Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/06/2023, 18:45 PM

LMHT: Top 5 vị tướng có kỹ năng gây hoảng sợ 'khó chịu' nhất

Những combo mang đến hiệu ứng 'hoảng sợ' là những kỹ năng rất có lợi thế trong giao tranh đồng đội, cùng tìm hiểu xem những tướng LMHT nào sở hữu nó nhé!

Vex

Vex là vị tướng có bộ kỹ năng hoảng sợ khó chịu nhất LMHT, tuy nhiên khả năng gây khống chế của Vex vẫn nằm ở mức bị động, nghĩa là còn phải phụ thuộc vào nội tại của cô nàng. Nếu như có thể may mắn kích hoạt được combo này của nữ tướng Yordle thì đội địch sẽ vướng vào một vũng lầy khống chế siêu khó chịu, và có thể sẽ thua đậm trong combat.

LMHT Top 5 vị tướng có kỹ năng gây hoảng sợ 'khó chịu' nhất

LMHT Top 5 vị tướng có kỹ năng gây hoảng sợ 'khó chịu' nhất

Trong thời gian chờ đợi hồi chiêu, Vex có thể gây sát thương cho những mục tiêu được đánh dấu bằng những đòn tấn công cơ bản của mình.

Warwick

LMHT Top 5 vị tướng có kỹ năng gây hoảng sợ 'khó chịu' nhất_1

LMHT Top 5 vị tướng có kỹ năng gây hoảng sợ 'khó chịu' nhất

Tiếp đến là Warwick, vị tướng giàu cc nhất game, bên cạnh khả năng gây sát thương vượt trội, Warwick còn có khả năng tự hồi phục. Một trong những combo làm nên thương hiệu của vị tướng này chính là kỹ năng hoảng sợ. Không những vậy, Warwick còn có bộ kỹ năng tự tăng tốc, tối ưu hoá được khả năng áp sát mục tiêu, góp phần kết thúc chúng nhanh chóng. 

Nocturne

Nói về những lớp tướng sát thủ đáng sợ nhất Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thì không thể không nói đến Nocturne, bên cạnh khả năng bắt lẻ, kết liễu kẻ địch trong chớp mắt, vị tướng này còn có khả năng  giảm tầm nhìn của đối thủ với kỹ năng R - Hoang Tưởng, giúp đồng đội có thêm nhiều cơ hội tấn công bất ngờ.

LMHT Top 5 vị tướng có kỹ năng gây hoảng sợ 'khó chịu' nhất_2

LMHT Top 5 vị tướng có kỹ năng gây hoảng sợ 'khó chịu' nhất

Kỹ năng E của Nocturne cho phép hắn ta kết nối với một tướng địch trong 2 giây, sau thời gian này, Nocturne sẽ hù kẻ địch đó bỏ chạy 'tán loạn, làm giảm tốc độ di chuyển của chúng và khiến chúng rơi vào trạng thái 'sợ hãi'.

XEM THÊM: LMHT: [LEAK] - Tổng hợp những trang phục sẽ ra mắt vào năm 2023

Fiddlesticks

Nói về quân bài gây khống chế diện rộng tốt nhất Summoner's Rift thì không thể không nhớ đến Fiddlesticks. Vị tướng này có đến hai kỹ năng gây hoảng sợ trong bộ combo của mình, nguồn cc của người rơm mang đến đầu ra sát thương cùng khả năng kiểm soát đám đông vô cùng tốt, giúp đồng minh tạo được nhiều lợi thế trong giao tranh.

LMHT Top 5 vị tướng có kỹ năng gây hoảng sợ 'khó chịu' nhất_3

LMHT Top 5 vị tướng có kỹ năng gây hoảng sợ 'khó chịu' nhất

Để chiêu cuối của hắn ta đạt hiệu quả tối đa, người chơi cần tìm những bụi cây có vị trí an toàn và phù hợp trong giao tranh, ngay sau khi 'ú oà' kẻ đich một cách bất ngờ, kẻ địch sẽ dính sợ hãi tối đa lên đến 2 giây. Và trong thời gian này, đồng đội của tên bù nhìn này có thể thuận lợi tiễn kẻ địch lên bảng đếm số.

Hecarim

Cuối cùng trong danh sách lần này, chúng ta có Hecarim, một nhân tố tiếp theo có thể cung cấp hiệu ứng 'hoảng sợ' cho đội hình. Kỹ năng hoảng sợ của Hecarim không chỉ khiếm đối thủ bỏ chạy, mất đi khả năng tấn công mà còn giúp hắn tăng thêm tốc độ di chuyển, có thêm phần sức mạnh để 'đoạt mạng' đối phương.

LMHT Top 5 vị tướng có kỹ năng gây hoảng sợ 'khó chịu' nhất_4

LMHT Top 5 vị tướng có kỹ năng gây hoảng sợ 'khó chịu' nhất

Thứ giúp Bóng Ma Chiến Tranh làm nên thương hiệu trong những pha giao tranh chính là chiêu R - Bóng Ma Kỵ Sỹ. Kỹ năng này giúp Hecarim lao về phía trước, gây sợ hãi cho tất cả những kẻ thù ở trong tầm khi chiêu này kết thúc, kẻ địch dính phải luồng sóng năng lượng ngay chỗ Hecarim đáp sẽ   bỏ chạy tán loạn trong trạng thái bị hoảng sợ. Thời gian kỹ năng này thực thi dao động từ 0,75 đến 2 giây, tùy thuộc vào khoảng cách mà hắn ta di chuyển với kỹ năng tối thượng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!