Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/08/2021, 12:30 PM

LMHT: Top những lối chơi dị cực hiệu quả trong bản 11.15 (P2)

Những thay đổi mang tính đột phá trong bản 11.15 LMHT đã giúp các game thủ sáng tạo ra những lối chơi vô cùng dị và mới lạ. Cùng thử tham khảo xem nhé!

Những thay đổi mang tính đột phá trong bản 11.15 LMHT đã giúp các game thủ sáng tạo ra những lối chơi vô cùng dị và mới lạ. Cùng thử tham khảo xem nhé! 

Poppy Đi Rừng

Lối chơi mới này không yêu cầu Poppy phải lên full tank nữa mà thay vào đó là gây áp lực với lượng sát thương lớn ngay từ đầu của ngọc Thu Thập Hắc Ám và Phát Bắn Đơn Giản.

Top những lối chơi dị cực hiệu quả trong bản 11.153

Để tăng khả năng phản gank hãy dùng Dịch Chuyển thay vì Tốc Biến sẽ khiến đối thủ bất ngờ. Búa Rìu Sát Thần sẽ là trang bị Thần Thoại mà vị tướng LMHT này hướng đến kế đến là những món trang bị chống chịu. 

Với lối chơi này Poppy sẽ có được lượng sát thương ổn trong giao tranh, cùng với đó là khả năng khống chế cũng như chống chịu sẵn có của vị tướng này Poppy trở thành dàn chắn cực đỉnh vào cuối game.

Lillia Đường Giữa

Sau khi toàn bộ kĩ năng của Lillia được chỉnh sửa vị tướng LMHT này đang dần trở lại với vị trí đường giữa . Chovy là một trong những tuyển thủ thể hiện lối chơi này ổn định nhất, đặc biệt là thể hiện rõ khả năng thăng tiến sức mạnh của vị tướng này để tạo áp lực trong giao tranh. 

Top những lối chơi dị cực hiệu quả trong bản 11.155

Ngọc Thu Thập Hắc Ám sẽ giúp Lillia có thêm lượng sát thương lớn, bộ trang bị sẽ là Mặt Nạ Thống Khổ Diary, Mũ Trụ Nguyền Rủa, Đồng Hồ Cát, Giày Pháp Sư, Động Cơ Vũ Trụ.

Sakura Chùy Phản Kích

Samira có lẽ là vị tướng LMHT đa dạng lối chơi nhất khi qua mỗi bản cập nhật sẽ lại xuất hiện nhiều lối lên trang bị mới hiệu quả hơn. Chùy Phản Kích là trang bị cực kì phù hợp với Sakura khi đây là một xạ thủ có thiên hướng băm bổ vào đội hình địch. Khả năng kích hoạt khi di chuyển vào đội hình địch đồng thời làm chậm nhiều tướng địch giúp Samora có thể tối đa lượng sát thương gây ra. 

Top những lối chơi dị cực hiệu quả trong bản 11.156

Những trang bị bổ trợ sẽ là Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm, Súng Hải Tặc …

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!