Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/12/2022, 16:30 PM

LMHT: Vua bug của Tiền Mùa Giải 2023 không gọi tên Viego, mà là Ivern

Ivern là vị tướng hot pick trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022 của LMHT năm rồi, tuy nhiên đến hiện tại có một vài lỗi vẫn còn nguyên trên người vị tướng này.

Giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 của LMHT với sự xuất hiện của loạt trang bị Thần Thoại mới cùng lối chơi không hề gò bó theo sách vở khiến người chơi vô cùng thoả sức sáng tạo, làm nên những meta vô cùng độc dị mà lại hết sức hiệu quả.

Đối với khu vực Rừng tại Tiền Mùa Giải nhận hàng loạt đổi mới, thì một vị tướng gắn bó với Rừng xanh như Ivern lại không nhận được bất kì thay đổi nào, vẫn có rất nhiều lỗi xoay quanh bộ kĩ năng của Thụ Thần Thân Thiện này và hầu hết đã tồn tại từ đầu năm 2022 đến giờ.

Lỗi Nội Tại kết hợp Q – Rễ Rắc Rối:

Khi Ivern sử dụng Rễ Rắc Rối kết hợp cùng với Q lên một bãi quái nào đấy. Thì đột nhiên đánh dấu đáng lẽ phải có trên người bãi quái đó thì lại bất ngờ mất đi và Ivern đương nhiên cũng không thất thoát lượng máu hay năng lượng nào. Dù lỗi này hiếm khi xảy ra, nhưng có thể thấy nó vẫn luôn tồn tại và có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trong trận game của bạn.

XEM THÊM: LMHT: Mẹo đi rừng giúp người chơi có thể cùng lúc dọn 2 bãi quái chính thức trở lại

Nếu mất đi Quái To thì không thể tạo lùm cây ma thuật

Khi kẻ địch xâm nhập cướp Rừng, tiêu diệt hết Quái To và để lại các quái nhỏ, lỗi này sẽ thường xảy ra. lúc này Ivern sẽ không thể sử dụng Nội Tại của mình để đánh dấu lên bãi quái ấy. Để khắc phục sự cố này, người chơi Ivern nên đứng sát rìa bên phải của những con quái con còn lại mới có thể thi triển được Nội Tại Thụ Thần Thân Thiện của bản thân mình.

Thay vì giúp Thụ Thần Thân Thiện lướt tới bãi quái nhanh hơn thì Rễ Rắc Rối lại đưa Ivern về lại tầm đánh của hắn.

Có một vài trường hợp khi Ivern nhắm vào một bãi quái để giúp hắn băng qua tường nhanh hơn với kĩ năng Q – Rễ Rắc Rối, tuy nhiên bug game lại khiến Thụ Thần quay lại tầm đánh bình thường chứ không giúp anh ta lướt vào bãi quái nhanh hơn.

Copslay thành Bụi Cây Nhân Tạo 'vô hình'

Bug này đã gây ảnh hưởng vô cùng lớn cho LMHT, tuy nhiên cách đây vài tháng nó đã được fix, dù đã được Riot khắc phục nhưng cũng không thể phủ nhận rằng đây từng là một trong những mẹo nhỏ vô cùng được người chơi Ivern tin dùng. Cụ thể, Ivern có thể sử dụng kĩ năng W – Kiến Tạo Bụi trên những địa hình mỏng trên bản đồ để có thể đánh lừa đối thủ bằng cách ẩn nấp trong góc nhỏ của những bụi cây. Nếu như không bước vào bên trong nó thì chỉ có thể thấy được phần lớn bụi cây được tạo ra sau bức tường thôi, mẹo này giúp đồng đội cũng như Thụ Thần có thể dễ dàng hơn trong lối chơi 'du kích', tóm gọn những kẻ địch không có sự đề phòng nào một cách dễ dàng.

Nếu tướng được bảo vệ bị hạ gục, Hạt Hư Hỏng (E) sẽ không gây sát thương

Có một vài trường hợp, kĩ năng  E – Hạt Hư Hỏng của Ivern lại không gây nên bất kì sát thương hoặc làm chậm mục tiêu nào dù hiệu ứng nổ vẫn tồn tại. Lỗi này thường xảy ra khi tướng hoặc Daisy bị hạ gục khi đang được 'che chắn' bởi kĩ năng này. Theo lý mà nói, chiêu thức Hạt Hư Hỏng này phải có cơ chế hoạt động giống với kĩ năng Q của Zilean - kĩ năng có thể làm nên những tình huống đặc sắc như 'ôm bom cảm tử'.

Những lỗi này đã tồn tại từ rất lâu trong đấu trường LMHT, và cho đến giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 vẫn chưa nguôi ngoai. Dù vị tướng này thật sự 'thất sủng' trong lòng người chơi nhưng Riot Games cũng không nên quá bỏ bê mà nên chăm chút để những người yêu mến Thụ Thần Thân Thiện có trải nghiệm tốt hơn. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!