Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/01/2023, 09:00 AM

LMHT: Riot Games bật mí lí do quyết định ra mắt dàn Linh Thú đi Rừng

Giải thích về thắc mắc quyết định ra mắt dàn Linh Thú đi Rừng, Riot Games cho rằng đó là do những người đi ‘Rừng’ tân thủ LMHT trước đây có vấn đề đọc hiểu.

Liên Minh Huyền Thoại 2023 đã cập bến, trước đó ở giai đoạn Tiền Mùa Giải chúng ta đã được chứng kiến trước một vài tính năng, thay đổi mới, nhằm vào lối chơi, trang bị, tướng và từng khu vực. Nổi bật lên trong số đó chính là hệ thống Linh Thú đi Rừng, hệ thống này vừa được Riot quyết định thêm vào trò chơi ở Tiền Mùa Giải vừa rồi. Cụ thể, người đi Rừng sẽ có thêm những người bạn đồng hành xinh xắn, những chú thú cưng này sẽ là một trong những sự bổ sung quan trọng nhất và giúp cho người đi Rừng phiên bản của LMHT thay đổi hoàn toàn cách chơi.

LMHT Riot Games bật mí lí do quyết định ra mắt dàn Linh Thú đi Rừng

Những linh thú mới này sẽ là người bạn đồng hành của người chơi và cùng họ đi khắp mọi nơi trên bản đồ và hỗ trợ bạn trong việc dọn Rừng.  Linh Thú đi Rừng cũng giúp cho việc dọn rừng và đi Rừng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, cũng vì vậy mà nhiều người chơi LMHT đã cảm thấy lo lắng về tác động của nó.

LMHT Riot Games bật mí lí do quyết định ra mắt dàn Linh Thú đi Rừng_1

Một nhà phát triển của LMHT - Matt Leung-Harrison đã đăng tải một bài viết lý giải toàn bộ lí do tại sao Riot quyết định thêm hệ thống linh thú đi Rừng vào game trong giai đoạn tiền mùa giải 2023. Nguyên nhân chủ yếu cũng là quan trọng nhất mà Riot làm điều này chính là việc những người đi Rừng ‘tân thủ’ trước đây chưa thực sự hiểu rõ các cơ chế của các trang bị đi Rừng cũ, chắc có lẽ vì quá nhiều chữ nên họ không nắm rõ được những hiệu ứng này.

XEM THÊM: LMHT: Nhóm tướng Xạ Thủ được buff mạnh về năng lượng trong phiên bản 13.2

LMHT Riot Games bật mí lí do quyết định ra mắt dàn Linh Thú đi Rừng_4

Lối chơi ở Đường đơn nếu đơn giản chỉ là kiểm soát lính, cấu máu chờ đợi lợi thế, thì trong những cánh Rừng lại là một câu chuyện khác, lúc này không phải nơm nớm lo sợ ‘solo kill’ thua với kẻ địch mà bạn sẽ mọc lên hàng ngàn nỗi sợ khác, lúc này người chơi Rừng phải cân những công việc như kiểm soát máu, chống tranh chấp và mục tiêu… Và do việc đi Rừng quá khó khăn khiến người chơi áp lực nên họ đã không mặn mà gì đến khu vực này nữa. Do đó, Riot mới quyết định ra mắt Linh Thú để hỗ trợ họ trong việc dọn Rừng, các tân thủ giờ đây chỉ cần tập trung cao độ vào việc kiểm soát hoặc pvp mà thôi.

Và trong năm 2023 vừa qua, những thay đổi này trở nên rất khả thi vì tỉ ệ thắng và tỉ lệ chọn tại vị trí Rừng ngày càng cao và hiệu quả. Thậm chí, khu vừng Rừng lọt top 2 trong những khu vực phổ biến nhất trong giai đoạn đầu 2023 có tới 21% tổng số người chơi trên toàn thể LMHT.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!