Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/06/2023, 21:15 PM

LMHT: Yasuo 'Xạ Thủ' là lối chơi được 'spam' nhiều nhất thời điểm hiện tại

Mặc dù xuất thân là một tướng Đường Giữa, nhưng Yasuo thường được các game thủ LMHT mang đi Đường Dưới với vai trò là ADC và đạt được hiệu quả rất cao.

LMHT qua mỗi một phiên bản sẽ kéo theo hàng loạt thay đổi và chỉnh sửa khác nhau. Do đó, bảng xếp hạng về tỷ lệ thắng của các vị tướng cũng vì vậy mà 'lên xuống' liên tục. Ở bậc hạng Bạch Kim trở lên, người chơi bắt gặp một vị tướng 'off meta' đang rất tích cực được spam ở vai trò Xạ Thủ và đạt tỷ lệ thắng đầu bảng xếp hạng một cách bất ngờ.

LMHT Yasuo 'Xạ Thủ' là lối chơi được 'spam' nhiều nhất thời điểm hiện tại

Nhân vật đó chính là Kẻ Bất Dung Thứ Yasuo - vị tướng vô cùng được yêu thích bởi những người chơi elo thấp. Yasuo đang 'nắm trùm' tỷ lệ thắng tại vị trí ADC với tỷ lệ thắng lên đến 55.24% (theo trang thống kê LMHT - U.GG). Con bài này vượt xa cả ba Xạ Thủ được xem là vô cùng mạnh mẽ trong phiên bản 13.11 là Kog'Maw, Draven, Miss Fortune - những gương mặt nằm trong top tỷ lệ thắng của bản cập nhật.

Kết quả này của Yasuo khiến cho nhiều người chơi khá bất ngờ, bởi vì đây vốn là một vị tướng Đường Giữa, và việc đem Yasuo đi Hỗ Trợ, Xạ Thủ đó giờ hầu như chỉ là những lối chơi mang tính giải trí, tuy nhiên kết quả lần này của bảng xếp hạng lại cho thấy nó không hề là một meta chỉ để vui vẻ mà mang đậm tính 'try hard'. Sức mạnh và cũng là thương hiệu của Yasuo nằm ở bộ combo lốc bão của hắn. Chiêu cuối Trăn Trối của Yasuo mang lại rất nhiều lợi thế cho những pha giao tranh với những đồng đội có khả năng hất tung.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng là con cưng 'giải đấu' nhưng lại là con ghẻ 'xếp hạng đơn'

LMHT Yasuo 'Xạ Thủ' là lối chơi được 'spam' nhiều nhất thời điểm hiện tại_1

Vai trò Xạ Thủ có thể nói là một vị trí vô cùng quan trọng trong bản đồ Summoner's Rift, những vị tướng này đóng vai trò cốt lõi trong việc tạo ra giá trị sát thương  cho cả đội vào cuối game. Vì thế những quân bài được người chơi chọn đi ADC đều phải có sức mạnh vượt trội, bộ kỹ năng lả lướt, có tiềm năng gánh đội cao mới đem đến nhiều cơ hội lăn cầu tuyết từ sớm. Và việc đem Yasuo đi bot và tạo được thành công lớn với tỷ lệ thắng vượt trội cũng là một bước đột phá ngoạn mục của các 'main' Yasuo, khiến người chơi có cái nhìn khác về vị tướng này trong phiên bản tới.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!