Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/02/2022, 12:00 PM

Loạt game để game thủ dành thời gian khám phá trong dịp Tết Nguyên Đán (P1)

Thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán là rất nhiều nên các game thủ có thể dành thời gian để khám phá những tựa game thú vị sau đây.

Minecraft

Cho đến thời điểm hiện tại, Minecraft vẫn là một tựa game sinh tồn thế giới mở được cộng đồng game thủ yêu thích dù cho là chơi đơn hay co-op cùng bạn bè. Thuộc thể loại sandbox và cho phép người chơi tự do sáng tạo, Minecraft còn có tính phiêu lưu mạo hiểm rất cao khi người chơi có thể khám phá những bí ẩn trong thế giới mà mình xuất hiện, từ đất liền cho đến những hang động hay lòng đại dương.

1

Nếu không thích lối chơi chiến đấu với quái vật và khám phá những nơi trong Minecraft thì các game thủ cũng có thể lựa chọn phong cách nuôi cá và trồng rau tương tự như ngoài đời thật. Bên cạnh đó, Minecraft cũng có nhiều tệp mod khác nhau giúp người chơi đổi mới trải nghiệm của mình theo ý thích và có thể biến Minecraft thành một tựa game hoàn toàn khác.

The Walking Dead

Mặc dù đã đóng cửa nhưng sức ảnh hưởng của Telltale Games đối với cộng đồng game thủ vẫn chưa hề thay đổi khi tựa game huyền thoại The Walking Dead vẫn được nhiều game thủ yêu thích và chơi đi chơi lại cho đến hiện tại. Theo đó, The Walking Dead được phát triển dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Robert Kirkman, cũng như là sở hữu phong cách hoạt hình độc đáo tương tự như trong truyện.

2

Trong The Walking Dead, nhân vật chính sẽ là Lee Everett - một tên tội phạm bị kết án đã được thả tự do ngay sau khi đại dịch zombie lan ra toàn cầu. Lee đã phải liên tục chạy trốn trong khi tìm cách sinh tồn khỏi những xác sống đáng sợ và bảo vệ cho một cô bé mồ côi là Clementine.

The Last of Us

The Last of Us là một tựa game cực kỳ xuất sắc đến từ studio Naughty Dog và được đánh giá là một trong những tựa game phiêu lưu hay nhất mọi thời đại từng được tạo ra. Trong game, người chơi sẽ được hòa mình vào bối cảnh 20 năm sau khi đại địch xác sống xuất hiện trên thế giới và biến con người thành những loại quái vật dị dạng.

3

Theo chân Joel, người chơi sẽ phải tìm cách đưa cô bé Ellie băng qua Hoa Kỳ vì đây là một người miễn nhiếm với căn bệnh quái ác đang hoành hành và có thể hy vọng cuối cùng của con người. The Last of Us được khen ngợi nhờ cốt truyện hấp dẫn, cách dẫn truyện lôi cuốn cùng gameplay sáng tạo .

Return Of The Obra Dinn

Trong Return Of The Obra Dinn, mặc dù người chơi chỉ có mặt trên một bối cảnh duy nhất là chiếc tàu có tên Obra Dinn nhưng mỗi một chương sẽ đưa người chơi đến với những chuyến hành trình kỳ bí khác nhau. Cốt truyện của game xoay quanh một thanh tra được giao nhiệm vụ khám xét một con tàu vừa cập bến sau khi mất tích trên biển trong 5 năm.

4

Người chơi sẽ khám nghiệm những thi thể có trên tàu, xác định danh tính của các thuyền viên có trong thủy thủ đoàn và quan trọng nhất là tại sao họ lại qua đời. Game sẽ cung cấp cho người chơi công cụ để quay ngược thời gian và móc nối những sự kiện trong game lại với nhau để tìm ra chân tướng của sự việc đã diễn ra với tàu Obra Dinn.

Chicory: A Colorful Tale

Có một số tựa game được nhà phát triển xây dựng để có tùy biến theo bối cảnh và cách câu chuyện được hé lộ, Chicory: A Colorful Tale là một trong số đó. Trong game, người chơi sẽ có thể nhìn vào những mặt tăm tối của các nhân vật và tạo nên những khoảnh khác vô cùng đáng nhớ. Người chơi sẽ được vào vai chú chó lao công cho Wielder, người sở hữu cây cọ có khả năng mang đến màu sắc cho thế giới này.

5

Nhiệm vụ của người chơi sẽ là điểm thêm màu sắc cho thế giới này với rất nhiều câu đố khác nhau đang chờ đợi người chơi. Bên cạnh đó, cốt truyện của Chicory: A Colorful Tale còn khiến nhiều game thủ thích thú vì những nhân vật mà người chơi sẽ gặp trên chuyến hành trình của mình. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!