Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/03/2023, 16:15 PM

LMHT: Vừa ra mắt chưa được bao lâu, Milio đã bị Riot nerf vì lỗi game

Người chơi LMHT vừa chính thức được chạm vào tướng mới Milio ngày hôm qua, tuy nhiên đến hôm nay lại nhận được một tin buồn.

Milio - Ngọn Lửa Dịu Êm là vị tướng thứ 163 của LMHT, vừa mới được 'debut' đến các game thủ vào phiên bản 13.6 này. Đây là một tướng Hỗ Trợ buff, có khả năng buff máu và che chắn cho đồng đội, tuy nhiên sau hai ngày Milio xuất hiện trên Summoner's Rift, Riot Games đã nhận ra rằng có vẻ sức mạnh của anh ta trở nên hơi quá đà.

Minh chứng là tướng Hỗ Trợ buff mới này có tỉ lệ thắng lên đến 51,5% từ hạng BK trở nên - con số cực kì khủng với một tướng tân binh như thế này, ngoài ra tỷ lệ chọn và tỷ lệ cấm cũng cao thứ hai và ba trong vị trí Hỗ Trợ (theo thống kê từ trang web Oracle nổi tiếng).

LMHT Vừa ra mắt chưa được bao lâu, Milio đã bị Riot nerf vì lỗi game

Bộ kĩ năng mới của Ngọn Lửa Dịu Êm cũng cực kỳ mạnh mẽ trong giai đoạn cuối của trận đấu, do đó đội ngũ phát triển đã xem xét và tặng một bản chỉnh sửa nóng luôn cho Milio ngay trong bản cập nhật này.

LMHT Vừa ra mắt chưa được bao lâu, Milio đã bị Riot nerf vì lỗi game_1

Đầu tiên là về nội tại Nổi Lửa, khả năng phù phép lên đồng minh (đặc biệt là ADC) bị giảm mạnh từ 15-50% thành 15-35%.

Khả năng hồi máu từ kĩ năng W - Lửa Trại Ấm Cúng bị giảm mạnh trên diện rộng, và cuối cùng là sức mạnh của Milio trong giao tranh ở cuối game quá bá đạo, nên các cấp độ sau của anh, các kĩ năng sẽ được nerf lại để hạn chế sự bá đạo của vị tướng này.

XEM THÊM: LMHT: Bánh Quy bị lỗi nặng, có thể cấp mana vô hạn cho người chơi

Sức mạnh từ E - Cái Ôm Ấm Áp cũng được giảm bớt về cuối trận, tỷ lệ sức mạnh phép thuật giảm 5% và thời gian hồi chiêu tăng lên 1 giây. Ngoài ra, một bug khác cũng khiến Milio chính thức bị nerf đó chính là tương tác với Illaoi, trong một vài trường hợp, hai vị tướng này kết hợp với nhau có thể làm 'sập' trò chơi. May thay, Riot Games đã ngay lập tức phát hiện và nhanh chóng khắc phục sự cố này cho người chơi LMHT.

Milio LMHT

Người chơi vẫn đang cố gắng tạo ra đội hình lý tưởng nhất để phối hợp với Milio trong tương lai. Vị tướng này được khen ngợi là dễ chơi nhưng bộ kĩ năng lại hiệu quả, do đó người chơi có thể xây dựng nhiều lối chơi và cơ chế khác nhau. Hy vọng sau khi Riot Games chỉnh sửa lại Milio sẽ giúp cân bằng lại được sức mạnh của vị tướng này, không làm đảo lộn meta đấu trường trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!