tại Đường Trên. Nhất là với một sân chơi Dịch Chuyển dần mất vị thế thì R – Nhất Thống của Shen lại là chân ái, vị cứu tinh cho lane top này. Shen có tỉ lệ thắng ấn tượng tại LMHT 12.13 là 52.27%, cùng với tỉ lệ ban/pick là 4.5% và 0.7%.

Build đồ cho vị tướng Shen của LMHT

4. Zac

Vị tướng Zac của LMHT

Có lẽ không ít người chơi thắc mắc tại sao một vị tướng Rừng lại hiệu quả ở Đường Trên như thế, lí do là Vũ Khí Bí Mật này trở nên khá khó chịu với những món đồ chống chịu, nếu như bạn mệt mỏi với lối đánh giằng co qua lại thì tốt nhất bạn nên ‘ban’ Zac ngay và luôn, nếu không thì sẽ còn gặp anh ta dài dài tại đường Top LMHT. Zac sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng lên đến 52.16%, tỉ lệ pick 0.7%, tỉ lệ cấm 5.7%.

Build đồ cho vị tướng Zac của LMHT

5. Wukong

Vị tướng Wukong của LMHT

Lại là một mùa chào đón sự trở lại của Tề Thiên Đại Thánh, không chỉ thành công ở làn Rừng, Wukong còn tỏ ra là một gương mặt bá đạo, thống trị tại Đường Trên cùng tỉ lệ thắng ấn tượng 51.99%, tỉ lệ chọn 2.5% và cấm 21.9%

Build đồ cho vị tướng Wukong của LMHT

Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về LMHT, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!