Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/12/2022, 16:00 PM

LMHT: Top 5 Xạ Thủ tốt nhất để bắt cặp cùng nàng tiên cá Nami

Nami - vị tướng Hỗ Trợ có bộ kĩ năng đầy rẫy khống chế và bản năng hồi máu ổn áp trong LMHT, điểm qua những vị tướng tốt nhất để chơi cùng cô nàng nhé!

Lucian

Lucian LMHT

Bộ kĩ năng của Lucian dường như sinh ra là để kết hợp với Nami, combo của họ trên cả một sự hoàn hảo. Khả năng và chỉ số của họ phối hợp ăn ý đến mức có thể dễ dàng giúp bạn vượt lên dẫn đầu trong các pha giao tranh trong LMHT. Với lối chơi chủ động đến từ bộ combo của bộ đôi này họ có thể thống trị làn đường sớm và kiểm soát nhịp độ trận đấu ở Đường Dưới, khoanh vùng bộ đôi kẻ thù và 'out trình' họ ra khỏi phạm vi lính để dẫn trước.

Caitlyn

Caitlyn LMHT

Bộ đôi này hoạt động xung quanh các kỹ năng có thể tạo ra hàng tấn CC của họ. Caitlyn có tầm bắn xa, nên có thể thi triển các kỹ năng của mình ở khoảng cách xa, điều này thật tuyệt vời đối với Nami vì nàng tiên cá có thể thông qua sải tay dài của Caitlyn để cấu rỉa kẻ địch với W. Vì Caitlyn có thể dữ khoảng cách an toàn, nên Nami có thể dùng những kĩ năng của mình để chiến đấu với kẻ địch tốt hơn.

Draven

Draven LMHT

Draven nhiều khi không thực sự cần một Hỗ trợ để giúp anh ta có những mạng hạ gục vì anh ta có lượng sát thương đầu ra cực khủng, vượt xa hầu hết các ADC ở Đường Dưới. Khả năng 'hit and run' của Draven đến từ những lần nhặt Rìu khiến cho không ai sánh kịp. Tuy vậy, Nami càng tỏ ra mình là một Hỗ Trợ tuyệt vời trong LMHT nhất là với Draven, E của Nami sẽ khiến Draven có thể chạy và lượm rìu nhanh hơn thế, ngoài ra, tạo những chiêu thức khống chế, cầm chân kẻ địch để Draven có thể thoải mái combo. 

XEM THÊM: LMHT: Top 3 Xạ Thủ khó chơi nhất, dành riêng cho những 'pro player'

Vayne

Vayne LMHT

Với tiềm năng của mình, Vayne chắc chắn sẽ có nhiều khả năng vượt trội trong trận đấu, tuy nhiên điều này sẽ dễ dàng và khả thi hơn khi kết hợp cùng với Nami. Sức mạnh tổng lực của Nami có thể đem lại rất nhiều giá trị cho Vayne trong khi bắt đầu giao tranh.

Samira

Samira LMHT

Samira cũng là một vị tướng tuyệt vời khác khi nói đến lối chơi 'tất tay'. Cô ấy thích lao vào giữa hàng ngũ kẻ thù và làm những pha AOE kinh điển. Vì vậy, Nami rất phù hợp với Samira vì hầu hết các kỹ năng của Nami đều là AOE. Bong bóng nước của Nami có thể làm choáng nhiều kẻ thù, kĩ năng W có thể cấu rỉa kẻ địch đồng thời hồi máu cho đồng minh. Những lợi ích này có thể giúp Samira rất tốt trong việc đoạt mạng đối thủ. 

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về LMHT, streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!