Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 12/08/2022, 12:03 PM

Lộ diện vũ khí của Al-Haitham, Cyno, Dehya và Nilou trong trailer mới Genshin Impact

Sau khi video thứ tư về Sumeru được phát hành, các nhân vật như Al-Haitham, Cyno,... đã được hé lộ giúp cọ nhiệt trong cộng đồng.

Genshin Impact đã phát hành nhiều đoạn giới thiệu thông báo về bản cập nhật lớn sắp tới của họ, sẽ phát hành một khu vực mới với tên Sumeru. Bản cập nhật Sumeru đầu tiên cũng sẽ giới thiệu nguyên tố duy nhất còn thiếu trong danh sách có thể chơi được.

Video mới nhất về Sumeru của Genshin Impact đã giới thiệu tất cả các nhân vật sẽ tham gia vào cốt truyện tại Thảo Quốc

Nhà phát triển HoYoverse đã tiết lộ một video quảng cáo mới cung cấp thêm thông tin về Sumeru. Video có nhiều nhân vật rất có thể sẽ xuất hiện trong các bản cập nhật Genshin Impact sắp tới.

Video đồng thời tiết lộ vũ khí mà các nhân vật Sumeru sẽ sử dụng

Một trong những cảnh cho thấy cuộc chiến giữa Al-Haitham và Cyno đã bị gián đoạn bởi một nhân vật thứ ba tên là Dehya. Đoạn video xác nhận những rò rỉ trước đó khẳng định Al-Haitham là một nhân vật sử dụng kiếm đơn. Theo một giả thuyết phổ biến do người hâm mộ đặt ra, cái tên độc đáo của anh ấy dường như được đặt theo một nhà toán học Ả Rập nổi tiếng tên là Ḥasan Ibn al-Haytham, và điều đó là phù hợp khi xem xét rằng tất cả các đoạn giới thiệu của Sumeru đều ám chỉ rằng quốc gia mới này dựa trên khu vực Tây Nam Á và Trung Đông. Cho dù vẫn chưa có thông tin chính thức về độ hiếm của mình, nhưng Al-Haitham được kỳ vọng sẽ là một nhân vật 5 sao mới.

Al-Haitham sẽ sử dụng kiếm đơn, Cyno dùng vũ khí cán dài còn Dehya sẽ sử dụng trọng kiếm

Nhân vật còn lại trong cuộc chiến, Cyno, sẽ là một nhân vật sử dụng vũ khí cán dài mới có thiết kế được lấy cảm hứng từ Ai Cập cổ đại. Một số bình luận cho rằng chiếc mũ đội đầu độc đáo của anh ấy giống với Anubis, Thần Chết của người Ai Cập. Các rò rỉ trước đây đã tiết lộ rằng Cyno sẽ là một nhân vật DPS mới trong Genshin Impact với khả năng điều khiển nguyên tố Lôi. Kỹ Năng Nguyên Tố của anh ta sẽ cho phép anh ta về phía trước gây sát thương nguyên tố Lôi trong quá trình này, tương tự như khả năng lướt với Kỹ Năng Nguyên Tố của Xiao. Kỹ Năng Nộ của Cyno có thể đính kèm nguyên tố Lôi vào vũ khí của anh ta và thay đổi hiệu ứng của các đòn đánh thường của anh ta.

>>XEM THÊM: Video mới nhất của Genshin Impact hé lộ cốt truyện tại Sumeru?

Khi nói đến độ hiếm của Cyno, anh ta cũng được kỳ vọng là một nhân vật 5 sao mới. Theo những rò rỉ trước đó của Genshin Impact, Cyno được đồn đại sẽ xuất hiện trong Genshin Impact 3.1 cùng với Nilou và Candace. Đoạn video cũng xác nhận rằng Dehya sẽ là một nhân vật trọng kiếm mới, đồng nghĩa với việc cô ấy cũng có thể trở thành một lựa chọn DPS mạnh mẽ trong tương lai.

Dori cũng xuất hiện trong video giới thiệu Sumeru

Nhiều câu trả lời trong phần bình luận cho rằng họ nóng lòng muốn khám phá vùng Sumeru mới. May mắn thay, livestream Genshin Impact 3.0 sắp tới sẽ cung cấp thêm thông tin về khu vực mới cũng như các nhân vật có thể chơi đầu tiên của Sumeru. Trò chơi trước đó đã xác nhận ba nhân vật bổ sung vào danh sách có thể chơi được: Tighnari, Collei và Dori. Tignhari và Collei sẽ là nhân vật hệ Thảo đầu tiên của trò chơi, và họ dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên banner đầu tiên trong khi người chơi sẽ phải đợi Dori ở nửa sau của phiên bản.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!