Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/01/2023, 17:00 PM

LMHT: Yuumi, Lucian và Kassadin và 7 vị tướng bị nerf trong bản 13.2

Phiên bản 13.2 sắp tới của LMHT đón nhận rất nhiều thay đổi lớn lao, Yuumi lại tiếp tục là con bài bị 'lên thớt' trong phiên bản lần này.

Bước vào phiên bản đầu tiên của mùa giải mới LMHT, nhà phát triển vẫn rất đau đầu và cảm thấy khó khăn trong việc cân bằng lại trò chơi bởi vì đứng trước sự bổ sung các vật phẩm thần thoại cùng hàng tá những tính năng mới được thêm vào ở Tiền Mùa Giải đã khiến cho trò chơi có phần lộn xộn, vì thế những thay đổi để giúp trò chơi trở nên lành mạnh hơn sẽ được Riot xác định sẽ thử nghiệm ở phiên bản 13.2 tới.

Trưởng nhóm thiết kế cân bằng của LMHT Matt “Phroxzon” Leung-Harrison đã đăng tại một tweet vào chiều thứ ba, cụ thể trong bài đăng, anh đã đưa ra anh sách sơ bộ các tướng, hệ thống và trang bị sẽ được thay đổi trong bản cập nhật tháng ở giêng sắp tới của trò chơi.

LMHT Yuumi, Lucian và Kassadin và 7 vị tướng bị nerf trong bản 13.2

Các nhà vô địch sẽ 'lên thớt' lần này là Kassadin, Yuumi, Maokai, Gangplank, Ryze, Lucian, Heimerdinger, Udyr, Kindred và Nami.

XEM THÊM: LMHT: Annie, Zoe và Orianna, cùng các Xạ Thủ được buff mạnh trong bản 13.2

Những món trang bị chí mạng như Vô Cực Kiếm và Đoản Đao Navori cũng được buff mạnh để giúp các tướng 'chân yếu tay mềm' trong LMHT dễ thở hơn khi gặp các cỗ xe tăng kinh hoàng và 'trâu bò' trong đấu trường. Cụ thể, thay vì kích hoạt tỉ lệ 60% như cũ để đạt được nội tại thì bây giờ chỉ cần khoảng 35%-40% là đã có thể kích hoạt được sát thương chí mạng của những món trang bị này. Do đó, đợt nerf này dành cho những gương mặt trên cũng là một điểm cần thiết để cho các món trang bị này thuận lợi 'phất lên'.

LMHT Yuumi, Lucian và Kassadin và 7 vị tướng bị nerf trong bản 13.2_2

Với sự tăng sức mạnh lần này của các trang bị này, các nhóm Xạ Thủ cũng dễ dàng thăng tiến hơn, có thể chỉ cần một trong hai vật phẩm đã giúp họ có được ngưỡng sức mạnh như ý.

Ngoài ra, những vị tướng tập trung vào chí mạng như Kindred và Gangplank sẽ cần phải được điều chỉnh lại một chút. Những thay đổi này chủ yếu nhằm mục đích cung cấp cho AD chủ lực nhiều đột biến sớm hơn để chống lại sức mạnh khủng khiếp của nhóm tướng Đấu Sĩ đầu Mùa 13.

LMHT Yuumi, Lucian và Kassadin và 7 vị tướng bị nerf trong bản 13.2_1

Sự trở lại của Trượng Trường Sinh đã giúp cho Kassadin và Ryze vươn lên, trở thành những kẻ đang thống trị cực mạnh tại đấu trường chuyên nghiệp. Lối chơi Heimerdinger Hỗ Trợ mọc lên như nấm kể từ khi nó đạt được thành công mỹ mãn ở cấp độ cao nhất trong tay người chơi đương kim vô địch thế giới BeryL. Các hỗ trợ như Heimerdinger, Lux, Lulu, Karma, Nami và thậm chí cả Jhin đã thống trị meta Đường Dưới, biến làn đường này trở thành một đấu trường thiên về cách chơi dồn sát thương thay vì những hỗ trợ  “tham chiến” khác như Leona, Nautilus, Rakan và Thresh.

Lucian và Nami - hai cái tên từng làm mưa làm gió trong suốt khoảng thời gian qua cũng sẽ bị giảm sức mạnh. LMHT phiên bản 13.2 dự kiến sẽ 'ra lò' vào Thứ Tư, ngày 25 tháng 1.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!