Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/01/2022, 15:30 PM

LMHT: Top 5 vị tướng có “win rate” cao nhất phiên bản 12.1

Với mỗi vị trí khác biệt thì đây là những vị tướng đang sở hữu tỉ lệ thắng ấn tượng nhất LMHT phiên bản 12.1.

Căn cứ vào thống kê từ u.gg, các vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất hiện nay gồm có Shen, Nunu, Zilean, Karthus, Soraka và hầu hết đều là những vị tướng mang thiên hướng Hỗ Trợ, xuất hiện dày đặc ở các giải đấu chuyên nghiệp.

Đáng chú ý, ở phiên bản 12.2 sắp tới, duy chỉ có Shen là bị giảm sức mạnh mà thôi nên game thủ hoàn toàn có thể tin tưởng những vị tướng còn lại nhé!

Nunu & Willump – Rừng

Top 5 vị tướng có “winrate” cao nhất phiên bản 12.1_1

Với 53,17% tỉ lệ thắng, Nunu & Willump xuất sắc chiếm ngôi đầu bảng, vị trí thứ 2 và 3 thuộc về Trundle với 52,60% và Amumu với 51,73%.

Ở khía cạnh khác, nếu người chơi Nunu tự tin vào khả năng của bản thân thì có thể xách lên cả đường Giữa chứ không riêng gì Rừng. Nunu có lối lên trang bị gần giống với Shen nhưng món đồ Thần Thoại trấn phái phải là Khiên Thái Dương. Bên cạnh đó, game thủ cần chọn Tăng Tốc Pha đối với bảng ngọc để có khả năng di chuyển vượt qua đối thủ và W - Cầu Tuyết Trong Truyền Thuyết mới phát huy tác dụng.

Zilean – Đường Giữa

Top 5 vị tướng có “winrate” cao nhất phiên bản 12.1_2

Việc Zilean giành tỉ lệ thắng cao nhất đường Giữa (54.49%) chắc chắn đã khiến cho không ít game thủ ngạc nhiên, thậm chí "win rate" của vị tướng này còn vượt xa những hot pick trong đấu giải như Corki, Viktor, Zoe, LeBlanc, Vex...Xếp sau Zilean gồm có Pyke 53,49%, Anivia 52,70% và Aurelion Sol 52,55%.

Mặc dù Zilean không quá mạnh nhưng muốn tiêu diệt là không dễ, đặc biệt vì có chiêu E (Bẻ Cong Thời Gian) và R (Đảo Ngược Thời Gian). Đây là vị tướng phù hợp với khá nhiều trang bị khi chỉ cần tăng SMPT và giảm hồi chiêu là “OK”. Để hỗ trợ đồng đội thì tốt nhất nên là Vương Miện Shurelya và Trát Lệnh Đế Vương.

Shen – Đường Trên

Top 5 vị tướng có “winrate” cao nhất phiên bản 12.1_3

Tỷ lệ thắng của Shen trong phiên bản 12.1 là 52,72%, theo sau lần lượt là Garen 52,11%, Nasus 51,96%, Tahm Kench 51.92%.

Tuy nhiên, chiêu Q (Công Kích Hoàng Hôn) của vị tướng này sẽ bị giảm sát thương cộng thêm ở phiên bản 12.2, cụ thể: 5/5.5/6/6.5/7% - > 4/4.5/5/5.5/6%. Về cơ bản, Áo Choàng Gai, Khiên Băng Randuin, Giáp Thiên Nhiên là những trang bị hợp lý với Shen giúp gia tăng khả năng chống chịu để quân bài này đủ sức dùng E – Vô Ảnh Bộ mở giao tranh.

Soraka – Hỗ Trợ

Top 5 vị tướng có “winrate” cao nhất phiên bản 12.1_4

Việc mất hút khỏi đấu trường chuyên nghiệp không ảnh hưởng đến tỉ lệ thắng dẫn đầu của Soraka ở vị trí Hỗ Trợ trong rank với 52,82%. Sát nút Soraka là Sona với 52,73% và Blitzcrank với 52,69%.

Game thủ chơi Soraka có thể chọn cho cô nàng Bùa Nguyệt Thạch hoặc Dây Chuyền Iron Solari và bảng ngọc Triệu Hồi Aery với tác dụng cấu máu đối thủ.

Karthus – Xạ Thủ

Top 5 vị tướng có “winrate” cao nhất phiên bản 12.1_5

Thời gian gần đây, bể tướng Xạ Thủ đường Dưới được trải khá rộng trong meta. Điển hình như vai trò Xạ Thủ được giao cho Yasuo, Ziggs hay Heimerdinger... Đối với Karthus, tỉ lệ thắng xuất sắc là 53,68%, còn lại là Swain 53,39%, Ziggs 52,44% và Veigar 52,09%.

Nhìn chung, gia tăng SMPT vẫn là lối lên trang bị của Karthus, trong đó Mặt Nạ Thống Khổ Liandry là trang bị Thần Thoại không thể thiếu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!