Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/08/2023, 11:30 AM

LMHT: Vấn đề đau đầu của chế độ mới đã được giải quyết, cặp đôi Heimer/Annie lên thớt trong 13.15

Sau một thời gian bị những cỗ súng máy của Heimerdinger 'làm phiền' trong Võ Đài, người chơi LMHT cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi nghe tin hắn ta bị nerf'.

Một vài tuần trước, Riot chính thức phát hành chế độ chơi mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) có tên là Arena - Võ Đài Cao Thủ, đây là một game mode kiểu 2v2v2v2 và diễn ra trên một bản đồ hoàn toàn mới.

Về cơ chế, chế độ chơi này không cung cấp bất kỳ chỉ số hay bảng ngọc nào. Thay vào đó, nó sẽ cung cấp cho người chơi một cơ chế độc đáo gọi là 'Augments'. Đây là những thẻ bài buff sức mạnh trong game cung cấp cho người chơi các chỉ số cần thiết để 'hoá chaos' trong các vòng đấu một cách ngoạn mục.

XEM THÊM: LMHT: Karthus, Leona 'nắm trùm' rank Thách Đấu với tỷ lệ thắng 100%

Vì đây là chế độ khác biệt hoàn toàn so với Summoner's Rift, nên sẽ có một vài nhân vật đặc biệt trở nên 'rất lỗi', dù Riot Games đã hotfix đến 2 lần, nhưng sự oanh tạc của những con bài có bộ kỹ năng có thể triệu hồi linh thú, mục tiêu như Annie, Zyra, Heimerdinger, Ivern vẫn không hề thuyên giảm. 

Tuy nhiên, từ phiên bản 13.15 trở đi, Riot sẽ nerf mạnh những vị tướng này, đặc biệt là Heimerdinger và Annie. Những thay đổi cụ thể

LMHT Vấn đề đau đầu của chế độ mới đã được giải quyết, cặp đôi Heimer Annie lên thớt trong 13.15_2

Heimerdinger

Q: Giảm 30% HP của các ụ súng

E: Khả năng làm chậm giảm 30%

Hạn chế khả năng giảm đi 30%

Annie

R: HP cơ bản của Tibber giảm 50%.

Với tỷ lệ thắng cao ngất ngưởng, đây sẽ là bản nerf vô cùng hợp lý dành cho hai con bài này, Riot cũng nên xem xét 'cân bằng' lại luôn những vị tướng có khả năng triệu hồi mục tiêu khác như Malzahar, Zyra, Ivern để có thể khiến những vị tướng khác có khoảng thời gian 'dễ chịu' hơn. 

LMHT Vấn đề đau đầu của chế độ mới đã được giải quyết, cặp đôi Heimer Annie lên thớt trong 13.15_3

Ngoài ra, nhiều game thủ LMHT bị 'ám ảnh' bởi sự bất bại của hai con bài này và còn cho rằng đợt nerf lần này chắc chắn sẽ 'không ăn thua' gì, có thực sự khiến winrate của họ giảm đi hay không thì chúng ta cùng nhau chờ đợi kết quả ở bản 13.15 nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!